posttoday

มาสะดุดรักเรียงตัวกับ 9 หนุ่ม “สเตรย์คิดส์” ก่อนพบกันเสาร์นี้

16 มกราคม 2562

โฟร์วันวันฯ ชวนสะดุดรักเรียงตัว 9 หนุ่ม “สเตรย์คิดส์” ก่อนพบกัน 19 ม.ค.นี้ เด็กหลงทางจากเกาหลีวอนแฟนคลับไทยช่วยดูแล!!

โฟร์วันวันฯ ชวนสะดุดรักเรียงตัว 9 หนุ่ม “สเตรย์คิดส์” ก่อนพบกัน 19 ม.ค.นี้ เด็กหลงทางจากเกาหลีวอนแฟนคลับไทยช่วยดูแล!!


เห็นดาวรุ่งพุ่งแรงกลุ่มใหม่อย่าง 9 หนุ่ม “สเตรย์คิดส์” (Stray Kids) เด็กปั้นจากค่ายยักษ์ใหญ่ เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (JYP Entertainment) แห่งเกาหลีใต้ เดินสายกวาดรางวัลรัวๆ จากแทบทุกสำนักไม่ว่าจะเป็น Best New Male Artist จากงานประกาศผลรางวัลสุดยิ่งใหญ่ Mnet Asian Music Awards (MAMA) 2018, Best New Artist จากงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ 33rd Golden Disc Awards 2019, Rookie of the Year จากงาน 2018 Asia Artist Awards, Male Rookie Award จากเวที MBC Plus X Genie Music Awards, New Hallyu Rookie Award จากงาน 2018 Soribada Best K-Music Awards เป็นต้น

ก็ขอปักหมุดเลยว่า งาน “สเตรย์คิดส์ อันเวล ทัวร์ ‘ไอ แอม ...’ อิน แบงคอก” (Stray Kids UNVEIL TOUR ‘I am ...’ in BANGKOK) ที่บิ๊กบอส กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ และทีมงานมือฉมังแห่ง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) กำลังจะพาพวกเขามาไทยเตรียมโชว์ชุดใหญ่พร้อมช่วงเวลาพิเศษๆ ในวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562 เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี หนนี้ไม่ควรพลาด ต้องไปสอดส่องของดีด้วยตาตนเองกันหน่อยแล้ว!!!!

 

ช่วงนับถอยหลังรอเจอตัวเป็นๆ เลยมีน้ำจิ้มมาเรียกน้ำย่อยกันก่อน เพราะนับวันไอดอลหนุ่มกลุ่มนี้ที่ได้ฉายาว่า ‘เด็กหลง’ (Stray Kids) ก็ยิ่งฮอตแบบรั้งไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ด้วยเสน่ห์บวกความสามารถทั้งการร้อง เต้น แร็ป และโปรดิวซ์เพลง จนต้นสังกัดไว้วางใจให้ลงมือทำเพลงในอัลบั้มเดบิวต์เองทั้งหมด ซึ่งมีศิลปินรุกกี้เพียงไม่กี่วงเท่านั้นที่จะทำได้แบบนี้ ความสามารถที่ดูเหมือนไร้ขีดจำกัดทั้งหมดนี้ชวนให้คิดว่า.. เด็กหลงกลุ่มนี้ช่างมาได้ถูกที่ ถูกทาง ถูกเวลาและถูกใจแฟนคลับจริงๆ สมาชิกแต่ละคนมีเสน่ห์น่ารักและน่าหลงขนาดไหน รวมทั้งความในใจที่อยากบอกกล่าวไปยังเหล่าสเตย์ (STAY ชื่อแฟนดอม, ชื่อเรียกแฟนคลับของ Stray Kids) ชาวไทยเป็นภาษาไทยอีกด้วย

มาสะดุดรักเรียงตัวกับ 9 หนุ่ม “สเตรย์คิดส์” ก่อนพบกันเสาร์นี้

เริ่มจาก บังชาน (BANG CHAN) หนุ่มหล่อฟูลอ็อปชั่นรับหน้าที่ร้องนำ, เต้น, แร็ปเปอร์ พ่วงด้วยตำแหน่งหัวหน้าวง เพราะเป็นศิลปินฝึกหัดในค่ายนานที่สุดถึง 7 ปี เรียกว่ามีประสบการณ์เพียบพร้อมทุกด้านรวมทั้งการโปรดิวซ์เพลง ลีดเดอร์หนุ่มคนนี้ยังพูดได้ถึง 4 ภาษา (เกาหลี, อังกฤษ, ญี่ปุ่น, จีน) โดยสิ่งที่บังชานอยากจะบอกแฟนๆ ชาวไทยก็คือ “สวัสดีปีใหม่ครับ” สมาชิกคนที่สอง อูจิน (WOOJIN) หนุ่มหล่อมาดเข้ม เสียงร้องหลักคนนี้ เป็นน้องเล็กของครอบครัว แต่ทว่าเป็นพี่ใหญ่ของวง เขาเป็นหนุ่มอารมณ์สุนทรีที่ชอบฟังเพลงและเล่นกีตาร์ คาริสม่าจะมากล้นเวลาหัวเราะเพราะจากหนุ่มเข้มจะกลายเป็นหนุ่มน่ารักขึ้นมาทันที อูจินฝากมาบอกทุกคนด้วยว่า “อยากเจอ STAY ไทยแล้วครับ” สมาชิกคนที่สาม ลีโน (LEE KNOW) ตำแหน่งนักร้อง, แร็ปเปอร์ และนักเต้นหลัก โดยถือเป็นแดนซ์แมชชีนของวง ภายนอกอาจดูนิ่งๆ แต่จริงๆ เขาคือสายฮาและจัดว่ากวนเอาการ ส่วนความในใจที่อยากจะบอกแฟนๆ ตอนนี้ “STAY คือความสุขของพวกเรานะ”

มาสะดุดรักเรียงตัวกับ 9 หนุ่ม “สเตรย์คิดส์” ก่อนพบกันเสาร์นี้

ต่อกันที่ ชางบิน (CHANGBIN) หนุ่มมาดเข้มที่บอกใครต่อใครว่าเป็นสายดาร์ก แต่กลับชอบอะไรคิวท์ๆ อย่างเจ้าตุ๊กตาที่ตั้งชื่อให้ว่า ‘กยู’ (규) ซึ่งรักมากถึงขั้นนอนไม่หลับถ้าไม่มีอยู่ข้างๆ ชางบินรับหน้าที่แร็ปเปอร์หลัก แต่ร้องเพลงได้ดีไม่แพ้การแร็ปและฝีมือการโปรดิวซ์ เคยเข้าร่วมออดิชั่นในรายการ ‘Show Me The Money’ ซีซั่น 5 ล่าสุดถูกจัดให้เป็นไอดอลที่แร็ปได้เร็วที่สุดอันดับ 4 จาก 10 ซึ่งแร็ปได้เร็วถึง 9.38 SPS ส่วนสิ่งที่สายดาร์กชางบินฝากมาถึง STAY ชาวไทยก็คือ “พี่สาวครับ ผมรอพี่อยู่นะครับ” สมาชิกคนที่ห้า ฮยอนจิน (HYUNJIN) หนุ่มหน้าใสผู้กระชากใจสาวๆ ให้หลงรักด้วยรอยยิ้มเหมือนลูกแมว รับหน้าที่นักเต้นหลัก, แร็ปเปอร์นำ, นักร้องเสริมและภาพลักษณ์ของวง ที่หลายคนเห็นแล้วชอบเรียกว่าจินยองน้อย เพราะเจ้าตัวบอกเสมอว่ามีรุ่นพี่จินยองแห่งวง GOT7 เป็นไอดอล แถมยังชอบอ่านหนังสือเหมือนกัน ที่สำคัญหน้าตาก็มีความละม้ายคล้ายคลึงกันอีกต่างหาก ส่วนความรู้สึกที่ฮยอนจินย้ำมาคือ “รักษาสุขภาพนะครับ” สมาชิกคนถัดมามีชื่อว่า ฮัน (HAN) หลายคนบอกว่านี่คือทายาทของมาร์ค GOT7 ด้วยหน้าตาที่มองบางมุมก็มีความคล้าย แถมยังเป็นแร็ปเปอร์หลักเหมือนกันเป๊ะ นอกจากนี้ยังรับหน้าที่ร้องนำ และยังโปรดิวซ์เพลงได้ด้วย มีความมั่นใจในตัวเองสูง ความสามารถพิเศษคือหลับง่าย นอนได้ทุกที่ สิ่งที่ฮันอยากให้แฟนๆ รู้ก็คือ “STAY ดีที่สุด น่ารักที่สุด”

มาสะดุดรักเรียงตัวกับ 9 หนุ่ม “สเตรย์คิดส์” ก่อนพบกันเสาร์นี้

สมาชิกสามคนสุดท้ายประกอบด้วย เฟลิกซ์ (FELIX) เป็นหนุ่มที่เห็นปุ๊บจะต้องจำได้ตั้งแต่ครั้งแรก ด้วยหน้าตาที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ หนุ่มคนนี้รับหน้าที่เต้นนำ และแร็ปเปอร์นำ มีความสามารถมากพอๆ กับความขี้อ้อน พูดน้อยแต่ไม่ใช่เพราะเป็นคนนิ่งเงียบ แต่เพราะพูดไม่ทันเพื่อนเนื่องจากเกิดและโตที่ประเทศออสเตรเลียทำให้พูดภาษาเกาหลีไม่คล่องอย่างเพื่อนๆ กระนั้นแล้วเฟลิกซ์ก็ไม่ยอมน้อยหน้าใคร ขออ้อนเป็นภาษาไทยมาถึงแฟนๆ ด้วยว่า “อยู่ด้วยกันนานๆ นะ STAY” ถัดมา ซึงมิน (SEUNGMIN) หนุ่มหล่อแก้มป่องจนแฟนๆ เรียกว่า “นุ่มนิ่ม” รับหน้าที่นักร้องนำ เสน่ห์ของหนุ่มคนนี้คือเสียงร้องนุ่มๆ และท่าทางที่ชอบทำอะไรช้าๆ เนิบนาบจนได้ฉายา “หอยทาก” จากเพื่อนๆ สมาชิกในวงพ่วงมาอีกหนึ่ง เขาเป็นหนุ่มรักความสะอาดและตื่นเช้ามาก งานนี้นุ่มนิ่มซึงมินฝากมาบอก STAY ชาวไทยว่า “แล้วมาสนุกกันนะครับ” ปิดท้ายด้วยน้องเล็กสุดหล่อ ไอเอ็น (I.N) ผู้มีเอกลักษณ์โดดเด่นเป็นรอยยิ้มกว้างๆ โชว์เหล็กดัดฟัน จนใครๆ ต่างพากันเรียกกันว่า ‘มังเน่ฟันเหล็ก’ รับหน้าที่นักร้องนำ และเป็นที่รักของพี่ๆ ถึงขั้นสามารถบังคับทุกคนให้กินข้าวได้ ดุและไกล่เกลี่ยพี่ๆ ไม่ให้ทะเลาะกันก็ได้ด้วย เรียกว่าเป็นมังเน่ผู้ทรงอิทธิพลของวงจริงๆ และนี่คือความรู้สึกที่หนุ่มน่ารักอย่างไอเอ็นขอพูดเลย “น่ารักแบบนี้เป็น STAY แน่ๆ”

 

อ้อนจัดหนัก น่ารักน่าหลงขนาดนี้ เหล่าสเตย์ทั่วไทยไม่มาช่วยดูแลเด็กหลงทางจากเกาหลีกลุ่มนี้ไม่ได้แล้ว!

เตรียมตัวต้อนรับการมาเยือนเมืองไทยอย่างเต็มรูปแบบ เต็มอิ่ม เต็มโชว์ ครั้งแรกของ “สเตรย์คิดส์” (Stray Kids) รุกกี้บอยกรุ๊ปมาแรงที่สุดของเกาหลีใต้นาทีนี้ ล็อกคิวไปรับน้องใหม่ด้วยตัวเองในงาน “สเตรย์คิดส์ อันเวล ทัวร์ ‘ไอ แอม ...’ อิน แบงคอก” (Stray Kids UNVEIL TOUR ‘I am ...’ in BANGKOK) วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562 เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

** จับจองบัตรโค้งสุดท้ายกันได้ ณ จุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และระบบออนไลน์ทาง http://www.thaiticketmajor.com/concert/stray-kids-univeil-tour-2019-th.html บัตรราคา 2,800 / 3,800 / 4,800 / 5,500 (บัตรนั่ง) และ 5,500 บาท (บัตรยืน)

** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลัก www.411ent.com ออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent