posttoday

โตโน่ รับประกันความฮา ปล่อยมุก..รุกหนักใน "ส่มภัคเสี่ยน"

25 สิงหาคม 2560

โตโน่ ภาคิน รับประกันความฮาระดับประเทศ กับตัวอย่างหนังใหม่ "ส่มภัคเสี่ยน" พร้อมฉาย 31 สค. นี้

โตโน่ ภาคิน รับประกันความฮาระดับประเทศ กับตัวอย่างหนังใหม่ "ส่มภัคเสี่ยน" พร้อมฉาย 31 สค. นี้ 

ฮาแค้น ๆ ขำเน้น ๆ เมื่อค่าย “เอ็ม พิคเจอร์ส” ส่งตัวอย่างตัวล่าสุดของ ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ เบาสมอง“ส่ม ภัค เสี่ยน” ที่งานนี้ ปล่อยมุก สุดฮา... ระดับเต็มสิบ พีค….ระดับท้องแข็ง

ครั้งแรกที่ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์”ได้มาประกบ “หม่ำ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา” ศิลปินตลกระดับประเทศ ในบทบาทของ “เสี่ยน” หนุ่มชาวอีสานที่มั่นคงในรัก แต่สุดท้ายผิดหวัง อกหักดังโครมกับความรักครั้งนี้ จึงทำตัวประชดประชันต่าง ๆ จนเกิดเหตุการณ์ขึ้นมากมายตลอดทั้งเรื่อง แต่ที่หนักใจที่สุดคงจะเป็นการที่ได้เข้าฉากกับ “พี่หม่ำ” ตลกซุปเปอร์สตาร์ที่ติดตามผลงานตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการบันเทิงเสียอีก!!! 

 

โตโน่ รับประกันความฮา ปล่อยมุก..รุกหนักใน "ส่มภัคเสี่ยน"

 

“โตโน่” เล่าเสริมว่า... “เป็นภาพยนตร์ที่ผมตั้งใจมาก เพราะสะท้อนเรื่องราวของวัยรุ่นชาวอีสานยุคนี้ แทบทุกคนต้องเคยอกหักและเกิดเหตุการณ์แบบนี้ในชีวิต แต่สำหรับการแสดง “พี่หม่ำ” ที่รับบทเป็นพระมหาชัย ที่ชาวบ้านเคารพที่สุด แต่ดูหน้าพี่เค้าทีไร หรือแค่หันไปมองก็เคารพไม่ไหว อดขำไม่ได้ทุกที เพราะติดภาพที่พี่เค้าเป็นตลกซุปเปอร์สตาร์ที่เราเชียร์มาตลอด กว่าจะผ่านไปแต่ละซีน แต่ละวัน ค่อนข้างยาก ไม่รู้ว่าจบเรื่องนี้ตีนกาจะขึ้นหน้าผมกี่เส้น ตลกได้ทั้งวัน ยังไงก็อยากให้แฟน ๆ ได้เข้ามายิ้ม มาหัวเราะ ไปด้วยกันนะครับ สิ้นเดือนนี้ พร้อมแล้วนะครับ อย่าลืมมาเชียร์ทั้งผม และครอบครัวพี่หม่ำด้วยนะครับ” 


ไปรู้จัก ไปซ้อมฮัก ไปซ้อมขำกันในภาพยนตร์ฮาคักๆ  ฮักแฮงๆ “ส่มภัคเสี่ยน”