posttoday

อบอุ่นมีเสน่ห์! ก้อง สหรัถ แฮปปี้โชว์กีต้าร์ในหนังครั้งแรก

24 กันยายน 2559

ก้อง สหรัถ แฮปปี้รับบทคนดนตรี บทบาทการแสดงที่ใกล้ตัวที่สุดใน "20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น”

ก้อง สหรัถ แฮปปี้รับบทคนดนตรี บทบาทการแสดงที่ใกล้ตัวที่สุดใน "20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น”
 
เป็นพระเอกแถวหน้าที่จัดว่า หล่อ อบอุ่น ยิ้มละมุน ที่สุดคนหนึ่งของวงการบันเทิงไทย ทั้งยังเป็นโค้ชของรายการแข่งขันร้องเพลงชื่อดังอย่าง The Voice Thailand  ล่าสุดมีส่วนในการโชว์กีต้าร์กับผู้เข้าแข่งขันจนมียอดเข้าชมคลิปทะลุ 3 ล้านวิวไปเรียบร้อย

ในบทบาทการแสดง พี่ก้องลงสนามมาหลากหลายบทบาททั้งในภาพยนตร์และละคร แต่เป็นครั้งแรกที่ ก้อง สหรัถ  ได้สวมบทเป็น นักดนตรี โปรดิวเซอร์  ถือกีต้าร์ร้องเพลงจริง ๆ ใน “20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจ รีเทิร์น” (SUDDENLY TWENTY) ภาพยนตร์คอมเมดี้แฟมิลี่ จากค่ายใหม่แกะกล่อง "ซีเจ เมเจอร์" (CJ MAJOR) ที่อ่านบทเจ้าตัวถึงกับร้องว้าว ว่าไม่มีบทไหนใกล้ตัวเองเท่านี้อีกแล้ว
 

อบอุ่นมีเสน่ห์! ก้อง สหรัถ แฮปปี้โชว์กีต้าร์ในหนังครั้งแรก


ทั้งนี้ ก้อง สหรัถ เผยให้ฟังถึงบทบาทที่ได้รับในเรื่องนี้ให้ฟังว่า...

"ใน 20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น ผมรับบทเป็น ‘นัท’ ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ค่ายเพลงแห่งหนึ่ง ที่มาเจอกับปาน (ใหม่ ดาวิกา) ก็ติดต่อให้เขามาเป็นนักร้องในค่าย ในส่วนที่ผมรับผิดชอบ นัทก็เป็นมนุษย์ธรรมดา ๆ คนหนึ่ง ที่พอไปเจอกับนักร้องสาวสวย ที่ใจบอกว่า ใช่ แล้วก็เริ่มชอบเขา เพราะทั้งร้องเพลงเก่ง รูปร่างหน้าตาดี นิสัยที่ไม่เหมือนใคร

ชอบครับ อ่านบทแล้ว โอ้โห! เล่นเป็นโปรดิวเซอร์ ที่อยู่กับเรื่องงานเพลง รักเสียงเพลง เป็นบทบาทการแสดงที่ใกล้ตัวที่สุดแล้วครับ  ถึงช่วงที่ต้องลงกองถ่ายทำ ผมแฮปปี้มากที่มากองถ่ายนี้แล้วได้อยู่กับกีตาร์ทั้งวัน อย่างในบางฉากที่จะมีนักร้องเข้ามาออดิชั่นอยู่ในค่าย เราก็เล่นไปตามที่เราก็เคยผ่านรายการประกวดร้องเพลง เคยมีประสบการณ์ตรงมา มันค่อนข้างจะเป็นส่วนหนึ่งที่เป็นแบบนี้อยู่แล้วด้วยในชีวิตจริง แถมมีโอกาสได้โชว์เล่นกีต้าร์ในหนังครั้งแรก ใหม่มากสำหรับตัวเอง มันเหมือนทำให้ตัวผมได้กลับไปในช่วงวัยที่ผมอายุ 20 เหมือนกันครับ”
 
ปาฏิหาริย์ครั้งใหม่กำลังจะเกิดขึ้น ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะมา  นำแสดงโดย "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่, ก้อง สหรัถ สังคปรีชา, เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม" พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์