posttoday

เอมิเรตส์ มอบข้อเสนอเพิ่มเติมท่องเที่ยวดูไบ ในฤดูร้อนปีนี้

04 พฤษภาคม 2565

เอมิเรตส์ มอบข้อเสนอเพิ่มเติม ผ่านบัตร Boarding Pass สำหรับการท่องเที่ยวดูไบ ในฤดูร้อนปีนี้

สายการบินเอมิเรตส์ปลดล็อกข้อเสนอสุดพิเศษที่ให้บัตรโดยสารของคุณเป็นมากกว่าเอกสารการเดินทางหรือของที่ระลึกจากการท่องเที่ยว แต่ยังเป็นกุญแจสู่ข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางสู่หรือแวะพัก ณ ดูไบ ด้วย My Emirates Summer Pass ในช่วงฤดูร้อน เป็นเวลาทั้งสิ้น 5 เดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึงวันที่ 30 กันยายนนี้

ลูกค้าของสายการบินเอมิเรตส์สามารถแสดง boarding pass แก่ร้านค้าปลีกและร้านอาหารกว่าหลายร้อยแห่งทั่วดูไบ เพื่อรับส่วนลดสุดพิเศษที่มาพร้อมกับการเดินทางร่วมกับเอมิเรตส์ นอกจากนี้ ผู้ที่แวะเวียนเข้ามาที่ดูไบตลอดทั้งเดือนพฤษภาคม สามารถเพลิดเพลินกับ Dubai Marina Cruise ซึ่งจะมอบประสบการณ์การล่องเรือสำราญเพื่อชมทัศนียภาพอันงดงามของเส้นขอบฟ้าที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองจากอ่าวอาหรับได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ทั้งนี้ ลูกค้าของเอมิเรตส์ไม่จำเป็นต้องจองล่วงหน้าสำหรับการล่องเรือสำราญ Marina Sightseeing Cruise ฟรี หนึ่งชั่วโมงเต็ม แต่เพียงต้องแสดง boarding pass ที่สามารถใช้งานได้ทั้งแบบดิจิตอลหรือแบบกระดาษ พร้อมหลักฐานยืนยันตัวตน ณ เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตร ในวันที่ต้องการ ซึ่งเปิดให้ล่องเรือชมความงดงามของเมืองดูไบ ได้ระหว่างช่วงเวลา 10:00 น. – 16:00 น. ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 นี้

ข้อเสนอสุดพิเศษ My Emirates Summer Pass ดังกล่าว ครอบคลุมถึงผู้พำนักในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และพลเมืองที่เดินทางกลับบ้านที่ดูไบด้วยสายการบินเอมิเรตส์ในช่วงเวลาที่กำหนด โดยรวมไปถึงผู้ที่ต้องการมาเยี่ยมเยือนเพื่อนและครอบครัว ซึ่งสามารถได้รับสิทธิประโยชน์จากข้อเสนอนี้ได้ ซึ่งครอบคลุมถึงแบรนด์สินค้าชั้นนำ อาทิ คาลวิน ไคลน์ (Calvin Klein) ทอมมี ฮิลพิเกอร์ (Tommy Hilfiger) และ บาธ แอนด์ บอดี้ เวิร์ค (Bath and Body Works) เป็นต้น นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวแบบครอบครัวยังสามารถแบ่งปันความสนุกสนานร่วมกัน ณ สวนน้ำ Atlantis Aquaventure หรือพบกับกิจกรรมอันน่าตื่นตาตื่นใจได้ที่ IMG World of Adventure ซึ่งจะมอบช่วงเวลาแห่งความสุขของฤดูร้อนในปีนี้ให้แก่ผู้มาเยือนทุกคน

อย่างไรก็ดี คู่รักที่ชื่นชอบการพักผ่อนหย่อนใจในยามบ่าย สามารถผ่อนคลายตัวเองได้ที่ โซฟีเทล สปา (Sofitel Spa) ที่มีพร้อมบริการด้วยผลิตภัณฑ์ของ ล็อกซิทาน (L'Occitane) หรือร่วมชมตัวออริกซ์ อันเป็นสัตว์ประจำถิ่นของชาวอาหรับ ในยามพระอาทิตย์ตกดิน ขณะเดินท่องทะเลทรายแบบส่วนตัวกับ Arabian Adventures เพื่อสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่อย่างไม่รู้ลืม

ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าของเอมิเรตส์ยังสามารถใช้ My Emirates Summer Pass เพื่อได้รับสิทธิประโยชน์จากการท่องเที่ยวดูไบได้อีกมากมาย ซึ่งการมาดูไบในช่วงวันหยุดจะไม่สมบูรณ์หากขาดการทัวร์รถบัสชมเมือง หรือล่องเรือชมคลองดูไบอันเก่าแก่ ลูกค้ามีสิทธิได้รับส่วนลดเมื่อแสดงบัตรผ่าน รวมถึงได้รับส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่มได้ถึง 20 เปอร์เซ็นต์ที่โรงแรมในเครือ Rove hotels และ โรงแรมในเครือ Accor Hotels ได้อีกด้วย