posttoday

88.5 อีดีเอส จัดเอ็กซ์คลูซีฟ

11 พฤศจิกายน 2561

เป็นทริปที่สาวๆ กำลังไดเอตอยู่ร้องขอชีวิตกันเลยทีเดียวกับ “E-D-S Eat & Greet

โดย ไรเฟิลเบิร์ด 

เป็นทริปที่สาวๆ กำลังไดเอตอยู่ร้องขอชีวิตกันเลยทีเดียวกับ “E-D-S Eat & Greet : Pattaya กิน...เที่ยว...กรี๊ดดดดดด” โดยดีเจและบอสใหญ่แห่งคลื่น 88.5 อีดีเอส เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง จัดให้เที่ยวฟรี ฟังฟรี อิ่มฟินกันตลอดเช้ายันเย็นที่พัทยา พร้อม ดีเจอู๋-ธีรยุทธ เธียรชัยบัณฑิต ดีเจฟางข้าว-ณัชชาจิตตานนท์ และ ดีเจดิว-อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์

88.5 อีดีเอส จัดเอ็กซ์คลูซีฟ

จัดหนักมื้อเที่ยงที่ The Glass House บรรยากาศดี๊ดีมองเห็นวิวทะเล มีเรือนกระจกไว้ให้ถ่ายรูปเช็กอินทางหน้าร้าน อิ่มแล้วเดินทางไปที่ Frost Magical lce Of Siam ข้างนอกแดดเปรี้ยง แต่พอเข้าไปข้างในแล้วกรี๊ดกับความเย็นติดลบ 15 องศา

88.5 อีดีเอส จัดเอ็กซ์คลูซีฟ

ชมประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลักจากฝีมือคนไทย เล่นสไลเดอร์น้ำแข็งทีทั้งเย็นทั้งลื่น ดื่มน้ำหวานในแก้วที่ทำจากน้ำแข็ง หนาวจนแทบกรี๊ดไม่ออกกันเลยทีเดียว

มาเติมความหวานกันต่อที่ The Chocolate Factory คนรักช็อกโกแลตฟินสุดๆ ทุกเมนูถ่ายรูปมุมไหนก็สวยไปหมด รสชาติเข้มข้นถึงใจ

88.5 อีดีเอส จัดเอ็กซ์คลูซีฟ

แดดร่มลมตกจุดเช็กอินที่พลาดไม่ได้ Silverlake Vineyard อาณาจักรผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ทำจากองุ่น โดยมี สุรชัย ตั้งใจตรง และ สุพรรษา เนื่องภิรมย์ เจ้าบ้านให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

88.5 อีดีเอส จัดเอ็กซ์คลูซีฟ

นั่งรถรางกินลมชมวิวเซลฟี่รูปสวยๆ จิ๊บไวน์ชมความงามของพระอาทิตย์ตก ดื่มด่ำกับอาหารมื้อค่ำสไตล์อิตาเลียน และดินเนอร์สุดพิเศษฟังเพลงเพราะจากดีเจฟางข้าว-ดีเจดิว และโชว์ศิลปินคนพิเศษ นนท์ ธนนท์ มาร้องเพลงเพราะๆ ให้ฟังกันอย่างใกล้ชิด ให้ชาวอีดีเอสให้กรี๊ดจนสุดเสียง เป็นความประทับใจที่อีดีเอสจัดให้ผู้ฟังคนพิเศษ ณ พัทยา