posttoday

โทบี้ แม็กไกวร์ กับการแสดงระดับรุกฆาตใน Pawn Sacrifice

23 กันยายน 2558

คอหนังเมืองไทยยืนยัน “Pawn Sacrifice เดิมพันชาติรุกฆาตโลก” ยอดเยี่ยม ลุ้นระทึกตลอดเรื่อง

คอหนังเมืองไทยยืนยัน “Pawn Sacrifice เดิมพันชาติรุกฆาตโลก” ยอดเยี่ยม ลุ้นระทึกตลอดเรื่อง

เรียกได้ว่า “Pawn Sacrifice (พอร์น แซคคริไฟซ์)เดิมพันชาติรุกฆาตโลก” คือโปรเจกต์ที่ได้รับความสนใจจากคอภาพยนตร์ทั่วโลกมาโดยตลอด เพราะนอกจากจะเป็นผลงานการกำกับโดย “เอ็ดเวิร์ด ซวิค” ผู้กำกับระดับแถวหน้าเจ้าของผลงานคุณภาพอย่าง Blood Diamond(บลัด ไดมอนด์), The Last Samurai (เดอะ ลาสต์ ซามูไร)

ยังเป็นผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซของดาราคุณภาพขวัญใจผู้ชมอย่าง “โทบี้ แม็กไกวร์” นักแสดงหนุ่มฝีมือเยี่ยมที่ห่างหายจากจอภาพยนตร์ไปสักพัก หลังจากฝากผลงานการแสดงต่างแนวทั้งภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์อย่าง Spider-Man และภาพยนตร์โรแมนติกคุณภาพอย่าง The Great Gatsby จนแฟนหนังทั่วโลกต่างคิดถึง

ก่อนจะกลับมารับบท “บ๊อบบี้ ฟิสเชอร์” นักหมากรุกอัจฉริยะอันดับหนึ่งของโลกใน Pawn Sacrifice ที่เกมการแข่งขันชิงแชมป์หมากรุกโลกของเขากับ อัจฉริยะหหมากรุกจากโซเวียต คือแมทช์แห่งศตวรรษที่เดิมพันศักดิ์ศรีของ 2 ชาติมหาอำนาจในยุคสงครามเย็น

ทั้งนี้กระแสของผู้ชมในรอบสื่อมวลชนของเมืองไทยนั้น ทุกเสียงต่างยืนยันว่า Pawn Sacrifice เดิมพันชาติรุกฆาตโลก คือ ผลงานการแสดงที่ดีที่สุดในชีวิตของ ‘โทบี้ แม็กไกวร์ และยังเป็นภาพยนตร์ที่ เข้มข้นเหนือชั้น

“หนังสะท้อนได้น่าสนใจด้วยการแสดงที่ทรงพลังของแม็กไกวร์" – Jediyuth
“การแสดงของแม็กไกวร์ ทรงพลัง ตัดต่อภาพและเรื่องราวชวนค้นหาตลอดเรื่อง" – Filmfans
“หนังสนุก ลุ้นระทึกมาก โทบี้ แม็กไกวร์ เล่นได้เฉียบขาดทรงพลังสุดๆ" - KURENAI THE MOVIE
“กดดัน ทรงพลัง โทบี้ปล่อยของอย่างเทพทั้งสีหน้าท่าทางน้ำเสียง 8.5/10" - Forward Movies


ร่วมพิสูจน์ผลงานครั้งมาสเตอร์พีซในชีวิตของ “โทบี้ แม็กไกวร์” กับบทบาทอัจฉริยะหมากรุกของโลกผู้กลายเป็นเดิมพันสำคัญของสองมหาอำนาจ! "Pawn Sacrifice เดิมพันชาติรุกฆาตโลก"24 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์