posttoday

สนุกกว่าเดิมแน่นอน! KCON 2019 THAILAND มหกรรม K-Culture ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

12 กรกฎาคม 2562

KCON 2019 THAILAND มหกรรม K-Culture ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกกลับมาอีกครั้ง ยิ่งใหญ่ และสนุก กว่าเดิม 28-29 ก.ย.นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า และ เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 9 และ 10

KCON 2019 THAILAND มหกรรม K-Culture ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกกลับมาอีกครั้ง ยิ่งใหญ่ และสนุก กว่าเดิม 28-29 ก.ย.นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า และ เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 9 และ 10


กลับมาอีกครั้งและพร้อมต่อยอดความสำเร็จจากปีที่แล้ว สำหรับเทศกาลดนตรี K-Pop (เค-ป็อป) และวัฒนธรรมเกาหลีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง KCON 2019 THAILAND (เคคอน 2019 ไทยแลนด์) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 28-29 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า และ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 9-10 เมืองทองธานี อัดแน่นด้วยไลน์อัพศิลปินดังระดับท็อป และกิจกรรมที่การันตีว่าจะทำให้แฟนเพลงได้ใกล้ชิดศิลปินมากขึ้นตลอด 2 วัน จัดโดย CJ ENM และ MNET


นับเป็นการต่อยอดความสนุกและความสำเร็จจากงาน KCON 2018 THAILAND ในปีที่แล้ว ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีแรก และได้รับเสียงตอบรับดีมากจากแฟนเพลงทั้งชาวไทยและต่างประเทศอย่างเหนือความคาดหมาย มีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมากถึง 42,000 คน บัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ทำให้งาน KCON 2019 THAILAND ได้โอกาสกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ขึ้น โดยเพิ่มพื้นที่คอนเวนชั่นเป็น 2 เท่าตัวจากปีที่แล้ว พร้อมการันตีกิจกรรมสนุกๆ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของวัฒนธรรมเกาหลี ทั้งด้านดนตรี, อาหาร, เครื่องสำอางค์, แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ ตลอดทั้งวันตั้งแต่เช้าจนถึงเย็น

และเป็นอีกครั้งที่งาน KCON 2019 THAILAND จะเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการท้องถิ่นสามารถมาร่วมออกบูธของตัวเอง สำหรับคนที่สนใจ สามารถกรอกใบสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม ผ่านทางเว็บไซต์ www.kconthailand.com/booth/apply


นอกจากนี้ KCON 2019 THAILAND ยังเตรียมพร้อมกิจกรรมใหม่เพื่อสื่อสารกับแฟนชาวไทยโดยเฉพาะ ในชื่อว่า KCON live chat ซึ่งจะใช้เป็นช่องทางหลักในการอัพเดทข่าวสาร รวมถึงคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟต่างๆ เช่น รายชื่อศิลปินที่เข้าร่วม โดยจะมีอินฟลูเอนเซอร์และยูทูปเบอร์ชาวไทยจากแชนเนล Hi Prae รับหน้าที่เป็นพิธีกรหลัก และมีแขกพิเศษมาร่วมพูดคุยด้วย จะเริ่มปล่อยให้ติดตามชมเป็นครั้งแรกในวันที่ 18 กรกฎาคม และจะออกฉายทุกวันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ผ่านทวิตเตอร์ @KCONThailand


แฟนๆ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน KCON 2019 THAILAND ได้ทางทวิตเตอร์ @KCONThailand