posttoday

เรน แฟนมีตติ้ง

04 พฤศจิกายน 2561

เคยมาทำการแสดงที่เมืองไทยหลายครั้ง แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย “เรน”

โดย ไรเฟิลเบิร์ด  

เคยมาทำการแสดงที่เมืองไทยหลายครั้ง แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย “เรน” จัดแฟนมีตติ้งคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย “2018 Rain Just For You In Thailand” ณ Hall 105 ไบเทค บางนา โดยโปรโมเตอร์ Wowstar Entertainment ร่วมกับ 9NA Company Limited

เรน แฟนมีตติ้ง

นอกจากแฟนคลับชาวไทยให้การตอบรับเรนเป็นอย่างดีแล้ว ภายในฮอลล์ยังมีแฟนคลับจากต่างประเทศมาร่วมงานนี้ด้วย ท่ามกลางบรรยากาศเป็นกันเองกับจำนวนที่นั่ง 3,000 คน

เรน หรือ ชองจีฮุน ซูเปอร์สตาร์ชาวเกาหลีใต้ มีอัลบั้มแรกในปี 2545 เป็นที่รู้จักและโด่งดังในเมืองไทยจากซีรี่ส์ Full House หรือสะดุดรักที่พักใจ ในปี 2547 จากนั้นเรนประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ในฐานะนักแสดงและศิลปินระดับโลก

เรน แฟนมีตติ้ง

งานแฟนมีตติ้ง “Just For You”ได้เริ่มจัดที่ฮ่องกงและไทเปก่อนมาเมืองไทย ครั้งนี้ได้เห็นเรนในอีกมุมหนึ่งที่ดูน่ารักและผ่อนคลายขึ้น รวมถึงท่าเต้นแม้ยังคงแข็งแรงแบบเรนแต่ก็ดูน่ารักขี้เล่น

ไม่เพียงนำเพลงสนุกๆ มาโชว์ร่วม 10 เพลง ซึ่งขาดไม่ได้คือเพลงประจำตัวเรน It’s Raining เรนยังร่วมเล่นเกมทายอาหารกับแฟนๆ ผู้โชคดีอย่างเป็นกันเอง

เรน แฟนมีตติ้ง

ในช่วงตอบคำถามจากโพสต์อิตที่แฟนๆ ถามไว้ เรนก็เลือกคำถามมาตอบอย่างสนุกสนาน โดยไม่รู้ว่าภาษาไทยที่เขียนนั้นถามว่าอะไร ซึ่งมีแผ่นหนึ่งบอกว่าเป็นเดือนเกิดอยากได้ของขวัญเป็นอ้อมกอดของเรน เรนก็ใจดีมอบของขวัญให้แฟนคลับผู้โชคดี ทำเอาแฟนๆ ข้างล่างเวทีตาลุกเป็นไฟ เอ๊ย! ร่วมดีใจด้วย

เรน แฟนมีตติ้ง

นับว่าเปนแฟนมีตติ้งที่สร้างความทรงจำที่ดีสุดๆ สำหรับคนรักเรน มาน้อยมาไม่บ่อยแต่โชว์มันมาก