posttoday

บรอมส์โกรฟ ครบรอบ20 ปี ย้ำ8 จุดเด่นแข่งธุรกิจโรงเรียนนานาชาติในไทย

21 พฤษภาคม 2565

บรอมส์โกรฟ เตรียมครบรอบ20ปีในไทย ย้ำความโดดเด่น8 ด้านมาตรฐานโรงเรียนประจำอังกฤษ ผลักดันนักเรียนสู่พลเมืองโลกคุณภาพ พร้อมรับรางวัล BSA International School of the Year 2022

ดร.แดน มัวร์ ครูใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟ ประเทศไทย กล่าวว่า โรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟ ประเทศไทย เตรียมฉลองครบรอบ 20 ปีในปีนี้ พร้อมสานต่อสู่ ‘การมุ่งสู่ความเป็นเลิศไปด้วยกัน’ (Achieving Excellence Together) เพื่อเป็นโรงเรียนประจำระบบอังกฤษชั้นนำในต่างประเทศ  

ด้วยคุณลักษณะเด่น 8 ประการ ได้แก่ ความมุ่งมั่น ความใฝ่รู้ การพึ่งพาตนเอง ความมีน้ำใจ ความกล้าที่จะเสี่ยง การคิดบวก การทำงานเป็นทีม และการคิดวิเคราะห์ 

“ด้วยจุดเด่นดังกล่าว จะมาช่วยพัฒนาและกระตุ้นให้นักเรียนทุกคนสามารถบรรลุถึงศักยภาพสูงสุดของตนเอง และเป็นพลเมืองโลกที่มีคุณภาพ” ดร.แดน กล่าว

ขณะที่ล่าสุด โรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟ ประเทศไทย ได้รับรางวัลอันดับ 2 โรงเรียนนานาชาติแห่งปี “International School of the Year 2022” จากสมาคมโรงเรียนประจำของสหราชอาณาจักร (UK Boarding Schools’ Association: BSA) องค์กรที่สนับสนุนการบริหารโรงเรียนประจำในสหราชอาณาจักรและในประเทศอื่นๆ กว่า 600 แห่งทั่วโลก’  

สำหรับ โรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟ ประเทศไทย เป็นโรงเรียนประจำมาตรฐานสูงในกรุงเทพมหานคร ก่อตั้งขึ้นในปี 2546 โดยสอนด้วยหลักสูตรนานาชาติประเทศอังกฤษ (British school curriculum) เช่นเดียวกันกับโรงเรียนต้นแบบ นั่นคือ โรงเรียนบรอมส์โกรฟ ประเทศอังกฤษ ปัจจุบัน โรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟ ประเทศไทย มีนักเรียนกว่า 500 คนจาก 30 ประเทศทั่วโลก 

นอกจากนั้น เมื่อเร็วๆนี้ โรงเรียนฯ ยังได้รับรางวัลชนะเลิศ National Association of Pastoral Care in Education (NAPCE) ซึ่งเป็นรางวัลระดับนานาชาติที่มอบให้แก่โรงเรียนที่ใส่ใจและดูแลสวัสดิภาพของนักเรียนทุกคนอย่างยอดเยี่ยม 

โรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟ ประเทศไทย ได้เปิดการเรียนการสอนมากว่า 2 ทศวรรษ และมีศิษย์เก่าที่มีความรู้ความสามารถกว่า 500 คนในหลากหลายสาขาอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นศิลปะ วิทยาศาสตร์ การแพทย์ วิศวกรรม และคณิตศาสตร์