posttoday

เบลค ไลฟ์ลี เผยทุกวินาทีมีค่ากับการลุ้นระทึกใน The Shallows

29 มิถุนายน 2559

บทสัมภาษณ์ เบลค ไลฟ์ลีจาก The Shallows ทริลเลอร์ที่จะจับเข้าไปถึงขั้วหัวใจคุณ

​บทสัมภาษณ์​ เบลค ไลฟ์ลี ​จาก The Shallows  ทริลเลอร์ที่จะจับเข้าไปถึงขั้วหัวใจคุณ

The Shallows  นรกน้ำตื้น ทริลเลอร์สุดระทึกนำแสดงโดย "เบลค ไลฟ์ลี" ผู้รับบทหญิงสาวผู้อยู่ห่างจากชายฝั่งเพียงไม่เท่าไหร่ในตอนที่เธอถูกจู่โจมโดยฉลามขาวยักษ์ สาวเบลคเผยถึงบทบาทที่เธอได้รับให้ฟังว่า...
 
"หนังเรื่องนี้จะจับใจคุณในระดับสัญชาตญาณค่ะ  มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับพลังในการเอาชีวิตรอด พลังของแรงใจ ตอนที่ฉันได้อ่านบทหนังเรื่องนี้ ฉันก็จินตนาการว่า ‘ฉันจะทำยังไงในสถานการณ์นั้น ’วิธีที่แนนซีสู้เพื่อเอาชีวิตรอดค่อนข้างที่จะเหลือเชื่อค่ะ  ใน The Shallows

 แนนซี่  ตัวละครที่ฉันต้องสวมบทบาท เธอกำลังทำใจหลังจากการเสียชีวิตของแม่  แม้ว่าเธอจะเป็นนักศึกษาแพทย์ไฟแรง แต่แนนซี่กลับพบความสงบใจเวลาอยู่บนกระดานโต้คลื่นที่ชายหาดลับซึ่งเป็นสถานที่พิเศษสำหรับแม่ของเธอ ระหว่างที่เธอเล่นกระดานโต้คลื่นเธอคิดว่ามันจะเป็นโอกาสให้เธอได้ใช้ความคิดอยู่กับตัวเอง  แต่มันโชคร้ายที่เธอบังเอิญไปเจอกับถิ่นล่าเหยื่อของฉลามขาวยักษ์เข้าค่ะ
                                                                                                                       
The Shallows เป็นทริลเลอร์ที่ทุกวินาทีลุ้นระทึกอย่างเหลือเชื่อ ที่มีหัวใจเป็นตัวละคร ที่มีเลือดเนื้อจริงๆ เธอเป็นหนึ่งเดียวที่มีความเปลี่ยนแปลง จากการรวบรวมพลกำลังและการเอาชนะความกลัวของตัวเองค่ะ  เธอตระหนักว่าเธอจะต้องใช้สิ่งเล็กๆ น้อยๆ ทั้งหมดเท่าที่เธอจะหาได้ให้เป็นประโยชน์ เธอเริ่มต้นจากการสำรวจสิ่งที่เธอสามารถใช้เอาชีวิตรอดได้  ตั้งแต่การใช้ความรู้และประสบการณ์จากอดีต ไปจนถึงการปลุกสัญชาตญาณดิบ การประเมินและศึกษาสิ่งแวดล้อมรอบด้าน เพื่อเอาชีวิตรอดในครั้งนี้ แรงใจของเธอถูกท้าทายครั้งแล้วครั้งเล่า และมันก็สูงขึ้นเรื่อยๆไม่แตกต่างอะไรเลยกับระดับน้ำค่ะ

​ตามความเป็นจริงแล้ว แนนซีต้องใช้พลกำลังทั้งหมดเท่าที่มี ทั้งความกล้าหาญ ความฉลาด ความรอบรู้และความคิดสร้างสรรค์ของเธอ เพื่อเอาชีวิตรอด เพื่อหนีตายจากสถานการณ์นี้ให้ได้ค่ะ"

 

เบลค ไลฟ์ลี เผยทุกวินาทีมีค่ากับการลุ้นระทึกใน The Shallows

 

เบลค ไลฟ์ลี เผยทุกวินาทีมีค่ากับการลุ้นระทึกใน The Shallows