posttoday

4 ค่ายเพลงยักษ์ท้ารบใน “Melody to Masterpiece สงครามทำเพลง”

07 กุมภาพันธ์ 2562

เตรียมเปิดปฐมบทศึกคนดนตรี “4 ค่ายเพลงยักษ์” ส่งสัญญาณท้ารบใน “Melody to Masterpiece สงครามทำเพลง”

เตรียมเปิดปฐมบทศึกคนดนตรี “4 ค่ายเพลงยักษ์” ส่งสัญญาณท้ารบใน “Melody to Masterpiece สงครามทำเพลง”

4 ค่ายเพลงยักษ์ LOVEiS, Spicy Disc, I AM และ Muzik Move เตรียมเปิดปฐมบทแห่งสงครามทำเพลงกับการห้ำหั่นเชือดเฉือนเพื่อชิงความเป็นที่หนึ่งในศึกคนดนตรีในรายการ “Melody to Masterpiece สงครามทำเพลง” ซึ่งกำลังจะออกอากาศเทปแรกในวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้!!

แต่ก่อนจะเริ่มประเดิมลงสนามจริง แค่เปิดผนึกชื่อค่ายแอนด์โปรดิวเซอร์ที่แต่ละทีมส่งมาดวลกัน เวทีก็ระอุ!! เมื่อต่างฝ่ายต่ายงัดคำคมคารมจัดจ้านมาบลัฟกันแหลก เสมือนส่งสัญญาณสารท้ารบก่อสงครามประสาทด้วยคำพูดที่ฟังแล้วรับประกันความเดือด!! จะมันส์ขนาดไหน? 

เริ่มที่สายซอฟท์ๆ บอย โกสิยพงษ์ หัวเรือใหญ่จาก “LOVEiS” มาสไตล์นุ่มๆ อบอุ่น “เราจะพยายามอย่างที่สุด ทุกวิถีทางทุกรูปแบบ เอาความรู้ประสบการณ์ที่มีส่งผ่านไปทางโปรดิวเซอร์ของเราที่ส่งไป 25 ปีที่เราทำงานกันมา เราพร้อมสู้และพยายามอย่างยิ่งที่จะไม่ให้เสียชื่อแน่นอน” ส่วน ก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ จาก “Spicy Disc” มาแนวข่มแบบยิ้มๆ “ยังไงก็แล้วแต่นะ หลังจากที่พี่ชนะ จะพาน้องๆ อีก 3 ค่ายไปปลอบใจ ไม่ต้องร้องไห้นะ”

ฝั่ง แม็ค - ศรัณย์ วงศ์น้อย จาก “I AM” มาฟิลนิ่งๆแต่คำพูดแบบว่าจี๊ดใจมาก “สำหรับอีก 3 ทีมเราไม่กลัวเลย เพราะเราทำงานแบบมีหลักการ เราไม่ได้ใช้มวยวัดในการทำเพลง” ปิดท้ายที่ค่ายสายเด็กดื้อ “Muzik Move”

ฟองเบียร์ - ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม มาแบบจัดหนัก “ผมหาเหตุผลไม่ได้ว่าทำไมเราต้องไปกลัวพวกนั้น ถามว่าจุดแข็งของค่ายเราคืออะไร ไม่รู้ รู้แต่ว่าเราไม่มีจุดอ่อน แล้วจะได้รู้ว่า ตัวจริงเค้าทำงานกันยังไง”
แค่อุ่นเครื่องยังไม่เอาจริงยังมันส์ขนาดนี้

 

เทปพิเศษสเปเชี่ยล ซึ่งจะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ 21.15 น. ทางทรูโฟร์ยูช่อง 24 มีสปอยด์เด็ดๆ เพร้อมเจาะลึกตัวตนของแต่ละค่ายและโปรดิวเซอร์แต่ละคน เป็นออเดิร์ฟเรียกน้ำย่อยมาฝาก