posttoday

ตํานาน Brit Rock “SNOW PATROL” คอนเฟิร์ม มาไทย 27 สิงหาคม 2019 นี้

27 พฤษภาคม 2562

Snow Patrol กลับมาครั้งแรกในรอบ 13 ปีของยอดวง Brit Rock คอนเฟิร์ม มาไทย 27 สิงหาคม 2019 นี้

Snow Patrol กลับมาครั้งแรกในรอบ 13 ปีของยอดวง Brit Rock คอนเฟิร์ม มาไทย 27 สิงหาคม 2019 นี้

นับเป็นการกลับมาครั้งแรกในรอบ 13 ปีของยอดวง Brit Rock วงนี้ Snow Patrol เจ้าของเพลงขึ้นหิ้งระดับตํานานอย่าง “Chasing Car” และ “Run” รวมถึงเพลงฮิตอีกมากมาย อาทิ “You’re All I Have”, “Just Say Yes” ซึ่งอัลบั้มของพวกเขาได้รับความนิยมจนขึ้นถึง Top 3 ในประเทศอังกฤษ ถึง 5 อัลบั้มติดต่อกัน โดยเฉพาะอัลบั้ม Eyes Open ที่พีคจนทะยานขึ้นถึงอันดับ 1 ทั้งในอังกฤษ และประเทศอื่นๆ ขณะที่ผลงานล่าสุดอย่าง Wildness ก็ยังแรงดีไม่ตก สามารถขึ้นถึงอันดับ 2 ส่วนในฝั่งของอเมริกา Snow Patrol ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน อัลบั้ม A Hundred Million Suns และ Fallen Empires ยังขายดีจนขึ้นถึงอันดับ 9 และ อันดับ 5 ใน Billboard Chart

โดยคุณ สมิทธิ เพียรเลิศ โปรโมเตอร์แห่ง THE VERY COMPANY ได้กล่าวว่า...

“Snow Patrol ถือเป็นหนึ่งในวงร็อกแถวหน้าจากฝั่งอังกฤษ ปัจจุบันกลายเป็นวงระดับตำนานไปแล้ว เพลงของพวกเขาเป็นงาน Brit Rock คุณภาพ ที่มีความป็อปอยู่ในตัวค่อนข้างสูง และอยู่เหนือกาลเวลา เป็นวงที่ซิงเกิ้ลฮิตซิงเกิ้ลดังเพลงเพราะเยอะมาก หยิบมาฟังยุคไหนก็ดีเยี่ยมตลอด ส่วนเพลงใหม่ๆ วงก็ทำได้ดีเหมือนเดิม พวกเขาคือศิลปินที่อยู่ในใจแฟนๆ มาโดยตลอด โอกาสนี้ก็อยากเชิญชวนให้ทุกคนมาดูกัน ไม่ว่าจะเป็นแฟนเก่า แฟนใหม่ หรือคนที่เพิ่งรู้จักวง รับรองว่าประทับใจแน่นอน ที่สำคัญ พ้นจากครั้งนี้ไปแล้วก็บอกไม่ได้เหมือนกัน ว่าวงจะมาเมืองไทยอีกเมื่อไหร่ เพราะงั้นไม่ควรพลาดอย่างยิ่งครับ สำหรับโชว์นี้ของพวกเขา”

ตํานาน Brit Rock “SNOW PATROL” คอนเฟิร์ม มาไทย 27 สิงหาคม 2019 นี้

SINGHA CORPORATION PRESENTS SNOW PATROL ACOUSTIC LIVE IN BANGKOK จะจัดขึ้นในวันที่ 27 สิงหาคม 2562 ที่ Moonstar Studio บัตรราคา 2,400 บาท ซื้อบัตรได้แล้วที่ www.ticketmelon.com จัดโดย Demter Corporation และ The Very Company ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/theverycompany