posttoday

รีวิว Avengers Endgame : 3 ชม.ที่ยอดเยี่ยมและผ่านไปไวที่สุดสำหรับแฟนมาร์เวล

24 เมษายน 2562

โดย... เป็ดปุ๊ยชวนดู

โดย... เป็ดปุ๊ยชวนดู

เป็นจุดจบที่หลายคนรอคอยและคุ้มค่าแก่การดูแล้วดูอีกจริงๆ สำหรับเรื่อง Avengers Endgame : อเวนเจอรส์ เผด็จศึก

กว่า 11 ปีที่ผูกพันกับจักรวาลมาร์เวลความสนุกที่อยู่เคียงข้างคนดูมาทุกๆช่วงเวลา หลากหลายตัวละครเข้ามาอยู่ในหัวใจกลายเป็นฮีโร่ที่เรานึกถึงตลอด และวันนี้ศึกครั้งใหญ่ที่จะต้องรู้ดำรู้แดงก็มาถึง ทำเอาแฟนหนังอดใจรอกันไม่ไหว จองตั๋วกันล่วงหน้าต้องเป็น #TEAMDAY1 เพื่อหลบการสปอยล์เนื้อหาจากคนไม่หวังดี 

ระยะเวลาของหนังรวม 3 ชม.นิดๆ ผ่านไปไวมากกกกกถึงมากที่สุด มันไม่อยากให้จบต่ออีกสองชั่วโมงก็ยังดูไหว หนังส่งมอบความครบเครื่องรวมทุกอารมณ์ระหว่างดูทั้งลุ้นและตื่นเต้นไปกับเนื้อเรื่องและตัวละครที่เรารัก ใจมันสั่นมากผกก.จะใจร้ายกับคนดูแค่ไหน เราจะพบกับอะไรเซอร์ไพรส์ระหว่างทางซึ่งมีทั้งเดาได้และคาดไม่ถึงเลยจริงๆ 

เสียงปรบมือดังลั่นโรงอยู่หลายครั้งเมื่อตัวละครที่ชอบปรากฎที่หน้าจอ แถมยังมีการส่งเสียงเฮเหมือนร่วมศึกครั้งนี้ไปด้วย ก่อนจะเงียบกริบสงบนิ่งจนได้ยินเสียงสะอื้นของคนรอบข้าง มันเต็มอิ่มเหมือนเป็นไบโพล่าร์เดี๋ยวยิ้มเดี๋ยวเศร้า ตื้นตันประทับใจมิตรภาพ การต่อสู้ การฟอร์มทีมที่แกร่งที่สุดในจักรวาล  

ความรู้สึกของคนๆนึงที่ผูกพันธ์กับอะไรบางอย่างมานาน แล้ววันนึงจะต้องจากกันเป็นเป็นแบบนี้นี่เอง ก็เข้าใจว่างานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา แต่ช่วงเวลาดีๆจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป ฉากต่อสู้เรียกได้ว่า "มหากาพย์" แห่มาเป็นกองทัพอัดเต็มแมกซ์มีเท่าไหร่ใส่มาไม่ยั้งมือ สุดในสุด แบ่งพาร์ทได้เจ๋งผลัดกันโชว์เหนือ เซอร์วิสคนดูแบบสุดขีด ทั้งกรี๊ดและว้าว ว้าว ว้าว ไปตามๆกัน

จาก 14 ล้านวิธีที่จะชนะทานอสได้ และหนึ่งในวิธีที่พวกเขาเลือกใช้มันเพื่อก้าวผ่านความล้มเหลวจะทำให้พวกเขาต้องสูญเสียมากน้อยแค่ไหน ต้องเผชิญกับอะไรบ้างต้องไปดูกัน บอกเลยว่ารอบเดียวไม่พอจริงๆ เป็น 3 ชม.ที่คุ้มค่าดูจบแล้วพูดไม่ออก อยากหยุดเวลานี้ไว้เหลือเกิน

รีบไปดูก่อนจะเปิดเจอสปอยล์ เตือนแล้วนะ!!
ปล.ไม่มีเอนเครดิตไม่ต้องนั่งอั้นฉี่รอ ดูภาพพร้อมลายเซ็นจบก็กลับบ้านได้