posttoday

เต๋า เศรษฐพงศ์ ปรับลุคหล่ออปป้า! ลุยงานเพลงอีกครั้ง

27 มิถุนายน 2561

ซิงเกิ้ลใหม่ในรอบ 3 ปี! เต๋า เศรษฐพงศ์ ปล่อยเพลงปลอบใจคนที่เรารัก "ให้ฉันอยู่เป็นเพื่อนไหม"

ซิงเกิ้ลใหม่ในรอบ 3 ปี! เต๋า เศรษฐพงศ์ ปล่อยเพลงปลอบใจคนที่เรารัก  "ให้ฉันอยู่เป็นเพื่อนไหม"

เป็นขวัญใจแฟนเพลงจากเวทีการประกวดชื่อดังที่ห่างหายจากการทำเพลงมาหลายปี สำหรับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ เต๋า STP หรือ เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ

ล่าสุดกับความมุ่งมั่นตัดสินใจกลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง ภายใต้ ค่ายโมโนมิวสิค กับเพลง “ให้ฉันอยู่เป็นเพื่อนไหม” (You’ve Got A Friend in Me) ซึ่ง เต๋า เผยว่า...

“3 ปีได้แล้วครับ ที่ผมไม่มีซิงเกิ้ลของตัวเองเลย ระหว่างนั้นผมก็จะทำงานแสดงมาโดยตลอด และแฟนเพลงหลายๆ คนก็ยังอยากฟังเพลงจากผมอยู่ครับ โดยส่วนตัวผมก็ยังคิดถึงงานร้องเพลงมาตลอดเช่นกัน ยังไงก็ต้องกลับมาให้ได้ แต่โอกาสการกลับมาทำเพลงยังไม่มีสักทีครับ

ซึ่งเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา...ผมได้โอกาสกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตอีกครั้ง กับพี่เต๋า-สมชาย เข็มกลัด และได้มารู้จักกับ พี่พีธ-พีระ เอ็กเซ็กคลูทีฟ โปรดิวเซอร์ ของค่าย โมโนมิวสิค ก็เลยได้มีโอกาสกลับมาทำเพลงอีกครั้งอย่างจริงจัง ทางโมโนมิวสิคให้อิสระผมในการทำงานอย่างเต็มที่ในการทำงานในแนวเพลงที่ผมอยากทำ ตั้งแต่การหาโปรดิวเซอร์, หาทีมเพลง, หาเรฟเฟอเรนซ์, หาทีมออกแบบท่าเต้น, ฯลฯ ด้วยตัวเอง

กับเพลง ให้ฉันอยู่เป็นเพื่อนไหม (You’ve Got A Friend in Me) เป็นเพลงแนว Future Bass แนวเพลงที่มีบีทแบบซาวนด์อิเล็คโทรนิค เน้นบีทสนุกๆ เนื้อหาเพลงเป็นแนวปลอบใจคนที่เรารัก ประมาณแอบรักเขาข้างเดียว เห็นเธอเศร้า ก็อยากจะดูแลและปลอบใจเธอ

ซึ่งเพลงนี้นอกจากร้องเพลงแล้ว ผมยังร้องท่อนแร็พด้วยตัวเองด้วยครับ เป็นการร้องแร็พครั้งแรก ก็ค่อนข้างยากนิดหน่อย ในการหายใจร้องอย่างต่อเนื่อง แต่ก็เป็นสิ่งใหม่ที่เราไม่เคยทำ และสนุกดี อยากให้แฟนเพลงของผมชอบและติดตามการกลับมาร้องเพลงในครั้งนี้ของผมด้วยนะครับ”

เต๋า เศรษฐพงศ์ ปรับลุคหล่ออปป้า! ลุยงานเพลงอีกครั้ง

เต๋า เศรษฐพงศ์ ปรับลุคหล่ออปป้า! ลุยงานเพลงอีกครั้ง

เต๋า เศรษฐพงศ์ ปรับลุคหล่ออปป้า! ลุยงานเพลงอีกครั้ง

สามารถติดตามซิงเกิ้ล “ให้ฉันอยู่เป็นเพื่อนไหม” (You’ve Got A Friend in Me)ได้ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน 2561 เป็นต้นไป