posttoday

"CHOPSTICKS MOVIES" โปรเจกต์หนังดีเสิร์ฟ 4 เมนูเด็ดรสเอเชีย

23 มีนาคม 2561

หนังผมไม่เล็กนะครับเปิดโปรเจกต์ "CHOPSTICKS MOVIES" กับหนังดี 4 เมนูเด็ดรสเอเชีย

หนังผมไม่เล็กนะครับเปิดโปรเจกต์ "CHOPSTICKS MOVIES" กับหนังดี 4 เมนูเด็ดรสเอเชีย

ถือเป็นโปรเจกต์ดีๆ ที่จัดขึ้นเพื่อเพิ่มทางเลือกให้คอหนังเมืองไทยมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับโปรเจกต์ “หนังผมไม่เล็กนะครับ” จากค่ายหนัง M PICTURES หลังจากเฟสที่แล้วที่ได้จัดทัพหนังคุณภาพ 4 เรื่อง 4 รส ให้คอหนังสายรางวัลได้รับชมกันอย่างจุใจ

ล่าสุดก็ถึงคราวของคอหนังเอเชียในประเทศไทยกันบ้าง เมื่อโปรเจกต์หนังผมไม่เล็กนะครับกำลังจะกลับมาอีกครั้งภายใต้คอนเซ็ปต์ “CHOPSTICKS MOVIES (ช็อปสติ๊ก มูฟวี่ส์)” พร้อมโลโก้ลิงถือตะเกียบเตรียมคีบความบันเทิงรสชาติเยี่ยมแก่คอหนังเต็มขั้นด้วย 4 เมนูเด็ดรสเอเชียที่คัดสรรมาด้วยหัวใจ

 

"CHOPSTICKS MOVIES" โปรเจกต์หนังดีเสิร์ฟ 4 เมนูเด็ดรสเอเชีย

 

 

เริ่มด้วย “GOLDEN SLUMBER ”  เรื่องราวของ ‘คิมกอนอู’ (คังดงวอน) หนุ่มส่งพัสดุ ผู้มีจิตใจงาม และได้รับรางวัลพลเมืองดีเด่นจนมีชื่อเสียง อยู่มาวันหนึ่ง เพื่อนร่วมรุ่นสมัยมัธยมปลาย อย่าง ‘มูยอล’ (ยูนคเยซอง) ได้ติดต่อมาหาเขา และนำไปสู่เหตุการณ์ลอบสังหารผู้สมัครประธานาธิบดีอย่างต่อหน้าต่อตา  มูยอลกล่าวว่าสิ่งที่กอนอูเห็นนั้นเป็นแผนการที่ถูกสร้างขึ้น เพื่อทำให้กอนอูกลายเป็นผู้ร้ายลอบสังหาร และระเบิดตัวตายทันทีในที่เกิดเหตุ ท่ามกลางสถานการณ์ที่ถูกจัดฉากขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งกล้องวงจรปิด ลายนิ้วมือ และพยาน ทำให้กอนอูกลายเป็นผู้ต้องหาและถูกตามล่าในฐานะฆาตกรในชั่วพริบตา และเขาต้องต่อสู้อย่างเอาเป็นเอาตาย เพื่อมีชีวิตอยู่รอดและปลดปล่อยตนเองจากการถูกใส่ร้าย แต่ยิ่งเขาหนีไปไกลเท่าไหร่ เพื่อนเก่าของเขาอย่าง ‘ดงกยู’ (คิมแดมยอง) , ‘กึมชอล’ (คิมซองกยูน) และ ‘ซอนยอง’(ฮันฮโยจู) ทุกคนทั้งหมดกลับตกอยู่ใน อันตรายมากขึ้นเท่านั้น  มีกำหนดเข้าฉาย 5 เมษายน

 

"CHOPSTICKS MOVIES" โปรเจกต์หนังดีเสิร์ฟ 4 เมนูเด็ดรสเอเชีย

 

 


 

ถัดมากับอาหารจานหลักสำหรับครอบครัวที่จะทำให้คุณอิ่มเอมไปกับสายสัมพันธ์ของสองพี่น้องที่แตกต่างกันสุดขั้วใน “KEYS TO THE HEART (คียส์ ทู เดอะ ฮาร์ท) พี่หมัดหนักกับน้องอัจฉริยะสุดป่วน”

 

บอกเล่าเรื่องราวของ  โจฮา (อีบยองฮอน) เป็นนักมวยอดีตแชมเปียนเวลเทอร์เวท ปัจจุบันเขาอับโชคและไม่มีที่ไป เขาลงเอยด้วยการเป็นคู่ซ้อมให้นักมวยคนอื่นๆและทำงานพาร์ทไทม์เป็นคนแจกใบปลิว  เขาได้กลับมาหาแม่  อินซุก (ยุนยอจอง) เป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี และย้ายมาอาศัยอยู่กับเธอ ที่นั่นเองเขาได้พบกับ จินแท (ปาร์คจองมิน) น้องชายต่างพ่อที่เป็นออทิสติและมีพรสวรรค์ในการเล่นเปียโน   เมื่อแรกพบโจฮาไม่ได้ปลาบปลื้มเขามากนัก แต่เมื่อเขาอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน เขาก็เริ่มเรียนรู้น้องชายคนนี้อย่างค่อยเป็นค่อยไป สองพี่น้องที่แตกต่างกันสุดขั้วจะต้องร่วมมือกันเพื่อหาจังหวะที่เหมาะสมในการพัฒนาความสัมพันธ์ฉันพี่น้องที่จะทำให้ทั้งสองได้เรียนรู้ถึงความหมายของคำว่าครอบครัว มีกำหนดเข้าฉาย 12 เมษายน

"CHOPSTICKS MOVIES" โปรเจกต์หนังดีเสิร์ฟ 4 เมนูเด็ดรสเอเชีย

 

 

ต่อด้วยเมนูรสจัดจ้านจากฮ่องกงที่อัดแน่นความเผ็ดแซ่บไว้เต็มขั้น ใน “THIRTY YEARS OF ADONIS อะดอนีส แรงรักข้ามเวลา”

 

ประสบการณ์ใหม่ของหนัง LGBT (แอลจีบีที) ที่จะทำให้ผู้ชมรู้ซึ้งถึงคุณค่าของการมีชีวิต  หยางเข่อ (เหอเฟย) คือนักแสดงชายหนุ่มหน้าตาดีจากโรงงิ้วปักกิ่ง ในวันหนึ่งเขาได้พบกับโลกที่เขาไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน หยางเข่อได้ก้าวเข้าสู่โลกแห่งการค้าประเวณี ดั่งเสมือนผลไม้ต้องห้ามแห่งสวนเอเดน เมื่อเขาได้ลิ้มลอง ชีวิตของเขาก็ไม่มีวันที่จะหวนกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้อีก ทั้งชายและหญิงต่างใช้บริการเขา ในขณะที่ร่างกายของหยางเคอถูกย่ำยี จิตใจของเขากลับโหยหารักแท้ที่อยู่ท่ามกลางมรสุมแห่งความเสแสร้งที่พร้อมจะกลืนกินเขาตลอดเวลา มีกำหนดเข้าฉาย 12 เมษายน

           

"CHOPSTICKS MOVIES" โปรเจกต์หนังดีเสิร์ฟ 4 เมนูเด็ดรสเอเชีย

และปิดท้ายความบันเทิงในเดือนเมษายนด้วยอาหารปรุงใหม่ ที่ยกระดับเครื่องเทศให้หนักแน่นเพื่อเพิ่มรสชาติให้ถึงใจยิ่งกว่าเดิม กับ “A BETTER TOMORROW 2018 (อะ เบทเทอร์ ทูมอร์โรว 2018) โหดเลวดี” 

 

ผลงานรีเมคหนังเจ้าพ่อฮ่องกงระดับขึ้นหิ้งแห่งยุค 90 ที่เคยโด่งดังและอยู่ในความทรงจำของใครหลายต่อหลายคน ที่กำลังจะกลับมาผงาดเพื่อสานต่อตำนานอีกครั้ง เรื่องราวของโจวข่าย (หวังข่าย) และ โจวเชา (หม่าเทียนหยู) สองพี่น้องที่เดินอยู่คนละฟากของกฏหมาย โจวข่ายผู้เป็นพี่ชายเป็นนักลักลอบขนสินค้าผิดกฏหมาย ส่วนโจวเชาคือเจ้าหน้าที่ตำรวจ การทรยศหักหลังของสมาชิกแก๊งลักลอบขนสินค้าทำให้โจวข่ายถูกจำคุกและเป็นเหตุทำให้พ่อของทั้งสองเสียชีวิต เมื่อโจวข่ายพ้นโทษ เขาจึงคิดกลับตัวกลับใจ แต่แล้วอดีตของเขาก็ยังตามมาหลอกหลอน ทำให้เขาต้องพัวพันกับแก๊งของเขาอีกครั้ง เพื่อปกป้องน้องชาย เขาและ หม่าเคอ (หวังต้าลู่) อดีตลูกน้องของโจวข่าย ได้อาสาเป็นสายให้กับโจวเชาในแก๊งค้ายาเสพติด บททดสอบของมิตรภาพและความสัมพันธ์ของชายทั้งสามจึงได้เริ่มขึ้นท่ามกลางมรสุมเดือดที่จะทำให้ทั้งแผ่นดินต้องลุกเป็นไฟ มีกำหนดเข้าฉาย 19 เมษายน

 

 โดยภาพยนตร์ทั้ง 4 เรื่องในภายใต้โปรเจกต์ “หนังผมไม่เล็กนะครับ จะเริ่มโปรแกรมฉายตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 2561 เป็นต้นไป  ณ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์