posttoday

ทำความรู้จัก 3 แร็พเปอร์หนุ่มมากฝีมือจากค่าย YUPP!

22 กันยายน 2561

Blacksheep,Ben Bizzy ,Maiyarap 3 ศิลปินจากค่าย YUPP! พร้อมเขย่าทุกคนด้วยเพลงฮิพฮอพ

Blacksheep,Ben Bizzy ,Maiyarap 3 ศิลปินจากค่าย YUPP! พร้อมเขย่าทุกคนด้วยเพลงฮิพฮอพ

YUPP! ค่ายเพลงแร็พที่เกิดจากการจับมือกันของกลุ่ม Rap is Now, Freshment และ NINO กลุ่มคนที่คลุกคลีอยู่ในวงการฮิพฮอพใต้ดินและผลักดันศิลปินรุ่นใหม่ๆ สู่การเปิดค่ายของตัวเองที่พร้อมยกระดับวงการเพลงฮิพฮอพในไทย เป็นอีกหนึ่งการรวมตัวของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่พร้อมเขย่าทุกคนด้วยเพลงฮิพฮอพให้ยับ

วันนี้ทางโพสต์ทูเดย์บันเทิงจะพาไปรู้จักกัน 3 หนุ่มแร็พเปอร์ที่มีสไตล์เป็นของตัวเองชัดเจน

ทำความรู้จัก 3 แร็พเปอร์หนุ่มมากฝีมือจากค่าย YUPP!

Blacksheep

แร็พเปอร์ผู้ขับเคลื่อนวงแร็พนาม River Rhyme ที่ก้าวขึ้นเป็นวงประจำจังหวัดนครสวรรค์ ด้วยการรวมตัวของกลุ่มเพื่อนพี่น้องที่ชื่นชอบในวัฒนธรรมสตรีทฮิพฮอพ สู่การทำผลงานเพลงใต้ดิน และด้วยชื่อเสียงและประสบกาณ์จากเวที Rap is Now หลายปี ทำให้มีแฟนเพลงติดตามมาอย่างต่อเนื่อง

ช่วงที่เข้าสู่วงการเพลงใหม่ๆ ในนามวง River Rhyme ร่วมกับสมาชิกอย่าง Maiyarap และ John ทั้งสามเข้าร่วมเรียนรู้และทำงานกับกลุ่ม Malama ที่เป็นโมเดลของสหกรณ์นักดนตรีสายอินดี้ ก่อนที่ Blacksheep จะต่อยอดสู่การแข่งขันรายการ The Rapper และเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากผลงานที่แสดงให้คนทั้งประเทศได้เห็น จนได้เข้าร่วมกับ YUPP! ในที่สุด

ทำความรู้จัก 3 แร็พเปอร์หนุ่มมากฝีมือจากค่าย YUPP!


Ben Bizzy

แร็พเปอร์จากขอนแก่นที่ผสมผสานความอินเตอร์ไว้ในสไตล์ของตัวเอง โดยเขาเป็นสมาชิกของ 93 FLOW กลุ่มศิลปินเพลงฮิพฮอพเลือดใหม่ของไทย ที่นำสไตล์ใหม่ๆ เข้ามาให้คนไทยได้ฟังเสมอๆ

ผลงานส่วนตัวของ Ben Bizzy นั้นเคยส่งให้เขาได้เข้าร่วมกลุ่มแร็พเปอร์ใต้ดินของเกาหลีใต้อย่างกลุ่ม AIR FORCE 1 ก่อนที่ล่าสุดเขาจะได้ขยับขึ้นสู่กระแสหลักอย่างเต็มตัวด้วยการไปร่วมงานในเพลง “Status” ของ Lula ศิลปินดังจากค่าย White Music อีกด้วย

ทำความรู้จัก 3 แร็พเปอร์หนุ่มมากฝีมือจากค่าย YUPP!


Maiyarap

แร็ปเปอร์หนุ่มผู้ก้าวขึ้นมาจากชุมชนแร็ปใต้ดิน และต่อยอดผลงานสู่ศิลปินเต็มตัว ด้วยเพลงที่ติดหูกลุ่มคนฟังหลากหลายกลุ่มทั่วประเทศ ฝากผลงานเพลงคุณภาพไว้มากมายทั้งในนามเดี่ยว หรือในนามวงฮิปฮอปนาม River Rhyme

ด้วยพื้นฐานครอบครัวที่เป็นคณะลิเก ทำให้เขามีความสามารถในการแต่งเพลงและมีเอกลักษณ์สำเนียงแร็ปที่ชัดเจน จนถึงการร้องที่มีการผสมผสานความป๊อปเข้ากับฮิปฮอปอย่างลงตัว ทำให้เขาได้รับความสนใจจากวงการโฆษณาในการแต่งเพลงและร่วมแสดงในชิ้นงานมาหลายตัว

ในปี 2018 เรากำลังจะได้พบกับการเปลี่ยนแปลงที่ยกระดับ Maiyarap ขึ้นไปอีกด้วยเข้าร่วมสังกัดค่าย YUPP! ค่ายเพลงแร็ปที่ก่อตั้งโดย Rap is Now และ Freshment และเร็วๆ นี้ Maiyarap ได้ร่วมงานกับ อะตอม ชนกันต์ ซึ่งเรากำลังจะได้ฟังเพลงใหม่ของเขาทั้งคู่เร็วๆ นี้