posttoday

โปรเจกต์ "หนังผมไม่เล็กนะครับ" ส่งหนังคุณภาพ 4 เรื่อง 4 รส เอาใจชาวไทย

25 พฤศจิกายน 2560

“เอ็ม พิคเจอร์ส” เปิดตัวโปรเจกต์ “หนังผมไม่เล็กนะครับ” ส่ง “WIND RIVER” ผลงานอาชญากรรมสุดระทึกประเดิมโปรแกรมแรก

“เอ็ม พิคเจอร์ส” เปิดตัวโปรเจกต์ “หนังผมไม่เล็กนะครับ”  ส่ง “WIND RIVER” ผลงานอาชญากรรมสุดระทึกประเดิมโปรแกรมแรก

ถือเป็นโครงการดี ๆ ที่จัดขึ้นเพื่อเอาใจนักดูหนังอย่างแท้จริง สำหรับโปรเจกต์ “หนังผมไม่เล็กนะครับ” ของค่ายหนังเอ็ม พิคเจอร์สที่รวมเอาหนังดีมีคุณภาพมาส่งต่อความประทับใจ และเพิ่มทางเลือกใหม่แก่นักดูหนังเมืองไทยโดยเฉพาะ  และล่าสุด21 พ.ย. ที่ผ่านมาได้จัดงานเปิดตัวโปรเจกต์ ”หนังผมไม่เล็กนะครับ” อย่างเป็นทางการ เตรียมส่งภาพยนตร์คุณภาพ 4 เรื่อง 4 รส เอาใจคอหนังชาวไทยโดยเฉพาะ ประกอบด้วยภาพยนตร์  WIND RIVER , THE ONLY LIVING BOY IN NEW YORK  ,BRAD’S STATUS และ ENGLAND IS MINEท่ามกลางบรรดาสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

โดยภายในงานได้มีการเปิดตัวเหล่าศิลปิน ดารา และผู้กำกับ  ตัวแทนจากภาพยนตร์แต่ละเรื่องภายใต้โปรเจกต์ “หนังผมไม่เล็กนะครับ” ขึ้นมาร่วมเสวนาถึงความน่าสนใจของหนังทั้ง 4 เรื่อง

อาทิ “โขม ก้องเกียรติ โขมศิริ” ตัวแทนจากภาพยนตร์ “WIND RIVER ล่าเดือด เลือดเย็น”, ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดีตัวแทนจากภาพยนตร์ “THE ONLY LIVING BOY IN NEW YORK ถ้าเหงา แล้วเรารักกันได้ไหม”, กาย รัชชานนท์ สุประกอบ ตัวแทนจากภาพยนตร์ “BRAD’S STATUS สเตตัสห่วยของคนชื่อแบรด” และ “บอล วงสครับบ์” ตัวแทนจากภาพยนตร์ “ENGLAND IS MINE มอร์ริสซี่ย์ ร้องให้โลกจำ”

 

 

โปรเจกต์ "หนังผมไม่เล็กนะครับ" ส่งหนังคุณภาพ 4 เรื่อง 4 รส เอาใจชาวไทย

 

 ด้านคุณ “คุณชัยวัฒน์ มิ่งไม้”  ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด  ได้เปิดเผยว่า..

“โปรเจกต์หนังผมไม่เล็กนะครับเป็นโปรเจกต์ที่เกิดจากความต้องการรวบรวมเอาหนังคุณภาพดีที่คัดสรรมาแล้วว่าน่าจะเหมาะกับนักดูหนังเมืองไทย เพื่อส่งมอบความประทับใจและเพิ่มทางเลือกใหม่ให้แก่ผู้ชื่นชอบดูหนัง โดยเราคัดหนังที่มีคุณภาพที่น่าจะถูกใจคนดูหลายๆคน  ผมเชื่อว่าหนังแต่ละเรื่องเรื่องในโปรเจกต์หนังผมไม่เล็กนะครับ ไม่ใช่หนังที่ดูยากหรือตีความยาก แต่ในทางบริบทแล้วมีความน่าสนใจ และน่าจะเหมาะกับคนส่วนใหญ่ที่ชอบดูหนัง เริ่มเฟสแรกด้วยภาพยนตร์คุณภาพทั้ง 4 เรื่อง โดยเราได้เลือกภาพยนตร์ “WIND RIVER”ของผู้กำกับเทย์เลอร์ เชอริแดน ที่สร้างกระแสฮือฮาจากเทศกาลหนังเมืองคานส์มาเป็นภาพยนตร์เปิดโครงการ ซึ่งผมเชื่อว่าหนังเรื่องนี้น่าจะถูกใจใครหลายๆคน”

สำหรับโปรเจกต์ “หนังผมไม่เล็กนะครับ” จะเริ่มโปรแกรมฉายตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 เป็นต้นไป  ประเดิมโปรแกรมแรกด้วยสองภาพยนตร์คุณภาพ อย่าง  “WIND RIVER”  และ“THE ONLY LIVING BOY IN NEW YORK” ต่อด้วยผลงานดราม่าสุดเข้มข้นของคนเป็นพ่อ อย่าง “BRAD’S STATUS” ที่มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 7 ธันวาคม ปิดท้ายด้วย ”ENGLAND IS MINE” ที่มีกำหนดเข้าฉาย 14 ธันวาคมนี้

 

โดยหนังทั้ง 4 เรื่องภายใต้โปรเจกต์ “หนังผมไม่เล็กนะครับ” จะเริ่มโปรแกรมฉายตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 เป็นต้นไป ณ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ และโรงภาพยนตร์ในเครือเอเพ็กซ์ 

 

 

โปรเจกต์ "หนังผมไม่เล็กนะครับ" ส่งหนังคุณภาพ 4 เรื่อง 4 รส เอาใจชาวไทย