posttoday

เปิดบรรยากาศ โอเวอร์โค้ต มิวสิค เฟสติวัล ปี 9 ณ เขาค้อ

30 กันยายน 2561

เดินทางมาถึงปีที่ 9 แล้ว สำหรับเทศกาลดนตรีฤดูหนาวของเมืองไทย

โดย ไรเฟิลเบิร์ด
 
เดินทางมาถึงปีที่ 9 แล้ว สำหรับเทศกาลดนตรีฤดูหนาวของเมืองไทย บนพื้นหญ้าสีเขียว ในรูปแบบเวทีขนาดใหญ่ครึ่งวงกลม (Amphitheater) ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยที่สุดในเทศกาลดนตรีเมืองไทย ที่จะทำให้ฤดูหนาวไม่เหงาแต่ยังโดดสนุก กับ “ช้าง มิวสิค คอนเนกชั่น พรีเซนต์ โอเวอร์โค้ต มิวสิค เฟสติวัล ปี 9” ณ Jollyland Starlight Amphitheater เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 
 

เปิดบรรยากาศ โอเวอร์โค้ต มิวสิค เฟสติวัล ปี 9 ณ เขาค้อ

 
โปรโมเตอร์ “มีเดีย แรพ” จัดความพิเศษด้วยการประกวดวงดนตรีเฉพาะวงใน จ.เพชรบูรณ์ คัดผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวมาโชว์เป็นวงเปิดในงาน โดยมีวงเจ็ตเซ็ตเตอร์ ร่วมเป็นกรรมการคัดเลือก ผลที่ได้คือ วง ดิ ออนนิกซ์ มาพร้อมแนวดนตรีร็อกมีความหนักของอัลเทอร์เนทีฟหน่อยๆ และพวกเขาได้เตรียมของมาโชว์ในวันจริงด้วย
 

เปิดบรรยากาศ โอเวอร์โค้ต มิวสิค เฟสติวัล ปี 9 ณ เขาค้อ

 
นอกจากส่งเสริมด้านดนตรีกับเยาวชนในท้องถิ่นแล้ว ปีนี้งานแถลงข่าวยังจัดที่ จอลลีแลนด์ เขาค้อ ให้ได้สัมผัสบรรยากาศจริงก่อนงาน พื้นที่กว้างใหญ่ที่รอรับคนจำนวน 2 หมื่นคน ที่จริงได้มากกว่านั้นแต่เพื่อให้ได้บรรยากาศที่ดี ห้องน้ำเพียงพอ อาหารทั่วถึง และการอำนวยความสะดวกรักษาความปลอดภัย โดยจะมี รปภ.กว่าร้อยคนยืนบนเนินสูงรอบคอนเสิร์ต และเด็ดขาดใครไม่มีบัตรเข้าไม่ได้ ไม่มีอภิสิทธิ์ชน
 

เปิดบรรยากาศ โอเวอร์โค้ต มิวสิค เฟสติวัล ปี 9 ณ เขาค้อ

 
วงเจ็ตเซ็ตเตอร์ และนนท์ ธนนท์ เป็นตัวแทนศิลปิน มาร้องเพลงในบรรยากาศจริง อุณหภูมิบ่ายคล้อยของปลายเดือน ก.ย. ยัง 23 องศา ดังนั้น เดือน ธ.ค.เตรียมพกโอเวอร์โค้ตกันมาได้เลย ช่วงเย็นศิลปินโชว์จัดเต็มเพื่อการันตีว่าวันจริงมันสุดๆ กว่านี้แน่นอน
 

เปิดบรรยากาศ โอเวอร์โค้ต มิวสิค เฟสติวัล ปี 9 ณ เขาค้อ

 
พร้อมทั้งผู้ใหญ่ในพื้นที่มาร่วมงาน เช่น สืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ (ผวจ.เพชรบูรณ์) จุลพงษ์ คุ้นวงศ์ (ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบูรณ์) ปกรณ์ ตั้งใจตรง (นายอำเภอเขาค้อ) วสันต์ รอดปั้น (ตัวแทนเครื่องดื่มตราช้าง) ที่สนับสนุนให้โอเวอร์โค้ต มิวสิค เป็นงานท่องเที่ยวประจำปีของ จ.เพชรบูรณ์
 
ไลน์อัพศิลปินปีนี้ มี ตู่ ภพธร บอย พีซเมกเกอร์ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ดา เอ็นโดรฟิน เดอะ ทอยส์ สแตมป์ โปเตโต้ รูม39 สล็อตแมชชีน โลโมโซนิก และยัวร์บอยทีเจ วันที่ 9 ธ.ค. เพลงรักจะก้องเขาค้อ หาซื้อบัตรได้แล้วที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในเซเว่นอีเลฟเว่น บัตรราคา 1,600 บาท