posttoday

เจ้าสาวสลาตัน ออกอากาศ 3 มี.ค. 2557

03 มีนาคม 2557

นำแสดง : ขวัญ อุษามณี, อ๋อม อรรคพันธ์

นำแสดง : ขวัญ อุษามณี, อ๋อม อรรคพันธ์

กำกับการแสดงโดย : เอกภพ ตันหยงมาศกุล

บทประพันธ์โดย : คนหลังม่าน

ผลิตโดย : บริษัท กันตนา กรุ๊ป

บทโทรทัศน์โดย : เรืองริน

ออกอากาศ : ช่อง 7 จันทร์-อังคาร เวลา 20.25 น.

ชานนท์ (อ๋อม อรรคพันธ์) เห็นข่าวซุบซิบที่ ประชา (แมทธิว ดีน) ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านกับ แววนิล (สา อนิสา) จึงปลอมตัวไปแอบดูแววนิลที่บ้านด้วยความเป็นห่วง ประชาจัดงานขอบคุณสื่อที่ช่วยกู้ชื่อเสียงให้สปาเพื่อล่อให้ชานนท์ออกมา ชานนท์ก็ไปที่งานนี้จริงๆ เพราะอยากจะพบกับแววนิล ประชาประกาศกลางงานเลี้ยงว่าจะแต่งงานกับแววนิล ชานนท์แอบเข้ามาในงานและหาทางพูดคุยกับแววนิลจนได้

ชานนท์บอกแววนิลว่าประชาและ มณฑา (หมวย สุปรีย์ฎา) เป็นคนร่วมมือกันฆ่าเขา และห้ามไม่ให้แววนิลบอกกับมณฑาว่าได้พบกัน คนของประชาเห็นชานนท์อยู่กับแววนิลก็จะตามมาจัดการ แต่ เขมิกา (ขวัญ อุษามณี) และปิ้งตามมาช่วยพาชานนท์หนีไปได้ เขมิกาพาชานนท์กลับมาที่แพปลาได้อย่างปลอดภัย มณฑาซักถามแววนิลถึงผู้ชายที่เธอคุยด้วยว่าเป็นใคร แต่แววนิลบอกว่าจำหน้าไม่ได้

ประชาพยายามขืนใจแววนิล ดีที่มณฑาเข้ามาขัดขวางเอาไว้ได้ แต่แววนิลกลับคิดว่ามณฑารู้เห็นเป็นใจกับประชาด้วย มณฑาเสียใจ ชานนท์ไปที่รีสอร์ทของประชาเพื่อหาหลักฐาน ทำให้นึกขึ้นได้ว่านายยมคนขับรถน่าจะเป็นพยานที่เห็นเขาถูกประชาไล่ยิงจึงรีบตามไปหานายยม เขมิกาได้ยินพอดีจึงแอบตามชานนท์ไป ส่วนประชาเองก็ส่งคนไปตามหาเพื่อฆ่านายยมเหมือนกัน แต่นายยมหนีทั้งคู่ไปได้