posttoday

ห้องน้ำพกพา ‘WC PLUS+’

05 มีนาคม 2561

ตอบโจทย์กับการเข้าสู่สังคมเมืองและประเทศไทย โดยเฉพาะใน กทม.อย่างมากกับห้องน้ำพกพาแบรนด์ “WC PLUS+”

โดย...วราภรณ์ เทียนเงิน

ตอบโจทย์กับการเข้าสู่สังคมเมืองและประเทศไทย โดยเฉพาะใน กทม.อย่างมากกับห้องน้ำพกพาแบรนด์ “WC PLUS+” ที่สร้างผลิตภัณฑ์ห้องน้ำพกพา ทำให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างสะดวก รวมถึงเป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ได้รับรางวัลจากต่างประเทศมาแล้ว

“สุธินี กิตติภัทรากุล” ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ บริษัท ฟิตโมลด์ โซลูชั่น เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์ห้องน้ำพกพาแบรนด์ WC PLUS+ ที่ต้องการยกระดับห้องน้ำสำหรับผู้เดินทาง ทำให้ได้รับความสะดวก สะอาด และปลอดภัยในการใช้งาน จึงได้มุ่งการสร้างตลาดและทำผลิตภัณฑ์ ห้องน้ำพกพาที่ได้พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่รุ่นแรกเป็นกรวยยืนปัสสาวะต่อมา ได้นำทุกความคิดเห็นของลูกค้ามาสร้างสู่สินค้ารุ่นใหม่

ผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดจะเป็น WC Peec ห้องน้ำในรถแบบพกพามีสะดวกสำหรับทุกคน และใช้งานได้อย่างง่าย จึงเหมาะกับลูกค้าที่กำลังเดินทางทั้งการเดินทางขับรถใน กทม. ที่มักมีปัญหาเรื่องรถติด หรือลูกค้าที่เดินทางไปคอนเสิร์ต หรือในสถานที่มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก จึงมักประสบปัญหาเรื่องเข้าห้องน้ำถือว่าตอบโจทย์ทุกปัญหาและความต้องการของลูกค้าในสังคมเมือง ทั้งในไทยหรือในเมืองใหญ่ ต่างประเทศที่มีปัญหารถติด

นวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ห้องน้ำพกพาได้ใช้นวัตกรรม Liquidop tm จะเปลี่ยนของเหลวให้คงตัวเป็นเจลอย่างรวดเร็วภายใน 30 วินาที ไม่มีหก และไม่มีกลิ่นสามารถใช้ได้จนกว่าจะเต็ม หรือจุได้ 1 ลิตร ซึ่งในกล่องจะมีแอลกอฮอล์ แพดและทิชชู่ โดยใน 1 กล่อง สามารถเก็บได้นานถึง 5 ปี ขณะเดียวกันผลิตมาจากพลาสติกที่ย่อยสลายได้มีการดีไซน์สินค้าที่มีสีสันสวยงามและน่าใช้ ถือว่าจากการออกแบบที่โดดเด่นและเป็นสินค้าที่มี

นวัตกรรม ทำให้ได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติอันดับหนึ่ง จากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (สนช.) รวมถึงรับรางวัลออกแบบยอดเยี่ยม Demark 2017 และรางวัล Good Design จากประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งยังได้รับส่งเสริมจากศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) ที่มีผู้เชี่ยวชาญเข้ามาแนะนำในด้านต่างๆ

“สุธินี” กล่าวว่า WC PLUS+ ถือเป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มไลฟ์สไตล์ที่ต้องการเปิดตลาดใหม่สำหรับสินค้านวัตกรรม เน้นกลุ่มห้องน้ำแบบพกพาที่ยังไม่มีมาก่อน โดยแบรนด์จึงมีช่องทางทำตลาดในประเทศ และมีลูกค้าจากต่างประเทศที่ให้ความสนใจเช่นกัน จึงเชื่อว่าจะสามารถผลักดันขยายตลาดส่งออกได้ในอนาคต ประกอบกับการได้รับรางวัลจากต่างประเทศ จึงช่วยกระตุ้นทำให้ลูกค้าต่างชาติรู้จักแบรนด์เพิ่มขึ้น

ขณะเดียวกัน ในช่วงที่ผ่านมาบริษัทได้นำทุกความคิดเห็นและข้อเสนอของลูกค้ามาพัฒนาอย่างไม่หยุด เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าที่ดีสุด โดยมีทั้งดีไซน์และนวัตกรรมพร้อมกัน รวมถึงเป็นสินค้าที่ทำให้ทุกคนมีความสะดวก

“การสร้างแบรนด์สินค้าห้องน้ำพกพาสะดวกในครั้งนี้มาจากความชอบในการออกแบบ จึงเกิดเป็นแรงผลักดันสู่การดีไซน์สินค้ารุ่นใหม่ แม้ว่าตนเองจะเรียนจบมาทางด้านภาษาก็ตาม” สุธินี กล่าว

“สุธินี” กล่าวปิดท้ายว่า บริษัทพร้อมที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ ออกมาสู่ตลาดต่อไปในอนาคตอย่างต่อเนื่อง และจะผลักดันสินค้าไลฟ์สไตล์ไทยกลุ่มใหม่นี้เติบโตทั้งในตลาดไทยและต่างประเทศ