posttoday

ไลน์ แมน สุดต้าน!!แจกโค้ดนวย30 ลดให้ลูกค้าสั่งข้าวเหนียวมะม่วง หนุนเดลิเวอรีโตยาว2เดือน

18 เมษายน 2565

ไลน์แมน รับกระแสข้าวเหนียวมะม่วง ฟีเวอร์ แจกโค้ด NUAY30 ลดราคาให้ลูกค้า หลังศิลปินไทย มิลลิ ใช้เวลา 6 นาทีขึ้นโชว์เวที coachella ดันออเดอร์พุ่งหลายเท่าตัว เชื่อเทรนด์ยังอยู่ตลอดฤดูร้อนปีนี้

หลังจาก 'มิลลิ' (MILLI) แร็ปเปอร์หญิงชาวไทยวัย 19 ปี หนึ่งในศิลปินที่ได้เข้าร่วมมหกรรมดนตรีระดับโลกในเทศกาล Coachella 2022 จัดขึ้นที่ เมืองอินดิโอ รัฐแคลิฟอร์เนีย ของสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 15-24 เม.ย. 56 โดย มิลลิ ได้ใช้เวลา 6 นาทีในการแสดงดนตรีบนเวที แต่ได้สร้างกระแส #MILLILiveatCoachella ตลอดวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา ในโลกโซเชียล ด้วยนำเมนูข้าวเหนียวมะม่วงร่วมโชว์บนเวที ส่งผลให้ร้านข้าวเหนียวมะม่วงในประเทศไทย มียอดขายดีเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว

ล่าสุด LINE MAN ผู้ให้บริการฟู้ดแอปพลิเคชัน ระบุว่าช่วงเวลาที่ผู้ใช้งานสั่งข้าวเหนียวมะม่วงเดลิเวอรีมากที่สุดคือ ช่วง 15.00-19.00 น. (17 เม.ย.) โดยพื้นที่ที่มีการสั่งสูงสุด ได้แก่ อำเภอเมืองเชียงใหม่ อำเภอเมืองนนทบุรี และเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ ตามลำดับ

นอกจากนี้ LINE MAN เปิดตัวแคมเปญการตลาดเรียลไทม์ สุดปังพลังข้าวเหนียวมะม่วง! สั่งข้าวเหนียวมะม่วงอย่าลืมใส่โค้ด : NUAY30 ลดเลย 30 บาท โดยคิดค่าจัดส่ง 0 บาท

นายเอ็กซ์ แซ่จ้าว ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและผลิตภัณฑ์ On-Demand Services จาก LINE MAN Wongnai กล่าวว่าจากกระแสของเมนูข้าวเหนียวมะม่วงที่เกิดขึ้นในขณะนี้ คาดการณ์ว่าเมนูข้าวเหนียวมะม่วงจะขายดีต่อเนื่องไปอีก 1-2 เดือนข้างหน้า จาก 3 ปัจจัย ได้แก่ 1.กระแสจากมิลลิที่ช่วยจุดความสนใจให้กับเมนูดังกล่าว 2. ปัจจุบันเริ่มเข้าสู่ช่วงของมะม่วงที่เป็นผลไม้ตามฤดูกาล และ 3. ร้านอาหารเริ่มมีการเพิ่มเมนูข้าวเหนียวมะม่วงเข้ามาเป็นเมนูแนะนำ

ซึ่งกระแสข้าวเหนียวมะม่วงในครั้งนี้ มิลลิ ช่วยจุดกระแสในเวทีระดับโลก จนรับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก จึงมองว่ายอดขายของข้าวเหนียวมะม่วงในฟู้ดเดลิเวอรีจะเติบโตมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน