posttoday

หนุ่มหล่อเสียงดี ชาร์ลี พุท เตรียมเปิดคอนเสิร์ตในไทย12 ส.ค.นี้

19 พฤษภาคม 2559

แฟนคลับใจชื้น ชาร์ลี พุท หนุ่มหล่อสุดฮอตเตรียมเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทย 12 ส.ค.นี้

แฟนคลับใจชื้น ชาร์ลี พุท หนุ่มหล่อสุดฮอตเตรียมเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทย 12 ส.ค.นี้

กลับมาอีกครั้งสำหรับงานดนตรีคุณภาพ “ซาวด์บ็อกซ์” (SOUNDBOX) ที่คอเพลงทุกคนจะได้เปิดประสบการณ์และสัมผัสการแสดงสดระดับโลกของศิลปินน้องใหม่มาแรง ล่าสุด ไลฟ์ เนชั่น ร่วมกับ บีอีซี-เทโร นำหนุ่มหล่อสุดฮอต เสียงดี ชาร์ลี พุท (Charlie Puth) เจ้าของเพลงฮิตติดท็อปชาร์ท อย่าง See You Again, One Call Away, Marvin Gaye Feat. Meghan Trainor และอีกหลายเพลง มาเปิดการแสดงสดครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมแขกรับเชิญพิเศษจากกลุ่มศิลปินมากฝีมือ OZMO และ Room39 ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกในวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคมนี้

หนุ่มหล่อเสียงดี ชาร์ลี พุท เตรียมเปิดคอนเสิร์ตในไทย12 ส.ค.นี้

 

ชาร์ลี พุท เป็นศิลปินหนุ่มสุดหล่อมากความสามารถ ทั้งในเรื่องการร้อง การแต่งเพลง และการโปรดิวซ์ หนุ่มวัย 24 ปีคนนี้โด่งดังเป็นพลุแตกและกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ในชั่วข้ามคืน จากผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Fast And Furious 7 ในเพลง See You Again ที่เขาได้ร่วมร้อง ร่วมแต่ง และร่วมโปรดิวซ์กับ Wiz Khalifa ซึ่งเป็นเพลงฮอตฮิตติดชาร์ทอันดับ 1 ในกว่า 100 ประเทศ และได้รับการยกย่องให้เป็นเพลงแพลตตินัม และกวาดรางวัลจากเวทีอันทรงเกียรติมากมาย 

ในขณะที่มิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็มียอดเข้าชมในยูทูปทะลุมากกว่าพันล้านวิวเลยทีเดียว จากนั้นเขาได้เปิดตัวอัลบั้มแรก Nine Track Mind อย่างยิ่งใหญ่และนำร่องด้วยซิงเกิ้ลแพลตตินั่มที่ได้รับการยกย่องจาก RIAA อย่าง Marvin Gaye ซึ่งเป็นเพลงที่ได้ร่วมร้องกับ Meghan TrainorและเพลงOne Call Away ที่แรงทะยานขึ้นชาร์ทเพลงทั่วโลก อีกทั้งได้รับเชิญไปออกรายการโทรทัศน์ชื่อดังมากมาย และยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่อีกหลายรางวัลด้วย

ขณะนี้ ชาร์ลี พุท กำลังหอบผลงานเพลงในอัลบั้มแรก ออกแสดงไปทั่ว อเมริกา และยุโรป โดยเริ่มต้นทัวร์ที่ ซาน ฟรานซิสโก เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตในรอบดังกล่าวถูกขายหมดเกลี้ยง จากนั้นนักร้องหนุ่มจะเดินทางมาเยือนเอเชียและเปิดการแสดงในบ้านเราเป็นที่แรกในวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม ก่อนที่จะเดินทางไปแสดงต่อยังประเทศ ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน เกาหลีใต้ และเข้าร่วมงานเทศกาลดนตรี ซัมเมอร์ โซนิค ที่ประเทศญี่ปุ่นอีก 2 รอบ

 

หนุ่มหล่อเสียงดี ชาร์ลี พุท เตรียมเปิดคอนเสิร์ตในไทย12 ส.ค.นี้

 

 

หนุ่มหล่อเสียงดี ชาร์ลี พุท เตรียมเปิดคอนเสิร์ตในไทย12 ส.ค.นี้

เตรียมกรี๊ดต้อนรับและชมการแสดงสดแบบจัดเต็มของหนุ่มฮอตมาแรง ชาร์ลี พุท  พร้อมอุ่นเครื่องความสนุกและความมันส์ทางดนตรีกับกลุ่มศิลปิน EDM ระดับแถวหน้าของเอเชีย OZMO และศิลปินไทยมากฝีมือ Room39 ในงานดนตรีคุณภาพ “ซาวด์บ็อกซ์” (SOUNDBOX) ในวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ ที่เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ บัตรเข้าชมราคา 2,000 บาท มีจำนวนจำกัด!

พร้อมแพ็คเกจพิเศษเพิ่มเติมที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดศิลปินสุดๆ กับ แพ็คเกจ Dressing Room, แพ็คเกจ Meet & Greet และ แพคเกจ Early Entry เปิดจำหน่ายบัตรและแพ็คเกจพิเศษพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com

 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com, www.facebook.com/bectero