posttoday

คอนเสิร์ตกลางสายฝน พร่ำเพลงรัก

02 กันยายน 2561

ไม่รู้ว่าแฟนเพลงจะเป็นหวัดไม่สบายกันหรือเปล่า

โดย ไรเฟิลเบิร์ด 

ไม่รู้ว่าแฟนเพลงจะเป็นหวัดไม่สบายกันหรือเปล่า หลังจากเริงร่าท่ามกลางสายฝนหลายชั่วโมง ในงาน Chang Music Connection Presents Singing in the Rain 3 : Good Old Days ไม่อยากเป็นเด็กแต่ก็ไม่อยากโตเลย ณ แรนโชชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

คอนเสิร์ตกลางสายฝน พร่ำเพลงรัก

ฟ้ามืดครึ้มมาตั้งแต่หัวค่ำ ซูเปอร์เบเกอร์ดูจะเป็นวงเดียวที่รอดจากการเปียก เพราะสายฝนโปรยปรายมาต้อนรับในช่วงที่ 3 สาว อิมเมจ สุธิตา เอิ๊ต ภัทรวี และ อิ้งค์ วรันธรทยอยขึ้นเวทีโชว์เดี่ยว ก่อนจะรวมตัวเฉพาะกิจแจกความสดใสท่ามกลางสายฝน

คอนเสิร์ตกลางสายฝน พร่ำเพลงรัก

ฝนตกหนักพักการแสดงไปชั่วคราว แต่แฟนๆ ก็ยังไม่มีล่าถอยไปไหน ยังปักหลักรอชม เพราะเตรียมอุปกรณ์มาพร้อม ทั้งร่ม เสื้อกันฝน จากที่นั่งๆ ก็ลุกยืนพรึบ เรียกว่าจัดเพลงมาให้โดดก็พร้อม จัดเพลงโศกมาให้ร้องก็อินกับบรรยากาศมากๆ กระแทกใจคนกำลังอกหักเลยทีเดียว

คอนเสิร์ตกลางสายฝน พร่ำเพลงรัก

เมื่อแฟนๆ ไม่ถอยและไม่ให้เสียชื่อคอนเซ็ปต์เทศกาลดนตรีฤดูฝน ศิลปินก็ทยอยมามอบความสุขผ่านเสียงเพลง ทั้ง แสตมป์อภิวัชร์ ว่าน ธนกฤต เดอะ ทอยส์ URboyTJ โพลีแคท สล็อตแมชชีน ระหว่างโชว์ฝนตกตลอด จนถึงวงสุดท้าย 25 Hours ฝนหยุดตก แต่ถึงนาทีนี้แฟนๆ ไม่สนใจสายฝนแล้ว สนุกเปียกๆ ได้บรรยากาศเหมือนวิ่งเล่นน้ำฝนตอนวัยเด็ก งานนี้จึงได้ทั้งความสนุกเบิกบานและได้ร่วมกันย้อนรำลึกถึงความหลังในวัยเด็กอีกด้วย