posttoday

รีวิว SpiderMan : Homecoming ฮีโร่ปล่อยใยวัยฮอร์โมนพลุ่งพล่าน

05 กรกฎาคม 2560

โดย.. เป็ดปุ๊ยชวนดู

โดย.. เป็ดปุ๊ยชวนดู

เห็นกระแสดีงามเหลือเกินรวมถึงคะแนนรีวิวจากเว็บไซด์ต่างประเทศที่เทใจให้หนังเรื่อง SpiderMan : Homecoming อย่างล้นหลามแล้ว ทำเอาหลายคนอดใจรอจะไปปล่อยใยกันไม่ไหวเลยทีเดียว

การกลับมาของสไปดี้ที่ทุกคนรอคอย ทำออกมาได้ดีสนุกตามมาตรฐานมาร์เวล บันเทิงชั้นดี เล่าเรื่องกลมกล่อมลงตัว ตลอด 2 ชั่วโมงกว่าๆ ดูเพลินไม่รู้สึกเบื่อเลยสักนิดปล่อยมุขฮาโชว์ความเกรียนไม่พักตลอดทาง

รีวิว SpiderMan : Homecoming  ฮีโร่ปล่อยใยวัยฮอร์โมนพลุ่งพล่าน

 

 

ในภาคนี้จะพาเราย้อนกลับไปหา ปีเตอร์ พาร์กเกอร์ ในวัย 15 ปี ที่ฮอร์โมนกำลังพลุ่งพล่าน เล่าเรื่องมีความแตกต่างจากเวอร์ชั่นก่อนๆ เพราะเพิ่งจะได้เป็นไอ้แมงมุมหมาด ๆ ก็อยากโชว์เจ๋งอยากคูลทำความดีช่วยเหลือผู้อื่นพิสูจน์ตัวเองเพื่อกลายเป็นสมาชิกพวกอเวนเจอร์ในอนาคต ภายใต้การดูแลของ โทนี่ สตาร์ค ที่เปรียบเสมือนพ่อที่คอยแนะแนวช่วยเหลือทุกๆอย่าง สร้างบทเรียนการเป็นฮีโร่ที่ดีกว่าที่เขาเคยเป็น (ออกมาแต่ละฉากหล่อเท่เหลือเกินพ่อคุณ ไอรอนแมน)

 

รีวิว SpiderMan : Homecoming  ฮีโร่ปล่อยใยวัยฮอร์โมนพลุ่งพล่าน

 

หนังโทนสนุกสนานมีความวัยรุ่นสูง เล่าชีวิตเด็กไฮสกูลดูง่ายๆ กับความรักของเด็กหนุ่ม การเรียน งานคืนสู่เหย้า การอยากมีตัวตน ฯลฯ พอมาบวกกับการเป็นฮีโร่ของมาร์เวลที่มีชุดล้ำสมัย อาวุธเทคโนโลยีครบครันมันก็เจ๋งขึ้นไปอีก ถึงแม้ฉากแอ็คชั่นไม่ได้ตื่นตาตื่นใจเท่าไหร่แต่ก็ประทับใจในตัว ทอม ฮอลแลนด์ ที่ทำให้สไปดี้ในภาคนี้มีความเป็นเด็กซนๆ กล้าหาญดื้อรัน และน่าเอ็นดูสุดๆ ส่วนผู้ร้ายปีกเหล็กในภาคนี้อาวุธของเขาเจ๋งและร้ายกาจไม่เบาสมน้ำสมเนื้อ

รีวิว SpiderMan : Homecoming  ฮีโร่ปล่อยใยวัยฮอร์โมนพลุ่งพล่าน

พูดถึง ทอม ฮอลแลนด์ กับการพิสูจน์ตัวเองที่จะเป็น สไปเดอร์แมน ถือว่าสอบผ่านและน่าจดจำ (ถึงแม้ในหัวใจฉันยังรัก แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ และ โทบี้ แม็คไกร์ว อยู่) น้องทอมมาพร้อมกับความครบเครื่อง เหมาะกับบทบาทเด็กไฮสกูลที่เจ๋งทั้งความฉลาดและพละกำลังที่มีบวกกับการแสดงที่ลื่นไหลไปได้สุด เป็นสไปดี้ที่แกร่งกว่าคนเหล็กจะโดนเล่นงานหนักแค่ไหนไม่มีแม้แต่รอยขีดข่วน ท้ายสุดที่ต้องพูดถึงคือหุ่นแซ่บๆซิกแพคเป็นลอนจนอยากลุกไปเลียจอ (เว่อร์ไป) เตรียมขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติ  ฉันลาบน้องทอม!

รีวิว SpiderMan : Homecoming  ฮีโร่ปล่อยใยวัยฮอร์โมนพลุ่งพล่าน


ยังไงแล้วสาวกสไปดี้ก็คงไม่พลาด ก็สนุกจริงสมคำร่ำลือ แต่ในภาคนี้มีความวัยรุ่น ดูได้เรื่อยๆไม่มีฉากอะไรน่าจดจำเป็นพิเศษนอกจากการเปิดตัวที่ดีของ น้องทอม ในบทสไปเดอร์แมน

ปล.ป้าเมย์ชีแซ่บเชพบ๊ะกว่าเดิม ,หนังจบแล้วอย่าเพิ่งลุกมี End credit 2 รอบพีคค!! 6 กรกฎาคม นี้  ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ