posttoday

อนันดา-กฤษดา ชวนนับถอยหลัง 30 วัน เตรียมดู "ขุนพันธ์"

17 มิถุนายน 2559

อนันดา-กฤษดา ชวนนับถอยหลังเตรียมดู ขุนพันธ์ สุดยอดหนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี

อนันดา-กฤษดา ชวนนับถอยหลังเตรียมดู ขุนพันธ์ สุดยอดหนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี


เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ “ขุนพันธ์” สุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่นเหนือจินตนาการฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอย โดย บ.สหมงคฟิล์มฯ ซึ่งมี คุณอวิกา เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด และ คุณจาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายสื่อสารการตลาด พร้อมโปรดิวเซอร์ ปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้กำกับ ก้องเกียรติ โขมศิริ และเหล่าซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง อนันดา เอเวอริงแฮม, กฤษดา สุโกศล แคลปป์, แฟรงค์ ภคชนก์ , สนธยา , เดี่ยว ชูพงษ์ , อ้อม กานต์พิสชา และ กบ พิมลรัตน์  รวมตัวกันครั้งยิ่งใหญ่ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง  “ขุนพันธ์” เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา ณ สตูดิโอ G-Village Co-Creation Hub  ให้สื่อมวลชนได้ร่วมเก็บภาพบรรยากาศ และบอกเล่าเรื่องราวของตัวละครที่เรียกได้ว่ายากที่สุดและท้าทายที่สุด เป็นประสบการณ์การทำงานทางด้านภาพยนตร์ที่สร้างความภูมิใจ และมีค่าที่สุดในชีวิต

 

อนันดา-กฤษดา ชวนนับถอยหลัง 30 วัน เตรียมดู "ขุนพันธ์"

เป็นงานแถลงข่าวที่ให้ความรู้สึก และบรรยากาศย้อนกลับไปถึงการทำงานที่สุดโหด เหนื่อยยาก ของแต่ละคน ตั้งแต่การที่ผู้กำกับก้องเกียรติ ต้องเปลี่ยนทั้ง 7 คาแรคเตอร์ให้เป็น วีรบุรุษมือปราบ, มหาโจรคงกระพัน, นักฆ่าผู้ไร้ความปราณี, นักการเมืองฉ้อฉล, มือสังหารสาว, หนุ่มชาวเลผู้สูญเสีย, หญิงสาวที่ยอมเสียสละทุกอย่างในชีวิต กลายเป็นผลงานมาสเตอร์พีซ ถึงแม้บางฉากต้องพึ่งออกซิเจนเพื่อช่วยหายใจในการถ่ายทำ การพลิกบทบาทในการรับบทตัวร้ายที่ถ่ายทอดออกมาในแบบที่หลายคนคาดไม่ถึง การเป็นสุดยอดนักแสดงแอ็คชั่นในทุกรูปแบบ และเพิ่มดีกรีความยากกับการต่อสู้ในทุกสถานการณ์ตั้งแต่ภาคพื้นดิน, บนหลังม้า, บนหลังคารถไฟ 

 

อนันดา-กฤษดา ชวนนับถอยหลัง 30 วัน เตรียมดู "ขุนพันธ์"

 

 นอกจากนี้ในบรรยากาศของงานแถลงข่าวได้มีการแนะนำทีเซอร์เทรลเลอร์ พร้อมด้วยสกู๊ปพิเศษ “ทำไมต้องเป็นขุนพันธ์” พร้อมกับภาพโปรโมทหลักของภาพยนตร์ และภาพของทั้ง 7 คาแรคเตอร์ของภาพยนตร์อยู่ทั่วบริเวณงาน เรียกได้ว่า จัดหนักจัดเต็มให้สมกับความยิ่งใหญ่ที่สุดของภาพยนตร์ไทยประจำปีนี้ ก่อนที่ช่วงท้ายเหล่านักแสดงทั้ง 7 และผู้กำกับพร้อมด้วย โปรดิวเซอร์จากภาพยนตร์ และ ผู้บริหารจากสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนลจะร่วมถ่ายรูปพร้อมกัน

 

อนันดา-กฤษดา ชวนนับถอยหลัง 30 วัน เตรียมดู "ขุนพันธ์"

 

เตรียมนับถอยหลังเพื่อสัมผัสกับ “ขุนพันธ์” สุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่นเหนือจินตนาการที่ทุกคนรอคอยพร้อมกัน 14 กรกฎาคมนี้ ร่วมพิสูจน์กันว่า “พลังศรัทธาอันยิ่งใหญ่” ของ ยอดตำรวจวีรบุรุษหนังเหนียว ที่สร้างตำนานอันยิ่งใหญ่ และเป็นต้นแบบคำว่า “ตำรวจดี” ยังคงมีอยู่บนผืนดินนี้ร่วมกัน ทุกโรงภาพยนตร์