posttoday

Ghost Town เกม-ซ่อน-ผี เกมโชว์แนวใหม่ที่ฮาและหลอนไปพร้อมๆกัน

06 มิถุนายน 2561

Ghost Town เกม-ซ่อน-ผี ที่สุดของเกมโชว์รวมทั้งความฮา ความกลัว ความหลอน และ ”ผี” มาไว้ด้วยกัน

Ghost Town เกม-ซ่อน-ผี ที่สุดของเกมโชว์รวมทั้งความฮา ความกลัว ความหลอน และ ”ผี” มาไว้ด้วยกัน

ที่สุดของเกมโชว์ที่จะเปลี่ยนหน้าประวัติศาสตร์รายการเกมโชว์ของเมืองไทย กับรายการเดียว ที่รวมทั้งความฮา ความกลัว ความหลอน และ ”ผี” มาไว้ด้วยกัน ด้วยการหยิบเอาคำสอน ของคนเก่าแก่รุ่นปู่ย่าตายายที่เคยพร่ำบอกว่า “อย่าเล่นซ่อนแอบตอนกลางคืน เดี๋ยวผีจะมาลักตัวไป” มาสร้างให้กลายเป็นเกมโชว์แนวใหม่ กับปรากฎการณ์ท้าทายเหล่าดาราตัวท็อปของเมืองไทย รวมทีมกันก้าวเข้ามาวัดใจ ในบ้านร้างที่เต็มไปด้วยประวัติและเรื่องเล่าเกี่ยวกับ “ผี” เพื่อเป้าหมายเดียว นั่นคือหยิบเงินที่อยู่ในบ้านให้ได้มากที่สุดแล้ววิ่งให้สุดชีวิตเพื่อเอาเงินออกมาให้ได้ รับประกันความมันแบบสุดขั้ว พร้อมความหลอนแบบสุดขีดโดย บริษัท ครีเอทิส มีเดีย จำกัด บริษัท ในเครือ ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตรายการ International Format ชื่อดังอย่าง Take me out Thailand , Dance Your Fat Off Thailand, Hidden Singer Thailand และ La Banda Thailand ร่วมกับยักษ์ใหญ่บนโลกออนไลน์อย่าง Line TV แพลทฟอร์มความบันเทิงที่มาแรงที่สุดบนโลกอินเตอร์เน็ตในขณะนี้

 

การแข่งขันของทีมดาราตัวท็อปของเมืองไทย 2 ทีม โดยสมาชิกแต่ละทีมจะมีทั้งหมด 4 คน ประกอบ ไปด้วย ดารา 2 คน ซึ่งคนหนึ่งจะทำหน้าที่คอยบอกทางให้สมาชิกในทีม เดินไปหาเงินที่ซ่อนอยู่ในบ้านโดยดูผ่านกล้องวงจรปิดที่ติดไว้ตามห้องต่างๆ ภายในบ้าน และอีกคนหนึ่งจะเป็นหัวหน้าทีมที่จะพาผู้กล้าจากทางบ้าน อีก 2 คน บุกเข้าบ้านเพื่อตามล่าหาเงินที่ซ่อนอยู่ โดยจุดซ่อนเงินจะเผยให้เห็นบนแผนที่ของบ้าน ที่อยู่ในรถควบคุม ซึ่งมีแค่หัวหน้าทีมที่ดูกล้องวงจรปิดอยู่เท่านั้นที่เห็น ซึ่งแต่ละจุดจะมี “ผี” ที่คอยเฝ้าเงินอยู่ เมื่อเงินจุดใดถูกหยิบมาแล้ว ผีตัวนั้นจะถูกปล่อยออกจากพัธนาการ เพื่อตามล่าเอาเงินคืน ซึ่งสมาชิกทั้ง 2 ทีม ต้องหนีและซ่อน เพื่อไม่ให้ถูกจับได้ โดยถ้าใครที่ถูกผีจับได้ จะต้องออกจากเกมและยึดเงินที่สะสมมาได้ทั้งหมดคืน และเมื่อจบเกม ทีมใดที่สามารถเก็บเงินได้มากที่สุด ทีมนั้นจะเป็นผู้ชนะและได้เงินรางวัลทั้งหมดที่สะสมมาได้กลับบ้าน ส่วนอีกทีมจะต้องถูกยึดเงินทั้งหมดและกลับบ้านมือเปล่าไป

งานนี้ได้หนุ่มหล่อตลอดกาลขวัญใจแฟนคลับที่สร้างปรากฎการณ์ความคลั่งห้างแตกจากเวที Academy Fantasia อย่าง “ตุ้ย เกียรติกมล” มารับหน้าที่พิธีกร พร้อมเหล่าดาราและเซเลป จากทุกวงการยกทีมกันมาวัดใจกับผี ตลอดซัมเมอร์นี้กว่าครึ่งร้อย

โดยตลอด 10 สัปดาห์ เราจะเปลี่ยนฤดูร้อนของคุณ ให้กลายเป็นฤดูหลอน กับสุดยอดสถานที่เฮี้ยน ติดอันดับของประเทศไทยที่ยกมาให้ครบทุกแบบทุกรสชาติ ทั้งบ้านร้าง โรงพยาบาลหลอน คุกเฮี้ยน หรือแม้กระทั่งตึกปิดตายที่เคยเกิดคดีฆาตกรรม และเหล่า “ผี” ที่ขุดกันมาหมดป่าช้า ทั้งตายห่า ตายโหง ตายทั้งกลม ตายแล้วตายอีก ซึ้งพร้อมอ้าแขนต้อนรับดาราตัวท็อปของเมืองไทย ที่จะสลับกันพาทีมเข้ามาแบบไม่ซ้ำหน้ากว่าครึ่งร้อย เพื่อชิงเงินรางวัลสะสมรวมทั้งสิ้น 200,000 บาท

ดาราคู่ไหนจะนำทีมเอาชนะทุกความกลัวและคว้าเงินรางวัลจากเกมโชว์สุดหลอนออกมาได้ ติดตามชม Ghost Town “เกม-ซ่อน-ผี” ทุกวันพุธ เวลา 20:00 น.ทาง LINE TV ที่เดียวเท่านั้น