posttoday

๙ ศาสตรา แอนิเมชั่นไทย ไกลระดับโลก

14 มกราคม 2561

ยิ่งใหญ่สมกับการประกาศความภาคภูมิใจในฝีมือคนไทยที่สร้างสรรค์แอนิเมชั่นให้เป็นที่ยอมรับระดับสากลได้ ในงานฉายภาพยนตร์ “๙ ศาสตรา”

โดย ไรเฟิลเบิร์ด

ยิ่งใหญ่สมกับการประกาศความภาคภูมิใจในฝีมือคนไทยที่สร้างสรรค์แอนิเมชั่นให้เป็นที่ยอมรับระดับสากลได้ ในงานฉายภาพยนตร์ “๙ ศาสตรา” (เก้าศาสตรา / The Legend of Muaythai : 9 Satra) รอบปฐมฤกษ์ ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน

๙ ศาสตรา แอนิเมชั่นไทย ไกลระดับโลก

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นขนาดยาวเรื่องแรกของบริษัท เอ็กซ์ฟอร์แมท ฟิล์มส์ ที่นำเสนอแนวแอ็กชั่น ผจญภัย แฟนตาซี ฉีกรูปแบบของแอนิเมชั่นสัญชาติไทยที่เคยมีมา โดยทีมงานมืออาชีพในวงการแอนิเมชั่นทั้งในไทยและฮอลลีวู้ดกว่า 200 คน ใช้เวลาดำเนินการสร้างกว่า 4 ปี ทุนสร้างมากกว่า 200 ล้านบาท

๙ ศาสตรา แอนิเมชั่นไทย ไกลระดับโลก

งานอบอุ่นไปด้วยคนแวดวงบันเทิง ศิลปะ เหล่าแอนิเมเตอร์ แขกจากเอ็กซ์ฟอร์แมท ฟิล์มส์ และเอ็ม พิคเจอร์ส พร้อมผู้ให้เสียงพากย์ตัวละคร เช่น ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ โบว์-สาวิตรี สุทธิชานนท์ มิวสิค-รัชพล แย้มแสง ศิริชัย เจริญกิจธนกุล นิมิตร ลักษมีพงษ์ สะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์ ฯลฯ

๙ ศาสตรา แอนิเมชั่นไทย ไกลระดับโลก

แน่นอนว่า 2 ผู้กำกับภาพยนตร์ กันย์ พันธ์สุวรรณ กับ ณัฐ ยศวัฒนานนท์ พร้อมทีมโปรดิวเซอร์ อภิเษก วงศ์วสุ และ ภูศณัฎฐ์ การุณวงศ์วัฒน์ ก็มาร่วมงานกันพร้อมหน้า     

๙ ศาสตรา แอนิเมชั่นไทย ไกลระดับโลก

    

๙ ศาสตรา ภาพยนตร์แอนิเมชั่นฝีมือคนไทย พร้อมปรากฏสู่สายตาคนไทยทั้งประเทศแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์