posttoday

เตรียมไปเศร้าเหงาซึ้งให้กระหึ่มฮอลล์! แซม สมิธ เปิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในไทย

07 มิถุนายน 2561

พลาดไม่ได้จริงๆ นักร้องเสียงคุณภาพ แซม สมิธ เตรียมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในไทย เริ่มจำหน่ายบัตร 30 มิ.ย.นี้

พลาดไม่ได้จริงๆ นักร้องเสียงคุณภาพ แซม สมิธ เตรียมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในไทย เริ่มจำหน่ายบัตร 30 มิ.ย.นี้

เงินกำลังหมุนไปกำลังจะหมุนไปให้บัตรคอนเสิร์ต...มาอีกแล้วมากันรัวๆ อย่าหยุด อย่าได้พักกับครั้งแรกในเมืองไทยกับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ ของนักร้องเสียงคุณภาพจากเกาะอังกฤษ แซม สมิธ (Sam Smith) กับ “แซม สมิธ : เดอะ ธริล ออฟ อิท ออล ทัวร์” (SAM SMITH : The Thrill Of It All Tour)

โดย แซม สมิธ  เดินทางมาเปิดการแสดงที่ประเทศไทยในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2561 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ราคาบัตรเข้าชมเริ่มต้นที่ 2,000 บาท เปิดจำหน่ายวันที่ 30 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com

สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ (Citi) สามารถซื้อบัตรล่วงหน้าได้ก่อนใครในวันที่ 27 มิถุนายน ตั้งแต่เวลา 10.00 น จนถึงวันที่ 28 มิถุนายน เวลา 22.00 น. และสมาชิก ไลฟ์ เนชั่น ซื้อบัตรล่วงหน้าได้ในวันที่ 29 มิถุนายน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. จนถึง เวลา 22.00 น.

เตรียมไปเศร้าเหงาซึ้งให้กระหึ่มฮอลล์! แซม สมิธ เปิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในไทย

แซม สมิธ เป็นหนึ่งในศิลปินแถวหน้าจากเกาะอังกฤษ ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ความสามารถทางดนตรี และคุณภาพเสียงที่หลายคนยอมรับทำให้ชื่อของเขากลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ในปี 2012 เพลงฮิตของเขากับ ดีเจ นอร์ธตี้ บอย (Naughty Boy) ชื่อว่า ลา ลา ลา (La La La) พุ่งขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ทเพลงของอังกฤษ

จากนั้นในปี 2014 แซม สมิธ ได้ปล่อยอัลบั้มระดับมาสเตอร์พีซ อย่าง อิน เดอะ โลนลี่ เอาเออร์ (In the Lonely Hour) ซึ่งมีซิงเกิ้ลโดนใจคนอกหักอย่าง สเตย์ วิธ มี (Stay with Me) ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงและขึ้นครองอันดับ 1 บนชาร์ทเพลงทั่วโลก รวมถึง แอม นอธ ดิ โอนลี่ วัน (I’m Not the Only One) เพลงโซลบัลลาดเนื้อหาบาดลึกที่ติดชาร์ท ไปทั่วทุกมุมโลกเช่นกัน อัลบั้มล่าสุด เดอะ ธริล ออฟ อิท ออล (The Thrill of it All) ได้พาแซมไปสู่ความสำเร็จอีกขั้น ด้วยยอดขายกว่า 1.4 ล้านแผ่น ครองอันดับ 5 ของอัลบั้มที่ขายดีที่สุดในปี 2017

เตรียมไปเศร้าเหงาซึ้งให้กระหึ่มฮอลล์! แซม สมิธ เปิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในไทย

นอกจากนี้ ในปี 2015 แซม ยังได้รับโอกาสในการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องดัง เจมส์ บอนด์ (James Bond) ตอน สเพคเทอร์ (Spectre) ในเพลง ไรติ้งส์ ออน เดอะ วอลล์ (Writing’s on the Wall) และได้ทำให้ซิงเกิ้ลนี้คว้ารางวัลออสการ์ (Academy Award) ในสาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best Original Song) อีกทั้งยังชนะรางวัลเดียวกันจากเวทีลูกโลกทองคำ (Golden Globe Awards) อีกด้วย

แม้จะอายุเพียงแค่ 26 ปี แต่ความพิเศษของ แซม สมิธ คือทักษะชั้นเยี่ยมในการถ่ายทอด  ความเศร้าแสนลึกซึ้งผ่านบทเพลง และนั่นทำให้เพลงของเขาเข้าถึงผู้คนได้มากมายทั่วโลก และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงและคว้ารางวัลจากเวทีระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรางวัลแกรมมี่ (Grammy Awards) ที่คว้าไปถึง 4 รางวัล รางวัลจากงานบิลบอร์ด มิวสิค อวอร์ดส (Billboard Music Awards) 3รางวัล และรางวัลจากงานบริท อวอร์ดส (Brit Awards) อีก 3 รางวัล

วอร์มเสียงให้พร้อมแล้วไปร่วมร้องเพลงเศร้าเหงาซึ้งให้กระหึ่มฮอลล์ด้วยกันใน “แซม สมิธ : เดอะ ธริล ออฟ อิท ออล ทัวร์” วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2561 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com

อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจาก ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี – เทโร (Live Nation BEC-Tero)