posttoday

จับตาการคัมแบ็คของ เต๋า เศรษฐพงศ์ ในฐานะ T POP เบอร์แรกจากค่ายเพลงเกาหลี

14 มีนาคม 2562

เต๋า เศรษฐพงศ์ กับซิงเกิ้ลใหม่ “ONE MOR TIME”ในฐานะ T POP ศิลปินเดี่ยวเบอร์แรกของค่ายเพลงเกาหลี 0316 เดบิวท์ 19 มี.ค.นี้

เต๋า เศรษฐพงศ์ กับซิงเกิ้ลใหม่ “ONE MOR TIME”ในฐานะ T POP ศิลปินเดี่ยวเบอร์แรกของค่ายเพลงเกาหลี 0316 เดบิวท์ 19 มี.ค.นี้

ไม่ว่าจะทำอะไรก็ได้รับความสนใจของแฟน ๆ เสมอ ล่าสุดทำสนั่นลั่นโซเซียล!!! เพราะทันทีที่ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “One More Time” ก็เรียกเสียงฮือฮาจนเกิดปรากฏการณ์คอมเมนต์แห่ชื่นชม “เต๋า เศรษฐพงศ์” กันเข้ามาแทบทะลัก แถมมีเสียงเรียกร้องและคำถามมากมายจากแฟนเพลง กับที่มาของเพลง “One More Time” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ “เต๋า เศรษฐพงศ์” ในฐานะ T POP ศิลปินเดี่ยวเบอร์แรกของ “0316 เอนเตอร์เทนเม้นท์” ค่ายเพลงและบริษัทบันเทิงสัญชาติเกาหลีบริษัทแรกที่ตั้งถิ่นฐานในประเทศไทย นำทีมโดยบริหารโดย จอง ฮวาน ชอย ต้นสังกัดเดียวกับ วงRose Quartz และ วง316 (Three One Six)


ที่สำคัญการคัมแบ็คงานเพลงครั้งนี้ “เต๋า เศรษฐพงศ์” ไม่เพียงกระชากใจสาวๆให้ได้ฟินจนต้องร้องว้าวเท่านั้น เพราะทั้งแฟชั่น การร้อง การเต้น ล้วนมีสไตล์โดดเด่น จนน่าจับตามองเส้นทางในวงการเพลง ด้วยศักยภาพที่เติบโตด้านการร้อง เต้น ที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ของ “เต๋า เศรษฐพงศ์”

จับตาการคัมแบ็คของ เต๋า เศรษฐพงศ์ ในฐานะ T POP เบอร์แรกจากค่ายเพลงเกาหลี

โดยทางต้นสังกัด “0316 เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ได้ระบุเบื้องต้นว่าซิงเกิ้ล “One More Time” มี 2 เวอร์ชั่นคือ ไทย และ อังกฤษ มาพร้อมกับแนวดนตรีสุดฮิต Future Bass ผสมผสานดนตรีแนวทรอปิคอล กับเส้นเสียงฟลักซ์ และกีตาร์ที่ชัดเจน และยังได้ทีม “HISPOP film” ทีมงานจากเกาหลีใต้ที่ฝากผลงานไว้มากมายทั้งในประเทศไทย และในอาเซียนมาดูแลทุกขั้นตอนของการผลิตมิวสิควิดีโอ “One More Time”

ล่าสุดต้นสังกัด “0316 เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ตอบรับกระแสจากแฟนเพลงและได้เตรียมแถลงข่าวเดบิวต์ศิลปิน T POP เดี่ยวคนแรก “เต๋า เศรษฐพงศ์” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย วันอังคารที่ 19 มีนาคมนี้ เวลา 16.00 – 18.00 น. ณ MBK Center ชั้น 5 โซน D (Outlet In Town)

สำหรับแฟนๆ สามารถดาวน์โหลดซิงเกิ้ลใหม่ "One more time" ได้ทาง iTunes , Apple Music, Spotify และ JOOX และชมมิวสิควิดีโอได้ทาง YouTube Channel : 0316 Entertainment