posttoday

9x9 โชว์เคสครั้งแรก

21 ตุลาคม 2561

9 หนุ่ม 9x9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจกต์พิเศษโดยโฟร์โนล็อก

โดย ไรเฟิลเบิร์ด 

9 หนุ่ม 9x9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจกต์พิเศษโดยโฟร์โนล็อก ปลุกกระแสศิลปินชายกลุ่มในไทยให้กลับมาร้อนแรงอีกครั้ง นำโดย ต่อ ธนภพเจเจ กฤษณภูมิ เจมส์ ธีรดนย์ กัปตัน ชลธร เติร์ด ลภัส ปอร์เช่ ศิวกร ไอซ์ พาริส แจ๊คกี้ จักริน และ ริว วชิรวิชญ์

9x9 โชว์เคสครั้งแรก

หลังจากปล่อยให้หนุ่มๆ ออกมาเรียกน้ำย่อยตามช่องทางต่างๆ พอหอมปากหอมคอ สั่งสมแฟนคลับมากขึ้นทุกๆ วัน ยิ่งตอนนี้กระแสละครเลือดข้นคนจางกำลังแรง ใครๆ ก็อยากเป็นสะใภ้ตระกูลจิระอนันต์

ล่าสุดเพิ่งจัด “9x9 Into The Light With You” Special Showcase ครั้งแรกของ 9x9 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่โชว์ความสามารถทางด้านการร้อง การเต้นของพวกเขา

9x9 โชว์เคสครั้งแรก

มีเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการตั้งชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ 9x9 คือ “NIGHT” (ไนต์ : กลางคืน) พร้อมชวนแฟนๆ เข้าด้อมอย่างเป็นทางการ

ส่วนการแสดงบนเวทีพวกเขาก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะร้องเต้นออกมาได้เทียบนักร้อง ไม่ได้เป็นแค่นักแสดง นายแบบมาร้องเพลง ลุคที่ออกมาก็แหวกแปลกตาต่างจากชายไทย

9x9 โชว์เคสครั้งแรก

ตอนแรกห่วง 3 คน ต่อ เจมส์ และ เจเจ เพราะผ่านงานแสดงมามาก ภาพจำคือนักแสดงมากกว่า แต่ปรากฏว่า เจเจจัดในหมวดแร็ปเปอร์ได้สบายๆ ส่วนเจมส์ตอนร้องเพลงให้ลุคเป็นศิลปินร็อกแดนปลาดิบมากๆ ต่อรายนี้ท่าเต้นเท้าสะเอวน่ารักไปอีก ไม่ว่าจะยืนอยู่ในบทบาทหน้าที่ไหน 3 หนุ่มก็เอาอยู่

ร้องเต้นกันสนุกไปแล้ว ช่วงท้ายยังมีฉากซึ้ง 9 หนุ่ม พูดความในใจต่อชาว NIGHT เรียกว่าได้เห็นผู้ชายร้องไห้ ได้กอดได้ปลอบกันไป เอ้า! แฟนคลับฟินจับจิ้นให้ไปอีก

9x9 โชว์เคสครั้งแรก

ไม่เพียง 9x9 มีเซอร์ไพรส์ แต่ชาว NIGHT ก็มีเหมือนกัน โดยเป็นครั้งแรกที่ร่วมกันทำ “แฟนโปรเจกต์” ด้วยการเปลี่ยนทั้งฮอลล์ให้เป็นไฟสีแดง ทำเอาหนุ่มๆ กลั้นน้ำตากันไม่อยู่เลยเทียว

งานจบแต่ความรักไม่มีวันจบ รอฟังเพลงเดบิวต์ของ 9x9 พร้อมกับงานแถลงข่าวเปิดตัวในฐานะศิลปินอย่างเป็นทางการได้ในวันที่ 8 พ.ย. นี้ ณ พาร์คพารากอน NIGHT เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปเจอกัน!