posttoday

20 ปี มอส-ทาทา เวทีแดนซ์ลุกเป็นไฟ

29 เมษายน 2561

สมราคาการรอคอย กับการปลุกตำนานคู่จิ้นที่พาเอาโจ๋วัยเทปซีดียุค 90

โดย ไรเฟิลเบิร์ด

สมราคาการรอคอย กับการปลุกตำนานคู่จิ้นที่พาเอาโจ๋วัยเทปซีดียุค 90 แดนซ์มันสนั่นฮอลล์อิมแพ็ค อารีน่า จนลุกเป็นไฟไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ อิชิตัน และ ทรูไอดี พรีเซ้นท์ส 20 ปี มอส-ทาทา คอนเสิร์ต จัดโดย เน็กซ์ คอมเพนนี ครีเอทีฟแอนด์โปรดักชั่นดีไซน์โชว์ของ ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม

20 ปี มอส-ทาทา เวทีแดนซ์ลุกเป็นไฟ

การพบกันอีกครั้งบนเวทีใหญ่ในรอบ 20 ปีของ 2 ซูเปอร์สตาร์ มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และอมิตา ทาทา ยัง ที่พาผู้ฟังหวนไปสู่บรรยากาศของเพลงดังในยุค 90

20 ปี มอส-ทาทา เวทีแดนซ์ลุกเป็นไฟ

งานนี้ได้ใจผู้ชมไปเต็มๆ กับการจัดแสงสีงานโชว์ ที่เร้าอารมณ์ กระตุ้นบรรยากาศให้กลายเป็นฮอลล์แดนซ์ขนาดใหญ่ มอส ทาทา สลับกันมาร้องเต้นไฟต์กันยกต่อยก ทั้งเพลง รู้ไหมว่าใครใหญ่ ช็อต เหลวไหล โอ๊ะโอย และ รบกวนมารักกัน+รักกันเลย

ก่อนแบ่งช่วง เป็น MOS World กับ TATA  World ชวนแดนซ์นันสต็อปต่อด้วยเพลงมันส์ และทยอยเปิดตัวแขกรับเชิญ ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่น กับสเต็ปเท้าไฟลีลาเร่าร้อนของทาทาที่มี อองตวนมาร่วมโชว์ ในเพลง El Nin Yo

20 ปี มอส-ทาทา เวทีแดนซ์ลุกเป็นไฟ

เซอร์ไพรส์คนดูต่อเมื่อเปิดตัว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โหนสลิงลอยตีลังกากลางอากาศในลุคนินจา แขกรับเชิญของมอส ในเพลง จริงไม่กลัว และโชว์คู่เพลง มาทำไม

20 ปี มอส-ทาทา เวทีแดนซ์ลุกเป็นไฟ

ทาทามีเหรอจะยอม เปิดตัวแขกรับเชิญเซอร์ไพรส์มาบลัฟกลับช็อกตาแฟนทันทีด้วย อ๊อฟ ปองศักดิ์ ในลุคสุดเซ็กซี่เรียกเอาเสียงกรี๊ดสนั่นกับโชว์ เชฟบ๊ะ ก่อนไปขอสะกดแฟนทั้งฮอลล์ด้วยพลังเสียงไดนามิกในเพลง Rolling in the Deep ปิดซีนแขกรับเชิญพร้อมหน้าด้วยเพลง L.O.V.E

ตลอด 3 ชั่วโมง มอส ทาทา จัดเพลงฮิตทั้งเร็วช้ามาให้ผู้ชมได้ร่วมรำลึกความทรงจำ ทั้งเศร้า ซึ้ง ร่างพังเพราะแดนซ์ยับระดับ 8 ริกเตอร์ เรียกว่าคุ้มสมการรอคอย 20 ปีกับคอนเสิร์ตของ 2 พี่น้องสุดยอดไอดอลคู่จิ้นยุค 90