posttoday

บู๊ระห่ำมันส์ถึงใจ!"ฅนเหล็ก มหาวิบัติจักรกลยึดโลก"

02 กรกฎาคม 2558

ป๋าพร้อมลุยแล้ววันนี้! Terminator Genisys ฅนเหล็ก: มหาวิบัติจักรกลยึดโลก

ป๋าพร้อมลุยแล้ววันนี้! Terminator Genisys  ฅนเหล็ก: มหาวิบัติจักรกลยึดโลก

Terminator Genisys ฅนเหล็ก: มหาวิบัติจักรกลยึดโลก เป็นเรื่องราวของจอห์น คอนเนอร์ (เจสัน คลาร์ก) มนุษย์ผู้นำของกลุ่มต่อต้าน ซึ่งส่ง ไคล์ รีส (ไจ คอร์ทนีย์) กลับไปในปี 1984 เพื่อปกป้องซาร่าห์ คอนเนอร์ (เอมิเลีย คลาร์ก) และปกป้องอนาคตจากเหตุการณ์ที่ก่อให้เกิดผลกระทบทางกาลเวลา และรีส พบว่าตัวเขาเองอยู่ในอดีตที่ไม่คุ้นเคยมาก่อน ได้พบกับพันธมิตร อย่าง การ์เดี้ยน (อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์) และเผชิญกับศัตรูตัวฉกาจ รวมถึงภารกิจใหม่เพื่อล้างอดีต เปลี่ยนอนาคต

นำแสดงโดย อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ จาก Terminator 1, 2 & 3, เจสัน คลาร์ก จาก Dawn of The Planet Apes และ Zero Dark Thirty, เอมิเลีย คลาร์ก จาก Game of Thrones, ไจ คอร์ตนี่ย์ จาก Divergent, Jack Reacher, เจเค ซิมม่อนส์ ที่เคยคว้ารางวัลออสการ์จาก Whiplash และลี บยอง ฮุน จาก G.I. Joe: Retaliation

เป็ดปุ๊ยชวนดู : ถึงแม้จะไม่เคยดูภาคก่อนหน้า1-4 แต่สามารถดูภาคนี้ได้ เพราะหนังอธิบายเยอะมากส่งผลให้ภาคนี้ยืนได้ด้วยตัวเอง เราจะพบกับฉากแอ็คชั่นสุดมันส์ตั้งแต่ต้นยันจบ ชวนลุ้นระลึกไปกับการข้ามไทม์ไลน์เพื่อปกป้องโลกจากเหตุการณ์ร้าย ดูแล้วจะรักป๋าฅนเหล็ก(อาร์โนลด์)มากขึ้น ถึงแม้จะแก่แต่เก๋าไม่เลิก มาพร้อมกับรอยยิ้มที่แสนจะจริงใจ **ซิกแพคหนุ่มไคลรีสแซ่บมากขอบอก

ไปมันส์กับหนังแอ็คชั่นบู๊ระห่ำเหนือกว่าทุกภาคได้แล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั้งระบบดิจิตอล 2D, 3D, IMAX3D และ 4DX