posttoday

ฮิปโป ปาร์ตี้ เต้นสะเทินน้ำสะเทินบก

28 ตุลาคม 2561

เก็ท 102.5 ชวนแฟนๆ ระเบิดความมันครั้งยิ่งใหญ่กับคอนเสิร์ตกลางสวนน้ำ “ลีโอ พรีเซนต์ส ฮิปโป ปาร์ตี้

โดย ไรเฟิลเบิร์ด

เก็ท 102.5 ชวนแฟนๆ ระเบิดความมันครั้งยิ่งใหญ่กับคอนเสิร์ตกลางสวนน้ำ “ลีโอ พรีเซนต์ส ฮิปโป ปาร์ตี้ #เต้นสะเทินน้ำสะเทินบก” ณ สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน พัทยา

ฮิปโป ปาร์ตี้ เต้นสะเทินน้ำสะเทินบก

งานใหญ่ทั้งทีบรรดาดีเจสุดฮอตก็ไม่พลาด นำทีมมาโดย ดีเจแบม-ปีติภัทร คูตระกูล ดีเจ โก้-วศิน อัศวนฤนาท ดีเจแบงค์-กรมิษฐ์คงสุขสกุลโรจน์ และ ดีเจอร-พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน มาร่วมสร้างสีสัน

เปิดเวทีด้วยศิลปินเบอร์แรกสามหนุ่ม “เดอะ พาร์กินสัน” ที่ขนทั้งเพลงเก่าเพลงใหม่ คนชั่ว 2018 จะบอกเธอว่ารัก เวลาเธอยิ้ม หมดแก้ว และเพื่อนรัก มาบิลต์บรรยากาศให้คึกคัก

ฮิปโป ปาร์ตี้ เต้นสะเทินน้ำสะเทินบก

ไปต่อกันที่ “เดอะ ทอยส์” ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่หยุด มาแล้วแน่นอนต้องร้องเพลง ช้ำคือเรา เจ็บนิดเดียว ให้ได้ฟังกัน ส่วนบทเพลง ก่อนฤดูฝน และอีกหนึ่งเพลงฮิต หน้าหนาวที่แล้ว ก็ไม่มีพลาด แค่เสียงดนตรีขึ้น แฟนๆ ก็ร้องตามกันให้สนั่นสวนน้ำ

ฮิปโป ปาร์ตี้ เต้นสะเทินน้ำสะเทินบก

ในระหว่างที่พักเปลี่ยนวง ก็เสิร์ฟเสียงเพลงไม่หยุด ด้วย “22 Bullets” ที่มาเปิดแผ่นให้สายแดนซ์ได้ขยับแข้งขยับขา ได้เวลาของหนุ่มๆ วง “แทตทู คัลเลอร์” มาพร้อมเพลง เผด็จเกิร์ล เกาะร้างห่างรัก โกหก ขาหมู รถไฟ และซินเดอเรลลา

ทันทีที่ แทตทู คัลเลอร์ ลงจากเวที “สล็อต แมชชีน” ก็ปรากฏตัว นำบทเพลง ฝัน เหนือกาลเวลา รุ้ง เหนื่อยบ้างไหม ผ่าน เคลิ้ม และจันทร์เจ้า มาร้องให้ฟังแบบสดๆ แถมสมาชิกวงยังนึกสนุกกระโดดลงน้ำไปเล่นกับแฟนๆ

ฮิปโป ปาร์ตี้ เต้นสะเทินน้ำสะเทินบก

ส่งต่อความสนุกให้พี่ใหญ่ “โจอี้ บอย” ขนเพลงแดนซ์มาให้เต้นแบบไม่มียั้ง ไม่ว่าจะเป็นเพลง ยกมือขึ้น กะหล่ำปลี Slowmotion เฮียโจ้ยังชักชวนแฟนๆ ขึ้นมาแดนซ์บนเวที ก่อนจะโดดน้ำลงไปทักทายแฟนเพลงอย่างเป็นกันเอง ถือเป็นการส่งท้ายงานแบบสุดฮิปตามสไตล์เก็ท