posttoday

อมาโด้ ขยายพอร์ตเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพไร้น้ำตาล เจาะตลาดกลุ่มคนติดหวาน

16 มิถุนายน 2565

อมาโด้ ลุยสินค้าใหม่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเครื่องดื่มโกโก้ คุมหิวปราศจากน้ำตาล เจาะตลาดกลุ่มคนติดหวานและดูแลรูปร่าง รับ

นายธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทอมาโด้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ อมาโด้ (amado) เปิดเผยว่า อมาโด้ วางแผนธุรกิจให้สอดรับกับสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิดตลอดช่วงที่ผ่านมา พร้อมรองรับความต้องการผู้บริโภค ล่าสุดพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มโกโก้ปราศจากน้ำตาล “อมาโด้ คอมพลีโต่ะ โกโก้ ดริ้งค์” (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร) จับกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ ลูกค้ากลุ่มคนวัยทำงาน ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบทานจุกจิกติดหวาน มักดื่มเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของน้ำตาลต่อวันหลายแก้ว ในระหว่างวัน

ขณะที่ ข้อมูลขององค์การอนามัยโลกแนะนำการบริโภคน้ำตาลแนะนำคือไม่เกิน 10 % หรือไม่เกิน 10 ช้อนชา ของปริมาณที่บริโภคต่อวัน แต่สิ่งที่ควรจะเป็นคือแค่ 5% หรือพูดง่าย ๆ ใน 1 วันไม่ควรบริโภคน้ำตาลเกิน 6 ช้อนชา แต่ปัจจุบันคนไทย บริโภคน้ำตาลอยู่ที่ 25 ช้อนชา ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (NCDs) เช่น โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ ซึ่งหลายๆคนอาจจะเข้าใจว่าโรคเหล่านี้เกิดจากโรคของผู้สูงอายุ แต่ความจริงแล้วทุกคนสามารถเป็นโรคกลุ่มนี้ได้หากมีพฤติกรรมการใช้ชีวิตแบบผิด ๆ โดยเฉพาะ “การติดหวาน” เป็นระยะเวลานาน ๆ

ทั้งนี้จากการวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ ในการออกสินค้าใหม่ๆ ของอมาโด้ มุ่งให้ความสำคัญโดยคำนึงถึงผู้บริโภคเป็นหลัก เพื่อตอบโจทย์การดูแล เสริมสร้าง สุขภาพของผู้บริโภค ซึ่งผลิตภัณฑ์ “อมาโด้ คอมพลีโต่ะ โกโก้ ดริ้งค์” ได้พัฒนาขึ้นเพื่อสุขภาพของคนไทย พร้อมรณรงค์ให้คนไทยบริโภคเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของน้ำตาลอย่างเหมาะสม

โดย “อมาโด้ คอมพลีโต่ะ โกโก้ ดริ้งค์” (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร)เครื่องดื่มโกโก้เพื่อสุขภาพ มีวางจำหน่ายแล้ว ผ่าน 3 ช่องทางหลัก คือ 1.ตัวแทนจำหน่ายอมาโด้ 2. เทเลเซลล์ 3. ช่องทางออนไลน์ของบริษัททั้งโซเชียลคอมเมิร์ซและอี-มาร์เก็ตเพลส โดยจัดจำหน่าย ราคากล่อง ละ750 บาท ผ่านตัวแทนจำหน่ายอมาโด้, Amado Shopping Call Center1451 หรือทาง LineOA: @amado และ LineOA: @orderamado”