posttoday

ชี้เทรนด์อีคอมเมิร์ซในปี 2563 ผ่านงาน Priceza E-Commerce Summit 2020

27 กันยายน 2562

'ไพรซ์ซ่า' เตรียมเผยสถิติข้อมูลเชิงลึกจากผู้เข้าเว็บไซต์กว่า 14 ล้านคนต่อเดือน เผยปีหน้าการค้าดิจิทัลเคลื่อนสู่ยุคใหม่ออนไลน์และออฟไลน์เชื่อมเข้าหากัน-ชี้ช่องเจาะตลาดต่างประเทศสำหรับผู้ประกอบการไทย

'ไพรซ์ซ่า' เตรียมเผยสถิติข้อมูลเชิงลึกจากผู้เข้าเว็บไซต์กว่า 14 ล้านคนต่อเดือน เผยปีหน้าการค้าดิจิทัลเคลื่อนสู่ยุคใหม่ออนไลน์และออฟไลน์เชื่อมเข้าหากัน-ชี้ช่องเจาะตลาดต่างประเทศสำหรับผู้ประกอบการไทย

นายธนาวัฒน์ มาลาบุปผา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไพรซ์ซ่า จำกัด ผู้ให้บริการเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซค้นหา ราคา และเปรียบเทียบสินค้า และนายกสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย เปิดเผยว่า ในปีนี้ Priceza เตรียมจัดงาน Priceza E-commerce Summit 2020 ต่อเนื่องจากความสำเร็จการจัดงานฯในปีก่อน

โดยการจัดงานฯ ในปีนี้ จะเน้นให้ความสำคัญในเรื่องของเทรนด์ e-Commerce ในปีหน้า พร้อมวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคจากข้อมูล Visitor กว่า 14 ล้านคน/เดือน ที่เข้ามาใช้บริการในแพลตฟอร์มของ Priceza ซึ่งจะทำให้เห็นเทรนด์ที่สำคัญของผู้บริโภค อาทิ ประเภทสินค้าที่ได้รับความสนใจมากที่สุด ทิศทางมูลค่าสินค้าที่มีการซื้อขายมากที่สุด เป็นต้น ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการ ทั้งช่วยเพิ่มยอดขาย และกลยุทธ์เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด

นอกจากนี้ยังเตรียมข้อมูลด้านอีคอมเมิร์ซในปี 2020 เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้อัพเดทข้อมูลเชิงลึก เป็นไปตามจุดมุ่งหมายของงาน เพื่อยกระดับวงการธุรกิจ e-Commerce ไทย ให้เติบโตในระดับอาเซียน
ผ่านการแบ่งปันและแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญในองค์กรชั้นนำ

สำหรับแนวโน้ม และกระแส e-Commerce ในปี 2020 ที่น่าสนใจ เช่น เทรนด์อีคอมเมิร์ซในปี 2020 นั้นจะเป็นการหลอมรวมการค้ายุคใหม่โดยเชื่อมโยงออฟไลน์และออนไลน์เข้าด้วยกัน แต่จะยังต้องมองหาวิธีก้าวตามเทคโนโลยีให้ทัน เพื่อส่งเสริม และสนับสนุนผู้ประกอบการในธุรกิจ e-Commerce ในการบริหารและปรับกลยุทธ์ให้เท่าทันสถานการณ์และเทคโนโลยีใหม่ๆ

โดยภายในงาน Priceza E-Commerce Summit 2020 ได้รวบรวมวิทยากรผู้มีประสบการณ์จากองค์กรชั้นนำทั่วประเทศไทย มาแบ่งปันประสบการณ์และข้อมูลเชิงลึก อาทิ หัวข้อ Thailand E-Commerce Trends 2020 จากนายกสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย เพื่อให้ผู้ประกอบการจับตาทิศทางอีคอมเมิร์ซที่กำลังจะมาว่าเป็นอย่างไร เพื่อรับมือ มองหาโอกาส และปรับกลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจของตัวเอง

ในหัวข้อ Cross Border E-Commerce เจาะช่องลุยตลาดต่างประเทศปี 2020 แนะช่องทาง ชี้โอกาสโกอินเตอร์ เจาะตลาดต่างประเทศสำหรับผู้ประกอบการไทย ไปที่ไหน และไปอย่างไร? เทคนิคการขายบนมาร์เก็ตเพลสและโซเชียลมีเดีย ให้ยอดขายถล่มทลาย เรียนรู้การสร้างยอดขายผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย และมาร์เก็ตเพลส ให้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สร้างรายได้และเติบโตไปด้วยกัน

นอกจากนี้ ยังมีกรณีศึกษาหัวข้อที่น่าสนใจต่างๆ จากผู้บริหารธุรกิจออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จ รวมถึงเทคนิคสร้างยอดขายหลักล้าน ผ่าน Facebook Conversational Commerce การใช้ Social Media ในการทำตลาดอย่างไรให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าและสร้างยอดขายอย่างยั่งยืน และ ประเด็นร้อนอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นในปีหน้า โดยงานฯ เตรียมจัดขึ้น วันที่ 27 พฤศจิกายน 2562 โรงแรม S31 สุขุมวิท 

สำหรับผู้สนใจข้อมูลเพิ่มเติม www.zipeventapp.com/e/Priceza-E-Commerce-Summit-2020