posttoday

สยามกลการ เปิดโชว์รูม แห่งที่ 11

13 พฤษภาคม 2554

กลุ่มสยามกลการ เปิดโชว์รูม และศูนย์บริการรถยนต์นิสสันใหม่เพิ่มเป็นสาขาที่ 11 บนน ถนนเพชรบุรีตัดใหม่  เจาะกลุ่มลูกค้าย่านกลางเมือง

กลุ่มสยามกลการ เปิดโชว์รูม และศูนย์บริการรถยนต์นิสสันใหม่เพิ่มเป็นสาขาที่ 11 บนน ถนนเพชรบุรีตัดใหม่  เจาะกลุ่มลูกค้าย่านกลางเมือง

สยามกลการ เปิดโชว์รูม แห่งที่ 11

นางสาวประนัปดา  พรประภา กรรมการ บริษัท สยามกลการเซลส์  และ บริษัท สยามกลการเทรดดิ้ง หนึ่งในกลุ่มสยามกลการ  เปิดเผยว่า โชว์รูม และศูนย์บริการ สาขาเพชรบุรีตัดใหม่ นั้นได้เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 2 พ.ค.2554 ซึ่งเป็นโชว์รูม และศูนย์บริการแห่งที่ 11 ของสยามกลการ เทรดดิ้ง

ทั้งนี้ ในส่วนของโชว์รูมแบ่งออกเป็น  ด้านขาย ซึ่งจะมีพื้นที่ 380 ตารางเมตร  ด้านบริการ   มีพื้นที่ 2,040 ตารางเมตร จำนวน 30 ช่องซ่อม สามารถรองรับรถเข้ารับบริการ  ได้ถึง 2,790 คันต่อเดือน  มีอุปกรณ์เครื่องมือ และเครื่องจักรทันสมัยได้มาตรฐาน เช่น เครื่องมือพิเศษ Hitech, เครื่องมือตรวจวิเคราะห์ ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่แม่นยำรุ่นใหม่ล่าสุด CONSULT-II, CONSULT-III, ระบบ Computer Online ระหว่างสาขาของสยามกลการทั้ง 11 สาขา ด้วยทีมช่างมีความรู้     ความสามารถ

โชว์รูม และศูนย์บริการ สาขาเพชรบุรีตัดใหม่ ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ นั้นไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้า MRT เพิ่มความสะดวกสบายแก่กลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถยนต์นิสสันได้อย่างเต็มที่ เนื่องจากเป็นทำเลอยู่ในพื้นที่ย่านธุรกิจ และหน่วยงานราชการต่างๆ อาทิ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร, โรงแรม, สถานเอกอัครราชทูต, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สำนักงานใหญ่), องค์การสื่อมวลชนแห่งประเทศไทย (อสมท.) เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ในอนาคต สยามกลการเทรดดิ้ง จะเปิดสาขาเพิ่มอีก 2 แห่ง คือ ประเวศ และรามคำแหง  จาก ปัจจุบัน มีโชว์รูม และศูนย์บริการ จำนวน 11 สาขา คือ วิภาวดี, บางพลี, นนทบุรี, รังสิต, ปทุมวัน, พระประแดง, บางจาก, หนองแขม, ลาดพร้าว 101, บางนา-ตราด กม.4 และล่าสุด เพชรบุรีตัดใหม่” คุณประนัปดา กล่าว

“โชว์รูม และศูนย์บริการ” เปิดบริการทุกวัน (ศูนย์บริการหยุดวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์) เวลา 08.00-17.00 น. สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูม โทร.0-2718-0691-3 และศูนย์บริการ โทร.0-2718-0697-9