posttoday

Gossip

14 สิงหาคม 2560

นิตย์สินี จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ร่วม บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล เอาใจเหล่านักช็อป นักสะสม และผู้ชื่นชอบเรือนเวลา

โดย...มิกกี้ เม้าส์

สวัสดีค่ะคุณผู้อ่าน มิกกี้ เมาส์ พร้อมประจำการอัพเดทเรื่องราวของคนในสังคม เริ่มที่

- นิตย์สินี จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ร่วม บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล เอาใจเหล่านักช็อป นักสะสม และผู้ชื่นชอบเรือนเวลา จัดงาน “เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอตช์ แฟร์ 2017” มหกรรมนาฬิกาครั้งยิ่งใหญ่ครบครันที่สุดแห่งภูมิภาคเอเชีย อิมพอร์ตนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดกว่า 180 แบรนด์ชั้นนำทั่วโลกมารวมอยู่ที่เดียว เรียกว่าแค่เดินชมก็เพลิน แต่ถ้าได้นาฬิกาเรือนโปรดกลับบ้านด้วยยิ่งฟิน เอาเป็นว่าคนรักนาฬิกาเคลียร์คิวด่วน เพราะงานจะพร้อมให้ยลโฉมได้ตั้งแต่วันที่ 22 ส.ค.-18 ก.ย.นี้ ณ ดิ อีเวนต์ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม และแผนกนาฬิกา ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาและเซน

Gossip นพ.พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ

- หมอไฮเปอร์ เบอร์แรง ชั่วโมงนี้ต้องยกให้ หมอบอย-นพ.พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ แห่งเอไอซี คลินิก ที่เป็นหมออัพสวยให้ไฮโซทั่วไทยยังไม่พอ ล่าสุดยังแบ่งเวลาจัดคอร์สเอ็กซ์คลูซีฟ อัพเดทเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ ให้แก่คณะแพทย์จากโรงพยาบาลชั้นนำ 8 แห่งของประเทศจีน ที่ยกขบวนบินตรงมาหาถึงเมืองไทย ฟิตเวอร์ขนาดนี้จะไม่ให้เรียกว่าหมอไฮเปอร์ตัวจริงได้อย่างไร!

Gossip ครูโต-ม.ล.จิราธร จิรประวัติ

- ครูโต-ม.ล.จิราธร จิรประวัติ รวมพลลูกศิษย์รักอย่าง ครูปาน-สมนึก คลังนอก, แป้ง ภัทรีดา และ นวล-นวลตอง ประสานทอง สร้างสรรค์งานศิลป์เก๋ๆ เพื่อมูลนิธิรามาธิบดีฯ อีกครั้ง คราวนี้รับรองถูกใจวัยจี๊ดด้วยสติ๊กเกอร์ไลน์ 4 แบบ 4 คาแรกเตอร์ ที่น่าโหลดทุกเวอร์ชั่น ในชื่อคอลเลกชั่น “Giving and Happiness” แถลงข่าวพร้อมชมผลงานดีๆ ของศิลปินจิตกุศลได้ วันพุธที่ 23 ส.ค.นี้ เวลา 13.30 น. ที่เกรย์ฮาวด์ คาเฟ่ ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์

Gossip มุ่ย-สลิลาพร กองทองมณีโรจน์

- เวิร์กกิ้งมัมตัวจริงต้องยกให้ มุ่ย-สลิลาพร กองทองมณีโรจน์ “เจ้าแม่สมุนไพร” แห่ง มี อินฟินิตี้ (ประเทศไทย) ถึงจะสวมบทคุณแม่ป้ายแดง แต่เรื่องงานก็ไม่ทิ้ง ล่าสุดเตรียมลุยงานใหญ่ ด้วยการเปิดตัว “ซินเดอเรลลา ไวท์ เอสเซนท์” งานนี้ด้วยความที่เป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวแรกเลยธรรมดาไม่ได้ มุ่ยเลยทุ่มทุนจัดการประกวด “ซินเดอเรลลา เดอะ พรินเซส” ตามหาสาวผิวสวย อายุ 18-24 ปี เพื่อเป็นพรีเซนเตอร์คนแรก แถมใจป้ำทุ่มรางวัลมูลค่ารวม 1 ล้านบาท ใครอยากสวยและรวยมาก สมัครได้แล้ววันนี้-20 ส.ค. ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ/อินสตาแกรม Cinderella White Essence หรือ โทร.02-195-2999

Gossip แม่ลี - ปิ๊บ-ภัทรพล พึ่งบุญพระ

- เป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกที่ตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋ สำหรับ แม่ลี กับลูกชายสุดเลิฟ ปิ๊บ-ภัทรพล พึ่งบุญพระ ล่าสุดจูงมือกันมาร่วมแคมเปญสุดอบอุ่น “เซ็นทรัล/เซน มาเธอร์เดย์” พร้อมแชร์โมเมนต์สุดประทับใจในช่วงวันแม่อย่างหวานเวอร์ ว่าทุกปีครอบครัวของเราจะนัดรวมพลเพื่อกินข้าวกับคุณแม่พร้อมหน้า จากนั้นก็จะนำพวงมาลัยมากราบคุณแม่ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซีนสุดซึ้ง จนน้ำตาเกือบไหล แต่งานนี้ปิ๊บรีบออกตัวไว้ก่อนว่า ปิ๊บกราบคุณแม่ทุกวันอยู่แล้ว ไม่ได้ทำเฉพาะโอกาสพิเศษ เพราะการแสดงความรักกับคุณแม่สามารถทำได้ทุกเวลา และทุกโอกาส แหม...น่ารักแบบนี้จะไม่ให้รักได้อย่างไรจริงไหมคะแม่ลี