posttoday

ทรูโฟร์ยู ขนทัพซุปตาร์เปิดตัวคอนเทนต์

13 มกราคม 2562

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 นำทัพนักร้อง นักแสดงชั้นนำทั้งไทยและต่างชาติ

โดย ไรเฟิลเบิร์ด 

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 นำทัพนักร้อง นักแสดงชั้นนำทั้งไทยและต่างชาติ แถลงข่าวเปิดศักราชใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์“True for All, More 4U สนุกเกินคาด มากกว่าที่คิด” นำเสนอคอนเทนต์เอาใจผู้ชมยุคใหม่ด้วยการมุ่งพัฒนาจนเป็นช่องโทรทัศน์ที่มีแพลตฟอร์มรองรับหลากหลายรูปแบบ

ทรูโฟร์ยู ขนทัพซุปตาร์เปิดตัวคอนเทนต์

อภิชาติ์ หงษ์หิรัญเรือง กรรมการผู้จัดการ ทรูโฟร์ยู กล่าวถึงครึ่งปีแรกช่องทรูโฟร์ยูจัดเต็มกองทัพความบันเทิงหลากหลายรูปแบบเพื่อความสนุกแบบเกินคาด และผู้ชมได้อะไรมากกว่าที่คิด

ทรูโฟร์ยู ขนทัพซุปตาร์เปิดตัวคอนเทนต์

สำหรับรายการเด่นที่ทางช่องนำมาเปิดตัวภายในงานแถลงข่าว ได้แก่ รายการ “GOT7 Real Thai กับเหล่าผู้พิทักษ์” ที่ได้ 4 หนุ่มสุดฮอตก็อตเซเว่น จากค่ายเจวายพี อย่างแบมแบม มาร์ค ยองแจ และจินยอง เตรียมพร้อมออกทริปบุกเมืองไทยไปยังจังหวัดต่างๆ พร้อมด้วยเหล่าผู้พิทักษ์สุดฮาที่ได้รับ
แรงบันดาลใจมาจาก 7 นิทาน และตำนานพื้นบ้านของไทย ซึ่งทั้งหมดจะมาร่วมสร้างสีสันให้กับการเดินทางในครั้งนี้

ซีรี่ส์จากเกาหลี “Secret Garden” ที่นำมาผลิตเป็นเวอร์ชั่นไทย โดยเกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง ทรู วิชั่นส์ กรุ๊ป และเฮโลโปรดักส์ชั่น งานนี้ได้นักแสดงระดับแม่เหล็ก อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และใบเฟิร์น พิมพ์ชนก มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก

ทรูโฟร์ยู ขนทัพซุปตาร์เปิดตัวคอนเทนต์

ยังเสริมทัพความเข้มข้นด้วยซีรี่ส์แนวสืบสวนสอบสวน เนื้อหาเข้มข้นเรื่อง “Voice” โดยได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง แพนเค้กเขมนิจ และแอนดริว เกร็กสัน มาร่วมงานกันในจอแก้ว

ทรูโฟร์ยู ขนทัพซุปตาร์เปิดตัวคอนเทนต์

รายการวัยรุ่น “Cuteboy Thailand” รายการเรียลลิตี้ที่เฟ้นหาหนุ่มๆ ผู้มีสามารถที่มากกว่าหน้าตาจากทั่วประเทศ รายการที่รวมสุดยอดโปรดิวเซอร์เพลงทั่วฟ้าเมืองไทยอย่าง “Melody to Masterpiece สงครามทำเพลง” รายการของคนดนตรีที่มีศักดิ์ศรีเป็นเดิมพัน ยังมีอีกหลายคอนเทนต์ที่ทรูโฟร์ยูคัดสรรมานำเสนอในศักราชใหม่ 2562 ต้องไม่พลาดติดตามชม