posttoday

1035 กระบวนท่าจำ เพลงนี้ต้องเต้น

13 พฤษภาคม 2561

สุดติ่งกระดิ่งแมวกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับโรงเรียนการเต้น เอ๊ย! “เดอะ วัน คอนเสิร์ต : 1035 กระบวนท่าจำ” ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์

โดย ไรเฟิลเบิร์ด

สุดติ่งกระดิ่งแมวกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับโรงเรียนการเต้น เอ๊ย! “เดอะ วัน คอนเสิร์ต : 1035 กระบวนท่าจำ” ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ จัดโดยคลื่นวิทยุ เอฟเอ็ม วัน 103.5 ที่ไม่ทำให้ขาแดนซ์ผิดหวัง ขนท่าเต้นฮิตจากเพลงฮอตในยุค 90 มาให้มันชนิดที่เรียกว่าลืมอาการข้อเข่าเสื่อมกันไปหลายคน

1035 กระบวนท่าจำ เพลงนี้ต้องเต้น

จัดทัพศิลปิน นำโดย มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ออกมาโชว์ทั้งท่าเต้นและเพลงฮิตในตำนาน เหลวไหล สลัด...สะบัด ด้วยรักและปลาทู ถอยดีกว่า พอเครื่องติดก็ส่งต่อให้ “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” มีท่าเต้นอะไรให้จดจำ ไม่ต้องนึกกันให้ปวดหมองเพราะไม่มี แต่มาร้องเต้นได้ทุกกระบวนท่าจำ เพราะซุ่มซ้อมนานสุดๆ ยิ่งวันจริงจัดเต็มที่ เพราะได้หวานใจ ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ตามมาเชียร์ส่งสายตาให้กันบ๊อยบ่อย

1035 กระบวนท่าจำ เพลงนี้ต้องเต้น

ยังมีแขกรับเชิญรุ่นใหญ่ “ติ๊ก ชีโร่” มาร่วมร้องเพลงรักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง และเพลงแดนซ์ในตำนาน สาวบางโพ เจ้าของเพลง “ตู้-ดิเรก อมาตยกุล” ก็ขึ้นมาแจม จัดให้เป็นเวลาบอยแบนด์ โต๋-ตู้-ติ๊ก ก่อนที่โต๋จะร่วมแจมเปียโนกับ “หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม” มิวสิคไดเรกเตอร์ของงานในเพลง หมอกหรือควัน และ สักวันคงได้เจอ ที่โต๋ขอครีเอทท่าเต้นและอ้อนให้แฟนๆ ทำตาม ท่าก็น่ารักๆ เรียบร้อยๆ แบบโต๋นั้นละ

1035 กระบวนท่าจำ เพลงนี้ต้องเต้น

ต่อด้วย “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก” ไม่เพียงได้เต้นกันสุดมันแต่ยังได้หัวเราะท้องคัดท้องแข็งด้วย ถึงคิวของ “อ๊อฟ ปองศักดิ์-ไอซ์ ศรัณยู” กับเพลง แค่คนโทรผิด เพียงข้างหลัง Nobody ตามมาด้วย Sweat16! กับคอสตูมชุดใหม่ล่าสุดที่ยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

1035 กระบวนท่าจำ เพลงนี้ต้องเต้น

ปิดท้ายด้วย อ๊อฟ ปองศักดิ์ จัดเมดเลย์ อยากร้องดังๆ รักแท้ยังไง เจ็บนิดๆ จีนี่จ๋า เอาใจขาแดนซ์ และรวมศิลปินขึ้นมาร้องเต้นส่งท้ายกันแบบแดนซ์มาราธอน 3 ชั่วโมงเต็ม