posttoday

พิสูจน์ความมันส์ไปกับจุดจบของเกมล่าชีวิต MOCKINGJAY PART 2

19 พฤศจิกายน 2558

บทสรุปของเกมล่าชีวิตสนุกประทับใจ! เจนลอว์ สตรองสะกดคนดูตั้งแต่ต้นจนจบใน MOCKINGJAY PART 2

บทสรุปของเกมล่าชีวิตสนุกประทับใจ! เจนลอว์ สตรองสะกดคนดูตั้งแต่ต้นจนจบใน MOCKINGJAY PART 2

เรื่องย่อ The Hunger Games : Mockingjay Part 2

เตรียมพบกับการเปิดฉากการต่อสู้ครั้งสุดท้ายที่จะเปลี่ยนพาเน็มไปตลอดกาล ภาคจบของภาพยนตร์ที่ผู้ชมทั่วโลกเฝ้ารอคอยมากที่สุดแห่งปีที่สร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์ร้อนแรงที่สุดแห่งทศวรรษ!

ถึงเวลาสาหรับศึกการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่จะกำหนดชะตาของผู้คนทั้งพาเน็ม เมื่อแคทนิส เอเวอร์ดีน(เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) ร่วมมือกับเขต 13 และรับข้อเสนอของประธานาธิบดีคอยน์(จูลีแอนน์ มัวร์) ที่จะรับหน้าที่ “ม็อกกิ้งเจย์” สัญลักษณ์และความหวังและผู้นำในการเคลื่อนไหวครั้งนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ประธานาธิบดีสโนว์ประกาศกร้าวที่จะไม่ยอมอ่อนข้อให้กับกลุ่มกบฏอีกต่อไปและพร้อมที่จะตอบโต้แบบตาต่อตาฟันต่อฟัน พวกเขาก็เช่นกันที่พร้อมจะต่อสู้ชนิดที่หากต้องมอดไหม้ อีกฝ่ายก็ต้องมอดไหม้ไปด้วย!

เป็ดปุ๊ยชวนดู - ปิดเกมล่าชีวิตลงได้อย่างสวยงามแต่ไปไม่สุดสักทาง(อาจเป็นเพราะแบ่งเป็นสองพาร์ท) ทำให้แอ็คชั่นไม่เต็มที่ดราม่าไม่ค่อยอินเท่าที่ควรสู้สองภาคแรกไม่ได้ แต่ยังคงตื่นเต้นไปกับกับดักพ็อดส์ที่ต้องระวังกันทุกฝีก้าว เรื่องราวค่อยๆคลายเกมการเมืองให้กระจ่างใครฉลาดที่สุดในเกมนี้ รวมถึงการใช้สื่อเป็นเกมคุมอำนาจ ส่วนที่ชอบที่สุดคงจะเป็น เจน ลอว์ สตรองที่สุดสะกดคนดูได้อยู่หมัดตั้งแต่ตนยันจบ สรุปแล้วสนุกดูได้ดูดีแต่ไม่ถึงกับพีคฉากจบเชยเหมือนละครไทยไปหน่อย

(ไม่ต้องเชื่อก็ได้นะไปพิสูจน์ด้วยตัวเองได้แล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์)

19 พฤศจิกายนนี้ ร่วมเดินหน้าไปกับเหล่านักสู้แห่งม็อกกิ้งเจย์เตรียมตัวบุกตะลุยแคปิตอลในสงครามที่จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้พาเน็ม พร้อมจดจำ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ให้อยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไปใน “The Hunger Games: Mockingjay Part 2”