posttoday

ร้อนแรงขึ้นไปอีก! เปิดรายชื่อศิลปินกลุ่มที่ 3 ร่วมงาน 'KCON 2018 THAILAND'

16 สิงหาคม 2561

CHUNG HA - fromis_9 - MONSTA X – Wanna One ยืนยันเข้าร่วมงาน ‘KCON 2018 THAILAND’ เพิ่มความร้อนแรงให้ประเทศไทย

CHUNG HA - fromis_9 - MONSTA X – Wanna One ยืนยันเข้าร่วมงาน ‘KCON 2018 THAILAND’ เพิ่มความร้อนแรงให้ประเทศไทย


‘KCON 2018 THAILAND’ ซึ่งจัดโดย CJ ENM บริษัทบันเทิงและธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก ประกาศรายชื่อศิลปินที่จะเข้าร่วมงานเพิ่มเติม ได้แก่ CHUNGHA (ชองฮา), fromis_9 (ฟรอมิสไนน์), MONSTA X (มอนสตาเอ็กซ์) และ Wanna One (วอนนาวัน)

งานเคคอนนั้น เป็นเทศกาลดนตรี K-Pop และวัฒนธรรมเกาหลีที่ถูกจัดขึ้นทุกปีทั่วโลก โดย CJ ENM บริษัทบันเทิงและธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก ในปีนี้จะจัดขึ้นที่กรุงเทพ ประเทศไทย ในวันที่ 29-30 กันยายน ซึ่งเป็นการจัดงานครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ร้อนแรงขึ้นไปอีก! เปิดรายชื่อศิลปินกลุ่มที่ 3 ร่วมงาน 'KCON 2018 THAILAND'


ศิลปินสาวที่หลังจากเดบิวต์กับวง IOI (ไอโอไอ) ผ่านรายการ Produce 101 Season 1 (โปรดิ้วซ์ วันโอวัน ซีซั่น1) ของช่อง MNET (เอ็มเน็ท) ตอนนี้ก็กำลังรุ่งพุ่งแรงสุดๆ กับการทำกิจกรรมเดี่ยว อย่าง CHUNGHA (ชองฮา) ได้ตกลงที่จะเข้าร่วมงาน ‘KCON 2018 THAILAND’ เป็นที่แน่นอนแล้ว การแสดงที่น่าสนใจ และน้ำเสียงอันแสนสดชื่นของชองฮาที่ได้เห็นผ่านเพลง Roller Coaster และ    Love U ยิ่งทำให้การแสดงของเธอในงานครั้งนี้ ยิ่งเป็นที่น่าจับตามอง

ร้อนแรงขึ้นไปอีก! เปิดรายชื่อศิลปินกลุ่มที่ 3 ร่วมงาน 'KCON 2018 THAILAND'

fromis_9 (ฟรอมิสไนน์) ไอดอลเด็กน้อย ที่เพียบพร้อมทั้งความสามารถ และหน้าตาที่น่ารักสดใสยิ่งนานวัน ก็ยิ่งได้รับความสนใจจากทุกคนเพิ่มมากขึ้น หลังจากที่ได้เข้าร่วมงาน ‘KCON LA’ ฟรอมิสไนน์ ก็ตกลงที่จะเข้าร่วมงาน ‘KCON 2018 THAILAND’ ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ด้วยเสน่ห์ที่แสนหวาน     และการแสดงที่สดใส ฟรอมิสไนน์ก็พร้อมแล้วที่จะมาทำให้หัวใจของแฟนๆ ชาวไทยทุกคนสั่นไหว

ร้อนแรงขึ้นไปอีก! เปิดรายชื่อศิลปินกลุ่มที่ 3 ร่วมงาน 'KCON 2018 THAILAND'

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่าน MONSTA X (มอนสตา เอ็กซ์) ได้เริ่มต้นเวิลด์ทัวร์ด้วยความสำเร็จของคอนเสิร์ตที่กรุงโซล และจากนั้นจนถึงเดือนสิงหาคม ก็ได้ออกทัวร์ไปในอีกกว่า 20 เมืองทั่วโลก ซึ่งถือเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่าตอนนี้ มอนสตา เอ็กซ์ ได้ก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินระดับโลกแล้ว โดยเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา มอนสตา เอ็กซ์ ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ กับการแสดงคอนเสิร์ต ในเอเชียทัวร์ที่ประเทศไทย ซึ่งทำให้คาดการณ์ได้ว่าการเข้าร่วมงาน ‘KCON 2018 THAILAND’ ของ มอนสตา เอ็กซ์ ในครั้งนี้ ย่อมได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ชาวไทย ดีไม่แพ้กัน

ร้อนแรงขึ้นไปอีก! เปิดรายชื่อศิลปินกลุ่มที่ 3 ร่วมงาน 'KCON 2018 THAILAND'

11 หนุ่ม ที่ได้รับเลือกจากกุกมินโปรดิวเซอร์ผ่านรายการ Produce 101 Season 2 (โปรดิวซ์ วันโอวัน   ซีซั่น2) ของช่อง MNET (เอ็มเน็ท) จนกลายเป็นศิลปินกลุ่มชื่อดัง อย่าง Wanna One (วอนนาวัน) ก็พร้อมแล้วที่จะเข้าร่วมงาน ‘KCON 2018 THAILAND’ วอนนาวันโด่งดังจากการทำกิจกรรมด้วยเพลงอย่าง Energetic, BOOMERANG และ Light ตอนนี้กำลังออกทัวร์ไปทั่วโลก ซึ่งแน่นอนว่าได้รับความรักและเสียงตอบรับที่ร้อนแรงจากแฟนๆ อย่างท่วมท้น

 

สำหรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตของงาน ‘2018 KCON THAILAND’ นั้น มีทั้งบัตรที่สามารถชมคอนเสิร์ต   ได้ 1 วัน โดยราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาท และบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต 2 วัน ที่มาพร้อมส่วนลด ซึ่งผู้ถือบัตรคอนเสิร์ตสามารถใช้บัตรนั้น  เข้างานนิทรรศการได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต ยังสามารถซื้อบัตรเพื่อเข้าร่วมงาน Meet & Greet กับศิลปินเพิ่มเติมได้ โดยรายชื่อศิลปินที่เข้าร่วมในงาน Meet & Greet จะประกาศให้ทราบในอาทิตย์หน้า นอกจากนี้ ยังสามารถลุ้นรับสิทธิในการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษได้อีกด้วย

 

หากซื้อบัตรสำหรับงานนิทรรศการ จะสามารถเข้าชมงานนิทรรศการพร้อมรับส่วนลดจากสินค้าแบรนด์เกาหลี รวมถึงสามารถเข้าร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้นที่เวทีหลักของงานได้ โดยเวทีหลักของงานนิทรรศการ ประกอบไปด้วยทอล์คโชว์ของเหล่าศิลปิน กิจกรรมพูดคุยกับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง เวิร์คช็อปเกี่ยวกับเครื่องสำอางเกาหลี อาหารเกาหลี และวัฒนธรรมเกาหลี ที่ผู้เข้าร่วมงานสามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งได้ โดยวันขายบัตรเข้าชมงานนิทรรศการ จะแจ้งให้ทราบในภายหลัง

 

บัตรเข้าชมคอนเสิร์ตและบัตรงาน Meet & Greet จะเปิดจำหน่ายในวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com หรือโทร    0-2262-3838 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mwave.me/kcon หรือ KCON Global Facebook (www.facebook.com/kconglobal) และ Twitter (twitter.com/kcon_global)