posttoday

เอ็กซ์ซีรีย์ซ์ครองแชมป์ออพโรดออฟเดอะเยียร์

04 กุมภาพันธ์ 2553

บีเอ็มดับบลิว เอ็กซ์ ซีรียส์ ครองแชมป์ออฟโรด ออฟเดอะเยียร์ ของนิตยสารoff Road

บีเอ็มดับบลิว เอ็กซ์ ซีรียส์ ครองแชมป์ออฟโรด ออฟเดอะเยียร์ ของนิตยสารoff Road

มิวนิค BMW X Series ซึ่งโดดเด่นด้วยคุณสมบัติการขับขี่ ด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ xDrive และรูปลักษณ์การดีไซน์ที่สง่างาม ได้รับการโหวตให้เป็นแชมป์ “Off-Roader of the Year” โดยนิตยสาร Off Road ถึง 4 รุ่น: BMW X5 เป็นแชมป์ในคลาส Luxury SUV, BMW X1 และ BMW X6 เป็นที่ 1 และที่ 2 ในคลาส Crossover และ BMW X3 เป็นที่ 2 ในคลาส SUV รวม นอกจากนั้น BMW ActiveHybrid X6 ยังได้รับรางวัลพิเศษด้านความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม Eco Award ด้วย

 

เอ็กซ์ซีรีย์ซ์ครองแชมป์ออพโรดออฟเดอะเยียร์ บีเอ็มดับบลิว เอ็กซ์ซีรียส์

BMW X5 ได้รับการโหวตให้เป็นที่ 1 ในคลาส Luxury SUV อย่างต่อเนื่อง ด้วยสมรรถนะการขับขี่และการเกาะถนนที่ยอดเยี่ยมสำหรับการวิ่งทางเรียบ และสำหรับทางแบบออฟ-โรดที่มีผิวถนน ลื่น เปียก หรือเป็นโคลน เทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ xDrive ที่สามารถแปรผันแรงขับเคลื่อนไปสู่ล้อที่มีแทร็คชั่นดีที่สุด ทำให้ BMW X5 มีคุณสมบัติโดดเด่นเกินคู่แข่งในคลาสเดียวกัน นอกจากนี้ห้องโดยสารที่กว้างขวาง สะดวกสบาย และการตกแต่งภายในที่หรูหรา ยังเป็นที่ชื่นชอบของผู้ให้การโหวตอีกด้วย

ในคลาส Crossover บีเอ็มดับเบิลยูก็ครองทั้งตำแหน่งที่ 1 และที่ 2 โดย BMW X1 และ BMW X6 ตามลำดับ  BMW X1 ชนะใจผู้ให้การโหวตด้วยความปราดเปรียวคล่องตัว คุณสมบัติการขับขี่ที่ผสมผสานความสปอร์ต และตำแหน่งการขับที่ให้ทัศนวิสัยที่ดี นอกจากนั้น BMW X1 ยังเป็นรถอเนกประสงค์แบบครอสโอเวอร์ที่มีอัตราการประหยัดน้ำมันที่น่าประทับใจที่สุดในคลาสอีกด้วย BMW X1 sDrive 18d สามารถทำค่าเฉลี่ยการประหยัดน้ำมันได้ถึง 19.2 กิโลเมตรต่อลิตร (ตามมาตรฐาน EU) และในด้านความปลอดภัย BMW X1 ยังผ่านมาตรฐานการทดสอบชน EuroNCAP ระดับ 5 ดาวอีกด้วย

BMW X6 ก็สามารถชนะใจผู้ให้การโหวตด้วยรูปทรงคอนเซ็ปต์รถอเนกประสงค์แบบ SAC Sports Activity Coupé ที่โดดเด่นบาดใจ อีกทั้งยังมีสมรรถนะที่เหนือชั้นทั้งในด้านความปราดเปรียว ความแม่นยำเฉียบคมของระบบพวงมาลัย และเสถียรภาพการขับขี่เกาะถนนได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ BMW X6 ยังมีอัตราการประหยัดน้ำมันที่เหนือชั้นกว่าคู่แข่งในคลาสเดียวกันอีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น BMW X6 xDrive 30d ที่จะออกสู่ตลาดในฤดูใบไม้ผลิปีนี้ มีกำลังสูงสุดถึง 245 แรงม้าและมีอัตราการประหยัดน้ำมันที่ 13.5 กิโลเมตรต่อลิตร

BMW X3 ที่มีสมรรถนะการขับขี่ที่ปราดเปรียวคล่องตัว ยังได้รับการโหวตอันดับที่ 2 ในระดับ SUV รวม เทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ xDrive ให้ทั้งความปลอดภัย มั่นใจ และความสปอร์ตอย่างเหนือชั้นในการขับทางเรียบ อีกทั้งยังสามารถในการลงพื้นที่แบบออฟ-โรดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และด้วยสมรรถนะที่เหนือชั้นนี้ ทำให้ BMW X3 นอกจากได้รับรางวัลยอดเยี่ยมจากสถาบันและนิตยสารต่างๆแล้ว ยังเป็นหนึ่งในรถอเนกประสงค์ยอดนิยมที่ครองใจผู้บริโภคจากทั่วโลกด้วย