posttoday

กรีนเวฟเป็นปลื้ม ยกทัพศิลปินแถลงขอบคุณ Green Concert # 19

10 มิถุนายน 2559

กรีนเวฟเป็นปลื้ม “Green Concert # 19 ร้อยเพลงรักที่กลับมา” บัตรหมดเกลี้ยงใน 7 วัน

กรีนเวฟเป็นปลื้ม “Green Concert # 19 ร้อยเพลงรักที่กลับมา” บัตรหมดเกลี้ยงใน 7 วัน

 สร้างปรากฎการณ์ให้สั่นสะเทือนอยู่เสมอ สำหรับคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม กับโปรเจ็คล่าสุด Green Concert # 19 The Lost Love Songs To Be Continued ร้อยเพลงรักที่กลับมา คอนเสิร์ตแห่งปีที่ทุกคนรอคอยที่เพียงแค่เปิดโผรายชื่อ 50 ศิลปินคุณภาพก็ทำเอาบัตรหมดเกลี้ยงภายในเวลา  7 วัน

เพราะทั้งศิลปินคุณภาพรุ่นใหม่อย่าง ป๊อป ปองกูล / ไอซ์ ศรัณยู / ณัฐ ศักดาทร / โรส ศิรินทิพย์  และศิลปินต้นฉบับที่คุณคิดถึง ได้แก่ ปุ๊ อัญชลี / สุชาติ ชวางกูร / นราธิป ชาตรี / อ๊อด คีรีบูน / ชมพู ฟรุ๊ตตี้ / บุ๋ม ปุยฝ้าย / โอ ปุยฝ้าย / ไก่ พรรณนิภา / มิคกี้ / บุปผา ธรรมบุตร / ชรัส เฟื่องอารมย์ / มิ้นท์ มาลีวัลย์ / แหวน ฐิติมา / ตุ๊ก วิยะดา / อุ้ย รวิวรรณ / ออดี้เท่ห์ อุเทน เอ๋ พัณนิดา / เจี๊ยบ ปวีณา / ป้อม ออโตบาห์น / ฟอร์ด สบชัย / อ้อม สุนิสา / อัยย์ พรรณี / สุกัญญา มิเกล / ตุ๊ดตู่-ทินกร นกแล / ลานนา คัมมินส์ / นันทนา บุญหลง / ตั๊ก ศิริพร / ตั้ม สมประสงค์ / เป้ สีน้ำ / สุเมธ & เดอะปั๋ง / เป็ด มนต์ชีพ / กบ ทรงสิทธิ์ / รามจิตติ / เขียว คาราบาว / หมู พงษ์เทพ / อิน บูโดกัน / แอน-แพรว คูณสามซูเปอร์แก๊งค์ / พิมพ์-หวาน ซาซ่า / เต็ม วุฒิสิทธิ์ และ เจสัน ยัง ก็การันตีให้ทุกคนเชื่อมั่นว่ากรีนคอนเสิร์ตครั้งนี้จะนำเอาอีกร้อยเพลงรักกลับมาสร้างโมเมนต์ให้ทุกคนประทับใจได้อย่างแน่นอน

กรีนเวฟเป็นปลื้ม ยกทัพศิลปินแถลงขอบคุณ Green Concert # 19

เปิดงานแถลงข่าว กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 19 เริ่มอุ่นเครื่องด้วยเพลง เดียวดายกลางสายลม (โรส ศิรินทิพย์) ดึกแล้ว (ณัฐ ศักดาทร) , ป่านฉะนี้ (ป๊อบ ปองกูล) และ ใจสยิว (ไอซ์ ศรัณยู) 4 เพลงรักที่กรีนเวฟคัดเลือกมาเป็นเพลงพิเศษเรียบเรียงดนตรีคัฟเวอร์โดยศิลปินรุ่นใหม่แต่ยังไพเราะจนทุกคนตกอยู่ในภวังค์คิดถึงวันวานเก่าๆกันเลยทีเดียว 

จากนั้นพิธีกร  ดีเจอ้อย นภาพร และ ดีเจเป้ วิศวะจึงเชิญ พี่ฉอด สายทิพย์ บอสใหญ่ เอ-ไทม์ มีเดีย ขึ้นร่วมพูดคุยถึงที่มาของคอนเสิร์ตครั้งนี้

 “ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณและขอแสดงความยินดีกับทุกท่านที่ได้บัตร Green Concert # 19 The Lost Love Songs To Be Continued  ร้อยเพลงรักที่กลับมา ไว้ในมือด้วยนะคะ  เรียกว่ากระแสดีเกิดคาดจริงๆภายใน 7 วันบัตรหมดเกลี้ยงแล้ว นั่นคงเป็นเพราะครั้งที่แล้ว  The Lost Love Songs   “ร้อยเพลงรักที่หายไป”  ได้สร้างความประทับใจให้กับทุกคนได้อย่างล้นหลาม  จนกลายเป็นกระแสเรียกร้องให้เราต้องนำอีกร้อยเพลงรักที่ไม่ซ้ำเดิมกลับมาถ่ายทอดอีกครั้งอย่างไม่ลังเลค่ะ และในปีนี้นอกจากศิลปินจะเยอะกว่าปีที่แล้วเรายังเสริมให้มีความหลากหลายของเพลงในแต่ละยุคมากขึ้นด้วย  โดยถ่ายทอดผ่านศิลปินรุ่นใหม่อย่าง  ป๊อป  ปองกูล / ไอซ์ ศรัณยู  / ณัฐ ศักดาทร / โรส ศิรินทิพย์  ที่มารับหน้าที่พาทุกคนย้อนกลับไปสู่ความประทับใจในแต่ละยุค พร้อมๆกับศิลปิน 50 ชีวิตที่คุณคิดถึง ทุกเพลงที่ดังขึ้นจะเป็นเพลงที่คุณร้องตามได้ทุกเพลงแน่นอน  และที่สำคัญเหมือนทุกปีกรีนคอนเสิร์ตจะมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้การกุศล ปีนี้เรามอบให้ “มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ” เพื่อนำไปดูแลผู้ป่วยมะเร็งเต้านมยากไร้ให้ได้รับการรักษาอย่างดีที่สุด ใครที่มีบัตรแล้วเก็บรักษาไว้ให้ดีแล้วมาฟังเพลงเพราะๆกับอีกร้อยเพลงรักที่กลับมาในคอนเสิร์ตนี้ด้วยกันนะคะ”

กรีนเวฟเป็นปลื้ม ยกทัพศิลปินแถลงขอบคุณ Green Concert # 19

จากนั้นตัวแทนศิลปิน ป๊อป ปองกูล / ไอซ์ ศรัณยู / ณัฐ ศักดาทร / โรส ศิรินทิพย์  เป็นตัวแทนร่วมพูดคุยถึงความรู้สึกและความสนุกที่จะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตนี้  ก่อนปิดท้ายด้วยเพลงเพราะๆจากคู่ขวัญแห่งยุค80ในเพลง นกเขาคูรัก โดย ชมพู ฟรุ๊ตตี้ - บุ๋ม ปุยฝ้าย และเพลง ใต้ร่มมลุลี  โดย อ๊อด คีรีบูน -โอ ปุยฝ้าย ที่ยังเพราะจับใจทำเอาทุกคนแทบจะอดใจไม่ไหวอยากให้ถึงวันคอนเสิร์ตเร็วๆกันแล้วทีเดียว ก่อนเชิญทุกคนขึ้นมาถ่ายภาพร่วมกันบนเวที ทั้งศิลปินรุ่นใหม่และศิลปินต้นฉบับที่มารวมตัวในงานแถลงข่าวครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง

กรีนเวฟเป็นปลื้ม ยกทัพศิลปินแถลงขอบคุณ Green Concert # 19

 Green Concert # 19 The Lost Love Songs To Be Continued ร้อยเพลงรักที่กลับมา เปิดแสดง ในวันเสาร์ที่ 6 และ วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้ ประตูเปิด 16.00 น. / เวลาแสดง 17.00-23.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ “มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ” ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.greenwave.fm