posttoday

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดชมภาพยนตร์ "มอญซ่อนผี"

28 ตุลาคม 2558

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดชมภาพยนตร์ มอญซ่อนผี นำแสดงโดย ฌอห์ณ จินดาโชติ

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดชมภาพยนตร์ มอญซ่อนผี นำแสดงโดย ฌอห์ณ จินดาโชติ
 
หนังผีกับคนดูหนังไทย เป็นสิ่งที่อยู่คู่กันมายั้งยาวนาน  ไม่วาจะเด็ก วัยรุ่น หรือผู้ใหญ่ ต่างก็เคยดูหนังกันมาแล้วทุกคน ยิ่งเรื่องไหนน่ากลัว ยิ่งต้องชวนกันไปดู  และถ้ามีความสนุกความฮาผสมเข้าไป หนังผีเรื่องนั้นยิ่งน่าดูเข้าไปใหญ่ วันนี้เราจะมาแนะนำให้รู้จักหนังผีเรื่องใหม่ กับ 5 เหตุผล ว่าทำไมทุกคนต้องไปดู มอญซ่อนผี

1. เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำบนเรือจริงกลางทะเล
2. มีสามีของพวกเรา “ฌอห์ณ จินดาโชติ” รับบทเป็นพระเอก
3. เจมข์ ภูวดล เสียจูบแรกในชีวิตให้ผู้หญิง เฮ้ย ผู้ชายบนเรือ
4. มีผีอยู่เต็มลำ มากันทุกทิศทุกทาง จะหนีก็ไม่พ้น จะหาที่ซ่อนก็ไม่ได้
5. มีหนุ่มน้อยที่ไฝ่ฝันอยากจะมีนม

เรื่องย่อ - มอญซ่อนผี

ในคืนอันมืดมิดบนเรือซึ่งลอยคว้างอยู่กลาง­ทะเล ขณะที่กะลา ยอล่า และโซหลุ่ย 3 หนุ่มลูกเรือชาวมอญ เจอศพของหญิงสาวซึ่งเป็นเมียของเต๋านักเลงขาโหดคุมท่าเรือ 3 มอญไม่กล้าบอกใครว่าบนเรือมีศพ เพราะกลัวว่าจะโดนยัดข้อหาว่าเป็นคนฆ่าเสียเอง ทว่าเรื่องราวไม่จบง่าย ๆ เพราะ ศพกลับหายไปจากที่ซ่อน และวิญญาณของหญิงสาวก็เกิดเฮี้ยนขึ้นมาสร้างความหลอน และแม้ทุกคนอยากจะหนีก็หนีไม่ได้เพราะเรืออยู่กลางทะเล

พอจะเอาเรือกลับก็กลับไม่ได้เพราะที่ฝั่งมีเต๋าซึ่งกำลังเดือดพล่านและพยายามหาเมียของตัวเองอยู่ ทางเดียวที่จะรอดคือต้องหาศพของหญิงสาวให้เจอ ท่ามกลางความหวาดกลัวและอลหม่านกับการหาศพ จนทุกคนลืมคิดไปว่า ใครกันที่เป็นคนฆ่าหญิงสาวคนนั้น ภาพยนตร์ที่เฝ้าถามคุณว่า จะทำอย่างไร เมื่อ ผีก็ต้องหลบ ศพก็ต้องซ่อน “มอญซ่อนผี”

นำแสดงโดย ฌอห์ณ จินดาโชติ, เจมข์ ภูวดล , ธามไท แพลงศิลป์, ฟลุ้ค พงศธร และ นนนี่ ณัฐชา  กำกับการแสดงโดย ไมค์ ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ 29 ตุลาคมนี้ สยองหนัก มุขจัดเต็ม ไปพิสูจน์กันได้ในโรงภาพยนตร์

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดชมภาพยนตร์ "มอญซ่อนผี"