posttoday

กระแสแรง! Road to Ultra คว้าตัว Avicii โชว์สุดท้ายก่อนลาวงการ

31 พฤษภาคม 2559

แรงทุบสถิติ Road to Ultra Thailand คว้าตัว Avicii โชว์สุดท้ายก่อนลาวงการ11 มิ.ย.นี้

แรงทุบสถิติ Road to Ultra Thailand คว้าตัว Avicii โชว์สุดท้ายก่อนลาวงการ11 มิ.ย.นี้

นาทีนี้คงจะไม่มีกระแสของงาน EDM งานไหน ร้อนแรงเท่ากับ Road to Ultra Thailand 2016 อีกแล้ว!! วัดจากกระแสตอบรับที่ล่าสุดสร้างปรากฏการณ์ บัตร SOLD OUT!!! ไปแล้วใน 3 เพสแรกที่เปิดขาย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงผลตอบรับ จากบรรดาสาวกชาแดนซ์ ทั้งหลาย ที่พร้อมใจกันมาร่วมเฉลิมฉลอง การมาเยือนเมืองไทย อย่างยิ่งใหญ่ของ สุดยอดมิวสิคเฟสติวัล Road to Ultra Thailand 2016 ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน นี้ ที่ ศูนย์นิทรรศการ และ การประชุมไบเทค บางนา กันอย่างเต็มที่

รีท็อกซ์ เซสชั่น โปรโมเตอร์ แนวเพลงอีเล็คโทรนิค มือทองของไทย ประกาศทัพศิลปินสุดตื๊ด ระดับท็อปของโลก ที่จะมาให้ขาปาร์ตี้ได้กรี๊ดกันสุดเสียง โดยคว้าตัว Avicii ( อาวีชี่ ) ดีเจ, โปรดิวเซอร์สายอิเล็กทรอนิกส์มาแรงที่สุดแห่งยุค วัย 26 ปี จากสวีเดน ที่ประกาศว่า ในปี 2016 จะเป็นการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของเขา ก่อนอำลาวงการ โดยแฟนเพลงทั่วโลก ต่างคาดหวังที่จะได้ไปดูโชว์สุดท้ายของเขา ที่เหลือเพียงไม่กี่โชว์ในโลกนี้

แล้วเราคนไทย จะรออะไรอยู่ล่ะ เมื่อ Avicii จะมาแสดงให้ชาวไทย ได้ชมเป็นครั้งสุดท้าย ที่กรุงเทพฯ โดย Avicii ( อาวีชี่ ) มีผลงานสตูดิโออัลบั้มมาแล้ว 2 ชุด คือ True และ Stories ซึ่งซิงเกิ้ล Wake Me Up ดังเป็นพลุแตก รวมถึงซิงเกิ้ลต่อๆ มาไม่ว่าจะเป็น You Make Me, Hey Brother, Addicted To You, Waiting For Love และ For A Better Day ก็ฮิตไปทั่วโลกเช่นกัน รวมถึงเคยพีคสุดในอันดับ 3 ของการจัดอันดับดีเจจาก DJ Magazine ในปี 2012 และ 2013 อีกด้วย

 

กระแสแรง! Road to Ultra คว้าตัว Avicii โชว์สุดท้ายก่อนลาวงการ

 

การกลับมาอีกครั้งของ สุดยอดซุปเปอร์สตาร์วัยทีนอย่าง Martin Garrix ( มาร์ติน การ์ริคซ์ ) ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นดีเจวัยกระเตาะที่มีอายุเพียง 20 ต้นๆ แต่ฝีมือการโปรดิวซ์กลับได้รับการกล่าวขานไปทั่ววงการ ทั้งยังได้ชื่อว่าเป็นดีเจวัยทีนที่ฮ็อตฮิตที่สุดอีกด้วย

JAUZ ( เจส ) ดีเจ จากลอสแอนเจลิส หนึ่งในดีเจหน้าใหม่ไฟแรงในวงการ รับประกันความเจ๋ง ด้วยการได้ร่วมงานกับขาใหญ่ในวงการอย่าง Skrillex และ Diplo เขาจะมาระเบิดความมันที่เมืองไทย และ เป็นครั้งแรกในเอเชีย อีกด้วย

 

กระแสแรง! Road to Ultra คว้าตัว Avicii โชว์สุดท้ายก่อนลาวงการ

ต่อด้วย Sunnery James & Ryan Marciano ( ซัมเมอรี่ เจมส์ และ ไรอัน มาร์ซิอาโน่ ) ที่จะมาสร้างความมันส์ในครั้งนี้ พร้อมด้วย แกงค์ ดีเจเจ้าบ้าน รีท็อกซ์ เซสชั่น ดีเจ Ninegod, Skinny Mark and Zuper L. ที่จะมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ในครั้งนี้ด้วย

พบกับประสบการณ์ความมันกับดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลกในงาน Road To Ultra Thailand (โรด ทู อัลตร้า ไทยแลนด์ ) ในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2559 ประตูเปิดเวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ที่ ศูนย์นิทรรศการ และ การประชุมไบเทค บางนา

จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ https://thailand.roadtoultra.com/tickets/thailand/ ซื้อบัตรล่วงหน้า เฟสที่ 4 ราคา 2,700 บาท บัตรหน้างาน ราคา 3,000 บาท จำกัดอายุสำหรับผู้มีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น และ ต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชน หรือ หนังสือเดินทางก่อนเข้างาน