posttoday

เซ็นทรัล รีเทล ขยายต่อเนื่อง ทุ่มงบ 60 ล้านบาท เปิดฟอร์แมทใหม่

30 มิถุนายน 2565

เปิดแล้ววันนี้ บีเอ็นบี โฮม เซ็นทรัล จันทบุรี แหล่งรวมสินค้าเพื่อบ้านสุดน่าช้อปแห่งใหม่ ที่คนเมืองจันท์ไม่ควรพลาด

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า จังหวัดจันทบุรีเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจที่น่าจับตามองอีกหนึ่งแห่ง เห็นได้จากการส่งเสริมยกระดับภาคการท่องเที่ยวของรัฐในพื้นที่จังหวัดเมืองรอง ประกอบกับการลงทุนจากภาคเอกชนที่รองรับการขยายตัวของเมืองที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากศัยภาพเชิงพื้นที่ดังกล่าว ล่าสุดบริษัทฯ จึงได้เดินหน้าขยายสาขา บีเอ็นบี โฮม ศูนย์รวมสินค้าเพื่อบ้าน สาขาที่ 8 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จันทบุรี ด้วยกลยุทธ์การเข้าถึงได้ง่าย เจาะกลุ่มลูกค้าศูนย์การค้าซึ่งเป็นโครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่ล่าสุดในจันทบุรี ด้วยงบลงทุนกว่า 60 ล้านบาท เพื่อรองรับกับกำลังซื้อและความต้องการของผู้บริโภคเกี่ยวกับเรื่องบ้านที่ยังคงโตอย่างต่อเนื่อง

บีเอ็นบี โฮม เซ็นทรัล จันทบุรี นับเป็นฟอร์แมทใหม่ที่เปิดให้บริการภายในศูนย์การค้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มองหาสินค้าที่ครบครันภายในที่เดียวจากการช้อปปิ้งในหนึ่งครั้ง โดย บีเอ็นบี โฮม เซ็นทรัล จันทบุรีมีขนาดพื้นที่กว่า 3,200 ตร.ม. แบ่งพื้นที่ต่างๆ ออกเป็นแผนกชัดเจน เพื่อให้ลูกค้าเดินเลือกซื้อสินค้าได้สะดวกสบาย มีสินค้าให้ช้อปได้จุใจกว่า 25,000 รายการ ทั้งสินค้าตกแต่งห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว เฟอร์นิเจอร์ สุขภัณฑ์ เครื่องมือช่าง อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ นอกจากนี้บีเอ็นบี โฮม ยังมี วีฟิกซ์ (vFix) โซลูชันบริการเกี่ยวกับเรื่องบ้าน โดยทีมช่างมืออาชีพที่พร้อมให้บริการการซ่อมแซมบ้าน การติดตั้ง การออกแบบ 3D การปรับปรุงรีโนเวทต่างๆ การให้คำปรึกษา และแนะนำการแก้ปัญหาเรื่องบ้าน อย่างครบวงจร

“บีเอ็นบี โฮม ศูนย์รวมสินค้าเพื่อบ้าน ที่พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ยอดเยี่ยม ด้วยสินค้าที่คัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการทุกระดับในเรื่องบ้าน ครบทุกมิติ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ และทุกเจเนอเรชัน พร้อมด้วยบริการที่ทุ่มเทจากพนักงาน ส่งต่อแนวคิด เติมเต็ม มากกว่าคำว่าบ้าน สานต่อยุทธศาสตร์ CRC Retailligence สู่การเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกแห่งอนาคต” นายสุทธิสาร กล่าว

เซ็นทรัล รีเทล ขยายต่อเนื่อง ทุ่มงบ 60 ล้านบาท เปิดฟอร์แมทใหม่

สัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้ง สินค้าที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกเรื่องของบ้านได้แล้ววันนี้ที่ บีเอ็นบี โฮม สาขาเซ็นทรัล จันทบุรี ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จันทบุรี เปิดให้บริการทุกวันเวลา 10.00 น. – 21.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bnbhome.com หรือ Facebook Instagram Line@ ‘bnbhometh’ หรือ โทร. 1308