posttoday

เตรียมสัมผัสความมันส์ระดับโลก TOGETHER FESTIVAL 2016

05 พฤษภาคม 2559

โตโยต้าชวนมันส์แบบจัดเต็มกับสุดยอดเทศกาลดนตรี EDM “TOGETHER FESTIVAL 2016”

โตโยต้าชวนมันส์แบบจัดเต็มกับสุดยอดเทศกาลดนตรี EDM “TOGETHER FESTIVAL 2016”
 
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมมือกับ Retox Sessions และ Contango โปรโมเตอร์ปาร์ตี้ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำของเมืองไทย ขนทัพดีเจและศิลปินระดับโลกร่วมส่งความสุขในเทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ระดับคุณภาพแห่งปีที่เหล่าแฟนดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ไม่ควรพลาด กับ “Corolla Altis Esport Presents Together Festival 2016”

• Christian Karlsson และ Linus Eklöw 2 หนุ่มจากสวีเดน ที่รู้จักในนาม Galantis เจ้าของ 2 รางวัลแกรมมี่ อวอร์ด ในปีที่แล้วเขาได้ปล่อยผลงานอัลบั้มสุดฮิต Pharmacy รวมถึงเพลงฮิตของพวกเขา Runaway (U & I) ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่อวอร์ด ในปีนี้อีกด้วย ครั้งนี้ Galantis เตรียมโชว์สุดพิเศษมาฝากแฟนเพลงชาวไทยอย่างจุใจแน่นอน

• Tchami ดีเจหนุ่มสายเลือดฝรั่งเศส ที่สร้างชื่อจากการออกทัวร์ร่วมกับดีเจชื่อดังอย่าง Skrillex, Diplo และDJ Snake ที่ล่าสุดเพิ่งฝากลีลาโชว์เร้าใจในเทศกาลดนตรียักษ์ของโลกอย่าง Coachella ครั้งล่าสุด โดย Tchami จะมาร่วมเนรมิตความสนุกให้กับแฟนๆ ขาแดนซ์ในเมืองไทยอย่างเต็มที่ในงานนี้อย่างแน่นอน

• Andrew Rayel การพบกันครั้งแรกในเมืองไทยของโปรดิวเซอร์ และดีเจชื่อดังเชื้อสายมอลโดเวีย เจ้าของอันดับ 40 จากการจัดอันดับ Top 100 DJ ของนิตยสาร DJ MAG

• Nervo ดีเจสองสาวจอมซ่าส์จากออสเตรเลีย และ Firebeatz ดีเจคู่หูสุดแสบจากเนเธอร์แลนด์

พลาดไม่ได้กับเทศกาลดนตรีสุดมันระดับโลก  “Corolla Altis Esport Presents Together Festival 2016”  วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม 2559 ณ Hall 102-104 ไบเทค บางนา
บัตรราคา 2,200 บาท มีจำหน่ายแล้วที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-262-3456 และ www.togetherfestival.net

**จำกัดสำหรับผู้มีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น ต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชนหรือหนังสือเดินทางก่อนเข้างาน**

เตรียมสัมผัสความมันส์ระดับโลก TOGETHER FESTIVAL 2016

  

เตรียมสัมผัสความมันส์ระดับโลก TOGETHER FESTIVAL 2016