posttoday

มาสด้า เปิดโชว์รูม มาสด้าซิตี้@เยาวราช

05 กุมภาพันธ์ 2553

มาสด้าเดินหน้าขยายโชว์รูม เปิดศูนย์บริการพร้อมโชว์รูมครบวงจรสาขาเยาวราช

มาสด้าเดินหน้าขยายโชว์รูม เปิดศูนย์บริการพร้อมโชว์รูมครบวงจรสาขาเยาวราช

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) เดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจตามเป้าหมายที่วางไว้ เปิดม่านบุกไชน่าทาวน์ ย่านเยาวราช แหล่งรวมธุรกิจของคนไทยเชื้อสายจีน แนะนำโชว์รูมแห่งใหม่ มาสด้า ซิตี้ @ เยาวราช ภายใต้คอนเซ็ปต์ MCI "Mazda Corporate Identity" ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่ของโชว์รูมและศูนย์บริการมาสด้า เพื่อรองรับการบริการที่มีมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก และการแข่งขันของอุตสาหกรรมยานยนต์

 

มาสด้า เปิดโชว์รูม มาสด้าซิตี้@เยาวราช

จอห์น เรย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทมาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า การเปิดตัวโชว์รูมมาสด้าแห่งใหม่อย่างเป็นทางการในครั้งนี้ นับเป็นการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายของมาสด้าอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ครบทั้งหมด 130 แห่ง ภายในสิ้นปี 2553 นี้ และเพื่อเป็นการรองรับการให้บริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานและมีประสิทธิภาพเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ซึ่งมาสด้าตระหนักดีในการให้บริการที่เป็นเลิศ และการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า

มร. เควิน วิทคร๊าฟท์ ประธานกรรมการ บริษัท มาสด้า ซิตี้ กล่าวว่า สำหรับไฮไลท์เด็ดของงานภายใต้คอนเซ็ปต์ "Modern Chinese" คือ การออกแบบในรูปแบบในสไตล์จีนร่วมสมัย ที่ใช้ความเรียบง่ายของ สไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับกลิ่นอายของวัฒนธรรมแบบจีน ผ่านทางโคมไฟที่ห้อยระย้า พร้อมซุ้มประตูทางเข้าและลายกราฟฟิคต่างๆ เพื่อสื่อถึงเอกลักษณ์ของมาสด้าที่เป็นยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ และมีประวัติความเป็นมาอันยาวนาน
สำหรับโชว์รูมนี้ใช้โทนสีเขียว ซึ่งเป็นสีที่ดี ให้โชคลาภและเป็นมงคล ทั้งนี้เพื่อให้เข้าสภาวะปัจจุบัน คือการช่วยรณรงค์ลดภาวะโลกร้อน ดังนั้น จึงเลือกใช้สีเขียวในการออกแบบ 

โชว์รูมมาสด้าซิตี้ @ เยาวราช ตั้งอยู่ที่บริเวณสามแยกหมอมี ถนนเจริญกรุง เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ โทรศัพท์ 02-623-2145 แฟกซ์ 02-623-2149