posttoday

ที่สุดของความกวน..ชวนกันมาฮากระจาย "มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ"

28 มกราคม 2560

โดย.. เป็ดปุ๊ยชวนดู

โดย.. เป็ดปุ๊ยชวนดู

แค่เห็นรายชื่อนักแสดงนำก็พร้อมที่จะฮาแบบเจ็บๆ กันแล้ว สำหรับภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอเมดี้เรื่อง "มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ" ของผู้กำกับ นิว อิทธิศักดิ์  ที่ได้พระเอกมาดเท่อย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ มาประชันความกวนกับ เผือก พงศธร พร้อมสองสาวสวย หลิน มชณต, มารี เบิร์นเนอร์ และแขกรับเชิญสุดฮา

หนังเล่าเรื่องถึงนักเทนนิสมือวางอันดับโลก ดอน สีชัง  ที่ชีวิตต้องมาเสียหลัก หลงทางเพราะรักอกหักจากแฟนสาวซุปตาร์ แอนนา ที่ทิ้งไปแบบไร้เหตุผล เพื่อไปคบกับ จิมมี่ เดอะร็อกเก็ต ร็อกเกอร์หนุ่มมาดเข้ม จนมาพบกับ ดิว เพื่อนสนิทวัยเด็กทำให้เขากลับมาฮึดสู้ได้อีกครั้ง แต่มันไม่ได้จบง่ายๆแค่นี้เพราะหนังยังหลอกซ้ำหลอกซ้อนหักมุมกันไปอีก

มีความรู้สึกว่าหนังนานไปนิด ดำเนินเรื่องเนือยๆอยู่บ้างแต่หนังน่ารักมาก โปรดักชั่นดี เล่าเรื่องเรียบง่ายไม่หวือหวา แฝงด้วยมุขเรียกเสียงฮาปล่อยมาให้หัวเราะกันตลอดทาง ซึ่งบางมุขก็มีแป้กอยู่บ้าง แต่ก็ยอมใจในความกล้าหน้าด้านเล่นกันไป ส่วนใหญ่ที่ขำก๊ากคงเป็นคาแรกเตอร์ของ ดอน สีชัง ที่ดูเคร่งเครียด ขี้โมโห โอเว่อร์แอคติ้งแบบโคตรกวนทีน และความขี้เก็กบ้าบอของ จิมมี่ เดอะร็อคเก็ต เสียมากกว่า  

มีพระเอก ซันนี่ ที่ไหนการันตีความฮา ความกวนบาทา พร้อมเสิร์ฟรอยยิ้มให้คนดูอยู่แล้ว ถึงแม้หลายคนจะบอกว่าเรื่องนี้ซันนี่เหมือนเล่นเป็นตัวเอง อาจเป็นเพราะความกวนของเขามากกว่า เพราะหลายๆอย่างที่ได้ทำแปลกใหม่กว่าเดิม ทั้งการเล่นกีฬาจริงจัง ฟิตหุ่นโชว์ความล่ำ หัวนมชมพู ฯ ดูๆแล้วมีเสน่ห์หลงรักหัวปักหัวปำเช่นเคย 

ความน่าสนใจอีกอย่างคือการนำ เผือก มาปะทะคารม ซันนี่  ที่รับส่งบทกันอย่างลื่นไหล จังหวะดี กวนเจอกวนเกิดเป็นความฮาบ้าบอที่สุด ด้านนางเอกหน้าใหม่อย่าง หลิน มชณต เป็นการแสดงเรื่องแรกของเธอที่ทำออกมาได้ดีน่ารักเป็นธรรมชาติมาก มีความสดใสในตัวเองสูง ส่วนอีกคน มารี เบิร์นเนอร์ ก็สวยๆเชิดตามบทซุปตาร์ชื่อดังไม่มีอะไรมาก

เป็นอีกหนึ่งหนังไทยที่ดูแล้วได้ความบันเทิงไปเต็มๆ สนุกฮาดีกว่าที่คิดไว้ใส่เรื่องราวความรักในมุมของคนอกหัก..ที่ไม่ได้หมดหวังเสมอไป อย่าติดอยู่กับรักเก่าเพราะรักใหม่อาจจะดีกว่าก็ได้ ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ

เปิดรอบพิเศษแล้ววันนี้ รอบ 17.00 น.เป็นต้นไป ฉายจริงทุกโรงภายนตร์ 2 ก.พ. นี้นะจ๊ะพลาดไม่ได้!!