posttoday

บินไทยขายแพ็กเกจตั๋ว 3.5 แสนบาท “Time to Gold” พ่วงบัตรทองไม่ต้องสะสมไมล์

26 พฤษภาคม 2565

การบินไทย กระตุ้นการเดินทางออกแพ็กเกจ “Time to Gold มูลค่า 350,000 บาท ใช้ได้ถึง สิ้นปี’66 พร้อมบัตรทอง รอยัล ออร์คิด พลัส ขานรับการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ

นายนนท์  กลินทะ ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การบินไทยร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เพื่อให้สอดคล้องกับแนวโน้มการฟื้นตัวของนักเดินทาง พร้อมรับการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ รวมทั้งเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและสมาชิกโปรแกรมสะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส ที่ซื้อแพ็กเกจ “Time to Gold” เครดิตเงินสำหรับการชำระค่าบัตรโดยสาร (Air Ticket Cash Credit Voucher) ของการบินไทยและไทยสมายล์มูลค่า 350,000 บาท ที่สามารถใช้ได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 พร้อมรับสถานภาพสมาชิกบัตรทอง รอยัล ออร์คิด พลัส เป็นระยะเวลา 2 ปี (นับจากวันเริ่มต้นสถานภาพ) และสิทธิประโยชน์ที่มอบความสะดวกสบายอย่างครบครัน สามารถซื้อแพ็กเกจผ่านทางเว็บไซต์ thaiairways.com ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2565

ทั้งนี้แพ็กเกจ “Time to Gold” สำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิกโปรแกรมสะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส เท่านั้น หากยังไม่ได้เป็นสมาชิกสามารถสมัครผ่านทางเว็บไซต์ thaiairways.com/rop สมาชิกบัตรเงินและบัตรเบสิกสามารถซื้อแพ็กเกจนี้เพื่อเลื่อนสถานภาพ สำหรับสมาชิกบัตรทองและบัตรแพลทินัมสามารถซื้อแพ็กเกจนี้เพื่อมอบเป็นของขวัญให้สมาชิกท่านอื่น พร้อมรับโบนัสไมล์จำนวน 6,200 ไมล์ ทั้งนี้ แพ็กเกจนี้จำหน่ายในประเทศไทย เดนมาร์ก เยอรมนี สวีเดน สวิตเซอร์แลนด์ สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย บังกลาเทศ อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย ปากีสถาน ฟิลิปปินส์ เกาหลีใต้ และฮ่องกง โดยมีเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

บินไทยขายแพ็กเกจตั๋ว 3.5 แสนบาท “Time to Gold” พ่วงบัตรทองไม่ต้องสะสมไมล์

นอกจากนี้ การบินไทยยังอำนวยความสะดวกให้แก่สมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส โดยการขยายอายุสถานภาพสมาชิก สำหรับสมาชิกบัตรทองและบัตรแพลทินัมปัจจุบัน ที่สถานภาพสมาชิกจะหมดอายุในวันที่ 1 มกราคม-31 ธันวาคม 2565 และไม่สามารถรักษาสถานภาพสมาชิกจากการบิน หรือสะสมไมล์ตามเกณฑ์ที่กำหนดไว้ได้ จะได้รับการต่อสถานภาพสมาชิกไปอีก 1 ปี นับจากวันที่สถานภาพสมาชิกปัจจุบันหมดอายุลง จนถึงปี 2566 โดยอัตโนมัติ

อย่างไรก็ตามการบินไทยมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพด้านบริการ ตลอดจนเพิ่มช่องทางและความหลากหลายในการสะสมไมล์ และแลกรางวัลของโปรแกรมสะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส ให้ดียิ่งขึ้น เพื่อเป็นการตอบแทนและสร้างความพึงพอใจให้กับสมาชิกสูงสุด ดังที่ได้รับการจัดอันดับเป็น 1 ใน 5 โปรแกรมสะสมไมล์ยอดเยี่ยม (Best Frequent Flier Program) ในเอเชียแปซิฟิก จากผลการประกาศอันดับรางวัล Readers’ Choice Awards 2022 ของนิตยสาร DestinAsian ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งรอยัล ออร์คิด พลัส ได้ติดอันดับ 1 ใน 5 ของโปรแกรมสะสมไมล์ที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิกมาโดยตลอดตั้งแต่ปี 2018